Cực sốc về đối tượng mà nửa kia NGOẠI TÌNH chính là ... người trong gia đình của vợ/chồng mình.

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một nghiên cứu trên 5.000 người trưởng thành đã cho thấy kết quả vô cùng bất ngờ.

Những đối tượng mà nửa kia dễ ngoại tình nhất?

Theo cuộc khảo sát mới đây, có 30,9% phụ nữ thừa nhận từng ngoại tình. Trong đó, ở nam giới là 40,4%.

Mới đây nhất một nghiên cứu khoa học đã chứng minh về việc ngoại tình chủ yếu với những người quen. Cuộc nghiên cứu của Forktip trên 5.000 người trưởng thành về đời sống tình dục của họ, cho thấy hơn một nửa số người ngoại tình với người họ quen biết.

Cụ thể, 22,4% người thừa nhận ngoại tình với đồng nghiệp. Lý do của nhiều người đó là vì thời gian họ dành cho công việc và đồng nghiệp nhiều hơn so với vợ/chồng của mình.

Ngoài ra, 23,8% người thừa nhận từng ngoại tình với bạn bè của họ. Có vẻ như đôi khi, những người bạn cũng không đáng để tin tưởng cho lắm.

Nhưng gây sốc nhất phải kể đến, có 3,9% người nói rằng họ từng ngoại tình với người trong gia đình của vợ/chồng mình.

ngoaitinh.phunutoday1
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Rò ràng chuyện lăng nhăng ngoài luồng không hẳn là bất lợi hoàn toàn cho hôn nhân. Nó có thể là hồi chuông cảnh báo về những trục trặc có thể sửa chữa được. Nếu nhìn vào mặt tốt, việc bị phát hiện một (vài) lần “yêu” bên ngoài khiến hai người có cơ hội nói với nhau về những điều dấu kín lâu nay và mở ra điều mới để làm lại tất cả từ đầu.

Vì vậy, việc ngoại tình có thể khẳng định là điềm báo về một điều gì đó đang thay đổi hay có điều gì đó cần được thay đổi trong mối quan hệ vợ chồng. Thế nhưng, dù bắt nguồn từ bất cứ lý do nào thì việc ngoại tình vẫn đi ngược lại với quy chuẩn đạo đức của xã hội và làm tổn thương tới những người bên cạnh mình.

Ngoại tình hiểu đơn giản là những mối quan hệ ngoài hôn nhân. Bên cạnh những lợi ích ít ỏi thì nó cũng để lại những hậu quả không ngờ: ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình, thậm chí làm phát sinh nhiều hậu quả tâm lý tai hại đến mỗi người. .

Do đó, nếu xảy ra bất cứ bất mãn nào, hai người nên ngồi lại nhìn nhận đúng sai, chia sẻ thẳng thắn để cùng giải quyết vấn đề. Chẳng một ai có thể chắc chắn rằng người bạn đời của mình hoàn toàn không có nguy cơ ngoại tình.

Hôn nhân thực sự cần phải xây dựng từ cả hai phía, đừng quá chịu đựng để đến một ngày không thể cứu vớt được nữa.

Xem thêm:

1. Một nghiên cứu mới trên 5.000 người trưởng thành đã cho thấy kết quả vô cùng bất ngờ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn