7 kiểu váy kinh điển sống mãi với thời gian các nàng diện thỏa thích lúc nào cũng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 7 kiểu váy tuyệt đẹp chẳng bao giờ bị lỗi mốt, diện lúc nào cũng xinh đẹp hết phần người khác. Do đó, tủ đồ của nàng sành điệu nào vẫn còn thiếu những item này thì hãy nhanh bổ sung nhé!

Slip-dress

0 a trang phuc

Dáng váy hai dây với chất liệu mềm mại như váy ngủ từng hớp hồn nhiều ngôi sao hồi thập niên 90 vẫn cứ được yêu thích sau 30 năm. Có rất nhiều cách để bạn chinh phục slip-dress nên đừng lo mình sẽ trở nên phô phang một khi đã kết thân với kiểu váy kinh điển này.

0 aket
0 aaa

Váy cuốn

0 anh bia nhe

Váy cuốn duyên dáng và thích hợp với mọi vóc dáng, xứng đáng là item mà tủ đồ quý cô nào cũng nên sở hữu. Kiểu váy này giúp thân hình phái đẹp trở nên mềm mại, rõ rệt đường cong hơn, lại dễ bề tùy chỉnh độ rộng nên thích hợp để mặc từ đi làm tới đi chơi.

0 chi em
0 anh bia

Váy cổ yếm

0 tuong tu

Không chỉ thích hợp cho một ngày nắng đẹp dạo phố, váy cổ yếm còn có thể theo bạn tới những sự kiện mà ở đó cho phép ăn vận gợi cảm. Váy cổ yếm sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng về độ nữ tính, miễn là bạn chọn nội y phù hợp và phối phụ kiện tùy vào hoàn cảnh.

0aaa

Váy đen 

0 tuong tu

Chẳng cần nói quá nhiều về tính ứng dụng của váy đen thì bạn có lẽ cũng đủ hiểu tầm quan trọng của trang phục này. Đây là chiếc váy mà bạn có thể mặc đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào, từ khi đầu óc trống rỗng không biết mặc gì ra phố cho tới lúc được lấp đầy bởi các ý tưởng thời trang mới mẻ.

0aaaaaa
1

Váy sơ mi

2

Kiểu váy biến tấu từ sơ mi thoạt nghe có vẻ không được nữ tính cho lắm nhưng thực tế đã “chiếm sóng” tủ đồ phái đẹp suốt nhiều thập niên. Thanh lịch và cá tính, đây là kiểu váy mà bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau chỉ bằng cách chọn giày và phụ kiện đi kèm.

4
3

Váy maxi

5

Đi biển hay dạo phố, váy maxi đều không thể thiếu. Biến tấu hơn một chút, bạn còn có thể diện cả maxi đi làm. Kiểu váy này còn giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể, xứng đáng là item hàng đầu luôn cần có trong tủ.

7
6

Váy trễ vai

10

Dù xu hướng trễ vai lúc thịnh lúc vong, chẳng có ai chê bạn quê mùa khi mặc một chiếc đầm trễ vai xuống phố như quý cô này cả. Váy trễ vai gợi cảm vừa đủ, giúp bạn tôn lên bờ vai mảnh dẻ nhưng tuyệt đối không bao giờ khiến bạn rơi vào tình trạng phô phang.

8
9

Những kiểu váy trên vừa đẹp vừa không bị lỗi mốt theo năm tháng nên các nàng cứ diện thỏa thích lúc nào cũng được. 7 item này sẽ làm bạn trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn rất nhiều trong mắt mọi người đấy nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn