Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, xác nhận về chung một nhà sau 10 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 năm yêu nhau mặn nồng, cộng đồng mạng hào hứng chúc mừng Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi thành công.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng ngọt ngào bên Ông Cao Thắng. Kèm theo lời tâm sự vô cùng hạnh phúc: ""Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời...Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Dòng trạng thái được Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái được Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh này nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Rất nhiều người đã dành những lời chúc mừng cho cặp đôi. Cuối cùng sau bao năm đợi chờ, người hâm mộ cũng sắp thấy được ngày vui mà họ mong chờ.

021

Là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt, Ông Cao Thắng - Đông Nhi ghi dấu trong lòng khán giả với một tình yêu đẹp theo năm tháng. Đến với nhau từ những ngày chập chững vào nghề, cho đến hiện tại cả hai đã có những thành công nhất định trong showbiz, quãng thời gian ấy cũng vừa tròn trịa 10 năm.

Trước đó, kỷ niệm 10 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều chia sẻ ảnh trên trang cá nhân kèm những lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Đồng nghiệp và fan không ngừng chúc phúc và mong chờ một đám cưới từ đôi tình nhân đẹp của showbiz.

022

Năm 2011, họ công khai tình cảm. Từ năm 2011 - 2014, cả hai liên tục xuất hiện trong những sản phẩm chung như "Có những yêu thương nào", "Sau mỗi giấc mơ", "Cố giữ lý trí", "Tìm về", "Cất giấu ký ức"...

023

Vào năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối nhưng nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ ân hận.

024

Nhiều lần, cả hai khiến người hâm mộ "mừng hụt" khi đăng tải ảnh giống ảnh cưới. Họ cho biết đã lên kế hoạch kết hôn nhưng chưa vội công bố vì còn nhiều dự án âm nhạc cần hoàn thành. Đông Nhi muốn sau khi lấy chồng, cô sẽ toàn tâm toàn ý cho gia đình và hạn chế hoạt động nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn