Bộ sưu tập nhẫn cưới bạch kim hot nhất mùa cưới năm nay

( PHUNUTODAY ) - Ý nghĩa và giá trị của nhẫn cưới bạch kim ngày càng được các cặp đôi tin tưởng và ưa chuộng như một món kỷ vật mà cả hai cùng mang theo. Khám phá những thiết kế nhẫn cưới bạch kim đặc sắc nhất trong mùa cưới năm nay và chọn cho mình mẫu nhẫn ưng ý thông qua bài viết dưới đây, bạn nhé!

1.  Nhẫn cưới bạch kim - Cùng bạn lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc yêu thương

Giữa vô vàn sự lựa chọn nhẫn cưới, đa dạng từ chất liệu đến màu sắc, bạch kim vẫn luôn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cùng đôi bạn ghi dấu khoảnh khắc nên duyên vợ chồng. Nhẫn cưới bạch kim gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế, thời thượng từ sắc trắng tinh khôi, cùng độ cứng cao mà hiếm kim loại nào có thể sánh bằng, thể hiện tình yêu vĩnh cửu, bền vững theo tháng năm giữa chàng và nàng.

466

Cặp đôi có thể tham khảo những thiết kế nhẫn có sẵn trong bộ sưu tập nhẫn cưới bạch kim hay sở hữu cặp nhẫn được kết tinh từ câu chuyện tình yêu của riêng mình. Tierra Diamond luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng đôi bạn trong hành trình "hiện thực hóa" cặp nhẫn cưới với quy trình chế tác 8 bước được kiểm định nghiêm ngặt và minh bạch trong không gian mở tại cửa hàng để đôi bạn có thể cùng ngắm nhìn tín vật một đời mơ ước của mình "ra đời".

Bên cạnh đó, thấu hiểu gu thẩm mỹ cao của người trẻ hiện đại cùng sự khác biệt trong hành trình yêu thương của các cặp đôi, Tierra Diamond không ngừng phát triển, sáng tạo nên những thiết kế nhẫn cưới bạch kim vừa mang hơi thở hiện đại, thanh lịch, vừa giữ trọn vẹn ý nghĩa thiêng liêng của kỷ vật một đời, giúp khắc họa trọn vẹn những cung bậc cảm xúc trong hành trình yêu thương của đôi uyên ương.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn cưới bạch kim được ưa chuộng nhiều nhất 2023 đến từ Tierra Diamond nhé!

1.  TOP 5 mẫu nhẫn cưới bạch kim được ưa chuộng nhiều nhất mùa cưới 2023

2.1. Nhẫn cưới bạch kim NCC2038

Dành cho cặp đôi ưa thích sự đơn giản, tinh tế, nhẫn cưới bạch kim NCC2038 gây ấn tượng với phần đai nhẫn được tạo hình cách điệu, tượng trưng cho sự gắn kết và đồng hành của cặp vợ chồng trên hành trình tương lai. Nhẫn nam trơn đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ cùng cá tính riêng biệt của chàng, nhẫn nữ được tô điểm vẻ lấp lánh, sang trọng bằng dải kim cương tấm lấp lánh, tựa như tia sáng rực rỡ ôm trọn ngón tay mềm mại của nàng.

467

2.2. Nhẫn cưới bạch kim NCC2008

Lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc vĩnh cửu là ý nghĩa của cặp nhẫn cưới bạch kim NCC2008 mang đến cho các cặp đôi trẻ hiện đại. Thân nhẫn sử dụng họa tiết vô cực với hai vòng đan xen, thể hiện mong muốn cùng nhau đi đến trọn đời của chàng và nàng. Cặp nhẫn sử dụng chất liệu bạch kim tinh tế, thời thượng, khéo léo kết hợp kim cương tấm trên nhẫn nữ, gây ấn tượng với các cặp đôi ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

468

2.3. Nhẫn cưới bạch kim NCC8003

Một thiết kế độc đáo, mới mẻ nữa không thể bỏ qua trong năm 2023 đó chính là cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003. Tựa như hai mảnh ghép định mệnh, cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003 sở hữu nhẫn nam đơn giản với thiết kế đai trơn, để khuyết phần giác cắt hình vương miện, nhẫn nữ được thiết kế bổ sung theo phần khuyết này, kết hợp nạm kim cương tấm rực rỡ, mang ý nghĩa nàng chính là nàng công chúa duy nhất trong lòng chàng.

469

 2.4. Nhẫn cưới bạch kim NCC0004

Khoảnh khắc cả hai trao nhau tín vật tình yêu NCC0004 cùng lời nguyện ước bên nhau trọn đời có lẽ là giây phút cả hai ghi nhớ mãi. Nếu như nhẫn nam gây ấn tượng với dải bi milgrain mạnh mẽ, kết hợp viên chủ kim cương lấp lánh ấn chìm vào trong thân nhẫn, thể hiện vị trí duy nhất của nàng trong tâm trí chàng, nhẫn nữ eternity với dải kim cương tấm nạm kín đai nhẫn, thể hiện tình yêu vĩnh cửu “trước sau như một” dành cho chàng.

470

 2.5. Nhẫn cưới bạch kim NCC2062

Nhẫn cưới bạch kim NCC2062 làm say lòng bao đôi uyên ương không chỉ bởi nét đẹp tinh tế, chất liệu sang trọng, mà còn giúp cặp đôi thể hiện trọn vẹn tình yêu chân thành đến nửa kia. Nhẫn nữ tựa như chiếc vương miện lấp lánh dành cho người con gái đẹp nhất trong lòng chàng, nhẫn nam với viên chủ được bảo vệ chắc chắn với kiểu chấu Bezel, như một lời hứa, mong muốn che chở nàng suốt đời.

471

Trên đây là TOP 5 mẫu nhẫn cưới bạch kim được các cặp đôi hiện đại ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2023, nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn các mẫu nhẫn cưới bạch kim kinh điển, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond và tìm kiếm chân ái dành cho đôi bạn nhé!

Là thương hiệu trang sức được giới trẻ yêu thích và lựa chọn hàng đầu hiện nay, Tierra Diamond ghi dấu ấn bởi các thiết kế hiện đại, tinh tế, được tạo tác tỉ mỉ, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Đặc biệt, đến với Tierra, bạn có thể chiêm ngưỡng các thiết kế mới nhất tại không gian riêng tư vô cùng thoải mái tại cửa hàng, cùng dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, giúp đôi bạn tìm ra chân ái của mình. Tierra cam kết sử dụng đúng chất liệu, 100% viên chủ kim cương đều có giấy chứng nhận GIA, cùng chế độ thu đổi vô cùng cạnh tranh, giúp đôi bạn hoàn toàn có thể an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Hãy để Tierra Diamond cùng bạn ghi nhớ trọn vẹn khoảnh khắc thiêng liêng này nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn