Bố mẹ là hậu phương vững chắc của hotgirl Tâm Tít

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Tâm tít xuất hiện trước công chúng cũng như các vai diễn trên phim phần lớn đều trong sáng, tinh khôi, rất phù hợp với gương mặt ngây thơ và dịu dàng của cô. Cô cũng từng được gọi là: “Hotgirl nói không với cởi áo”.

Tâm Tít - nghệ danh của hotgirl, diễn viên, ca sĩ Thanh Tâm- được coi là hotgirl đẹp nhất đất Hà Thành. Tâm tít nổi lên bởi vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên cùng các vai diễn khá dễ thương trong những bộ phim như: Tiểu thư giao thông, chạm vào quá khứ, chiếc giường ngăn đôi… Hiện cô vào vai Thảo Dung trong bộ phim truyền hình “Sao đổi ngôi” đang chiếu trên HTV 7 hàng tuần. Cô cũng là gương mặt đại sứ của nhiều game online nổi tiếng.

[links()]

Tâm tít giờ đã “Sài Gòn thẳng tiến” để tìm kiếm nhiều hơn những cơ hội của mình trong làng giải trí. Cô đang đẩy mạnh vai trò ca sĩ và mong muốn sẽ là ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngoài những nỗ lực bản thân, bên cạnh Tâm Tít còn luôn có sự dịu dàng, ân cần của người mẹ, luôn bên cô để định hướng con đường và lối sống cho người đẹp Hà thành.

Muốn con thay đổi hình ảnh nhưng không phản cảm

Tâm Tít - nghệ danh của hotgirl, diễn viên, ca sĩ Thanh Tâm- được coi là hotgirl đẹp nhất đất Hà Thành.
Tâm Tít - nghệ danh của hotgirl, diễn viên, ca sĩ Thanh Tâm- được coi là hotgirl đẹp nhất đất Hà Thành.

Tâm tít là hotgirl nổi tiếng từ khá sớm, dù chỉ đạt giải nhì ở cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào 2009, nhưng Tâm Tít “cứ thế nổi” với gương mặt đẹp của mình. Ưu điểm trên gương mặt Tâm tít là đôi môi nũng nịu, đôi mắt mơ huyền và làn da trắng xinh xắn, cô được lòng những người chụp ảnh vì biết cách tạo dáng, chụp góc nào cũng xinh.

Hình ảnh hotgirl mà Tâm xuất hiện trong công chúng cũng như các vai diễn trên phim phần lớn đều trong sáng, tinh khôi, rất phù hợp với gương mặt ngây thơ và ánh mắt dịu dàng của cô. Cô cũng từng được gọi là: “Hotgirl nói không với cởi áo”.

Tâm tít trở thành thần tượng về vẻ đẹp của rất nhiều bạn trẻ đang tuổi mới lớn. Nhưng, cũng khá bất ngờ khi có thời gian Tâm tít “bỗng dưng” sexy theo trào lưu của những người đẹp khoe cơ thể hiện nay. Chỉ có một vài tấm hình như vậy mà Tâm tít lập tức bị cộng đồng mạng và báo chí “la ó” vì quá khác lạ so với cô.

Thậm chí, chuyện Tâm không tiếp tục tham gia thi hoa hậu ảnh trong cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh vừa qua với lý do nghi có dao kéo cũng khiến khán giả “bất bình”. Không ai muốn Tâm tít sexy, cứ muốn cô giữ mãi cái vẻ trong veo như ban đầu.

Tâm tít nổi lên bởi vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên cùng các vai diễn khá dễ thương trong những bộ phim như: Tiểu thư giao thông, chạm vào quá khứ, chiếc giường ngăn đôi…
Tâm tít nổi lên bởi vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên cùng các vai diễn khá dễ thương trong những bộ phim như: Tiểu thư giao thông, chạm vào quá khứ, chiếc giường ngăn đôi…

MV mới ra mắt của Tâm tít “Môi xinh” đã giống như sự trả lời của cô về hình ảnh khi cô xuất hiện lại trong trẻo và dễ thương như xưa. Tuy nhiên, Tâm cũng nói, nếu cứ giữ mãi một hình ảnh sẽ là khó khăn cho sự phát triển của mình, nên Tâm cũng muốn được thử qua nhiều hình ảnh khác nhau.

Việc sexy một chút là thử nghiệm nhằm tìm kiếm một hình ảnh phù hợp nhất. Trong tương lai, Tâm cũng vẫn sẽ tiếp tục thử nghiệm nhưng cô khẳng định rằng, nó sẽ không vượt quá giới hạn cho phép và sẽ có thẩm mỹ. Có nghĩa là lời nói Tâm sẽ “nói không với cởi” vẫn còn có hiệu lực.

Tâm tít chia sẻ, giờ mình cũng 24 tuổi rồi chứ còn trẻ trung nữa đâu, thời gian cứ trôi đi, và giờ cô cũng đã bước vào cái tuổi trưởng thành của một cô gái rồi. Tất nhiên, ai cũng muốn mình được trẻ mãi, hồn nhiên và nhí nhảnh mãi, nhưng tâm lý lứa tuổi thì lại không thể “cưa sừng làm nghé” được.

Người ta mỗi lớn suy nghĩ mỗi thêm chín chắn, nhìn cuộc sống cũng khác đi, nên Tâm muốn mình có những thay đổi khi đã đủ độ chín của tuổi. Nhưng dù thế nào thì Tâm vẫn ghi nhớ lời bố mẹ trong lòng, thay đổi để đẹp hơn chứ đừng phản cảm.

Đấy là tính cách của bố mẹ Tâm khá trẻ trung và cũng thoáng nữa. Hình như, ông bố bà mẹ nào cũng muốn con gái mình có hình ảnh dịu dàng và nữ tính thì phải…

Hiện cô vào vai Thảo Dung trong bộ phim truyền hình “Sao đổi ngôi” đang chiếu trên HTV 7 hàng tuần. Cô cũng là gương mặt đại sứ của nhiều game online nổi tiếng.
Hiện cô vào vai Thảo Dung trong bộ phim truyền hình “Sao đổi ngôi” đang chiếu trên HTV 7 hàng tuần. Cô cũng là gương mặt đại sứ của nhiều game online nổi tiếng.

Luôn cảm ơn những năm tháng không có bố mẹ bên cạnh

Nhìn Tâm tít, nhiều người luôn nghĩ cô giống như một cô tiểu thư được chăm sóc và nuông chiều từ bé. Nhưng thực ra mọi việc lại hoàn toàn ngược lại. Từ nhỏ, Tâm đã sống tự lập và biết tự lo cho mình mọi việc, kể cả chuyện đi làm kiếm tiền sớm.

Do điều kiện gia đình, bố mẹ Tâm thường phải đi công tác xa nhà nên Tâm phải chuyển hẳn sang sống cùng với ông bà nội từ khi còn bé xíu. Sống cùng ông bà nội thì vẫn được nhõng nhẽo, được yêu chiều, được chăm sóc kỹ lưỡng nhưng tự dưng cuộc sống xa vòng tay bố mẹ khiến cô thấy mình phải tự lo toan cho mình nhiều thứ, biết tự quyết định nhiều việc cho chính cuộc sống của mình.

Tâm gia nhập nhóm nhảy hip hop, đi hát, đi làm người mẫu ảnh… Ngay từ khi học xong là Tâm không còn dùng tiền của gia đình, bố mẹ nữa mà tự kiếm để trang trải cho mọi chi phí cho bản thân.

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi biết điều đó về Tâm, thấy Tâm vững vàng và trưởng thành hơn rất nhiều so với hình ảnh hồn nhiên, nhí nhảnh của Tâm trên phim ảnh và gặp ngoài đời. Chính sự độc lập từ sớm đó đã giúp Tâm có nhiều kinh nghiệm sống vững vàng khi rời xa gia đình và vào Nam lập nghiệp.

Ngoài những nỗ lực bản thân, bên cạnh Tâm Tít còn luôn có sự dịu dàng, ân cần của người mẹ, luôn bên cô để định hướng con đướng và lối sống cho người đẹp Hà thành.
Tâm tít chia sẻ: Ngoài những nỗ lực bản thân, bên cạnh Tâm Tít còn luôn có sự dịu dàng, ân cần của người mẹ, luôn bên cô để định hướng con đường và lối sống cho mình.

Bố mẹ, ông bà tôn trọng quyết định của Tâm vì thấy cô biết tự lo lắng cuộc sống cho mình, biết nghĩ chín chắn những việc cần và không cần đối với công việc. Và Tâm cũng biết cách để làm cho bố mẹ an lòng và tin tưởng với cô con gái xinh đẹp.

Ở Hà Nội, môi trường showbiz lặng lẽ, Tâm tuy được coi là hotgirl số 1 đất Hà Thành nhưng cơ hội lại không nhiều như khi vào Nam. Thế là Tâm quyết định Nam tiến, đầu quân làm ca sĩ độc quyền cho một công ty và từng bước phát triển sự nghiệp của mình.

Từ hồi bé xíu, ước mơ lớn nhất của Tâm trong đời chính là trở thành ca sĩ, được đứng trên sân khấu và cầm chiếc micro hát. Giấc mơ đó với Tâm giờ đang là hiện thực. Bởi vậy, dù có tham lam khá nhiều việc từ người mẫu ảnh đến diễn viên, nhưng Tâm luôn ưu tiên số 1 cho việc ca hát.

Cô không bao giờ muốn bị gọi là hotgirl đi hát mà chỉ muốn là một ca sĩ trong mắt công chúng. Chính vì thế, đi hát cô luôn nói tên mình là ca sĩ Thanh Tâm chứ không “mượn danh” hotgirl Tâm tít, dù rằng nếu “mượn danh” cô sẽ được để ý hơn.

Môi trường showbiz giờ cạnh tranh khá gay gắt, Tâm vẫn luôn tin ở con đường đi và kiên định với nó. Tâm mong khán giả sẽ nhìn thấy sự đam mê ca hát và làm nghề thật sự nghiêm túc của cô.

Sự kiên định này cũng luôn đúng với lời bố mẹ Tâm thường nhắc nhở cô trong cuộc sống, đó là sống phải mỉm cười với mọi thử thách, “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Ba mẹ thì cứ nhắc thế thôi, nhưng vô tình nó đã in hằn lên trong suy nghĩ và quan điểm sống của Tâm.

Vẫn mơ về những phút giây nhõng nhẽo

Tâm nói, khi ở nhà tự lập đã thấy mình rất cứng cáp rồi nhưng khi xa nhà, sống hoàn toàn một mình thì cô cũng đã trưởng thành lên rất nhiều. Cuộc sống khi đó đã có nhiều màu sắc hơn, thú vị hơn.

Tâm cũng giống như nhiều bạn trẻ khác, khi bước vào tuổi trưởng thành thì mong xa nhà chút để tự do hơn, nhưng khi sở hữu sự tự do ấy thì lại nhớ những cảm giác ấm cúng trong nhà da diết.

Giờ sống một mình, công việc cũng bận rộn nên thường xuyên phải ăn cơm ở ngoài khiến Tâm nhớ vô cùng những giây phút được ăn cơm ấm cúng với ông bà khi ở nhà. Nhất là những lúc ốm.

Khi ốm thì ai cũng mong có người thân ở bên cạnh, nhưng Tâm lại chỉ có mình nên phải tự đi khám, đi mua thuốc. Khi đó thì Tâm chỉ ước được ở nhà còn nhõng nhẽo với bà nội.

Sống với ông bà nội từ nhỏ, ông bà rất chiều chuộng và tôn trọng cô cháu gái nhỏ. Ông bà luôn tâm niệm, phải đặt niềm tin để Tâm tự có ý thức với cuộc sống của mình. Có điều gì không vừa lòng, ông bà không đe nẹt, quát tháo hay tìm cách ngăn cản, cấm đoán mà chỉ dùng lời lẽ dạy bảo với những câu chuyện vô cùng sâu sắc và thấm thía.

Những lời dạy đó đã nuôi Tâm lớn lên, giúp cô trưởng thành. Nhìn Tâm dịu dàng thế thôi nhưng ngày nhỏ cô cũng nghịch ngợm lắm, nghịch là vì mải chơi và hay chơi mấy trò của con trai thôi, nhưng ông bà cũng luôn yên tâm vì cô luôn tự giác với việc học tập, và cuộc sống của mình. Chẳng bao giờ ông bà phải quản lý gắt gao việc học hành với Tâm.  

Trong câu chuyện với cô hotgirl xinh đẹp Tâm tít, dù không nói ra, dù khẳng định sự cứng rắn của mình với cuộc sống nhưng vẫn cảm nhận cô có những giây phút thoáng buồn khi nói về chuyện bố mẹ. Là vì Tâm ít được sống cùng bố mẹ.

Bố mẹ ở xa, thường quan tâm cô theo cách thường xuyên điện thoại, nói chuyện rồi động viên con cái. Trong lòng cô hiểu bố mẹ luôn lo lắng khi không có con gái sát bên mình, bao bọc trong vòng tay mình.

Cô cũng biết cách làm bố mẹ an lòng khi rất giỏi chuyện giấu những chuyện làm bố mẹ lo lắng. Giấu ở đây là dù có ốm đau, có khổ cực khi theo nghề, cô cũng không bao giờ than vãn hay kêu ca.

Tâm tin là với những gì cô đã đạt được, tuy chưa to tát nhưng là những điều kiện để bố mẹ có thể hài lòng và an tâm về mình. Và tuy không nói thành lời, nhưng hình như trong Tâm luôn có một giấc mơ ấy là khi trở về bên bố mẹ, trong vòng tay bố mẹ, cô sẽ mãi là đứa trẻ nhỏ bé cần chở che, đó cũng là nơi an toàn, yên ấm và êm dịu nhất trong cuộc sống này…

Bỗng Tâm tít chợt hỏi bâng quơ: “Không biết bố mẹ có suy nghĩ giống mình không nhỉ?”…

  • Miên Thảo
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn