Bộ trang sức cưới kim cương: Xu hướng độc đáo cho cặp đôi hiện đại

( PHUNUTODAY ) - Trong những năm gần đây, nhẫn đính hôn thành tín vật không thể thiếu dành cho các cặp đôi muốn cùng nhau tiến xa hơn trong tình yêu. Để hòa nhịp cùng xu hướng mới mẻ này, bộ trang sức cưới truyền thống cũng chuyển mình và kết hợp vô cùng “ăn ý” cùng nhẫn đính hôn. Hãy cùng khám phá chủ đề này nhé!

1.  Ý nghĩa nhẫn đính hôn trong bộ trang sức cưới kim cương

Bắt nguồn từ phương Tây, nhẫn đính hôn là món quà mà chàng trao tặng cho nàng với mong muốn nàng sẽ trở thành người bạn đồng hành, cùng chàng xây dựng tương lai hạnh phúc. Nếu nàng đồng ý, nhẫn đính hôn sẽ trở thành tín vật đính ước, minh chứng cho tình yêu và nguyện ước bên nhau trọn đời của lứa đôi.

429

Theo truyền thống Việt Nam, trước đây khi muốn rước nàng về dinh, nhà trai sẽ sang nhà gái để ngỏ lời bàn bạc về lễ cưới của lứa đôi thì ngày nay, nhẫn đính hôn sẽ là tiền đề cho một hành trình mới của đôi uyên ương. Trong khi đó, bộ trang sức cưới được coi là “của hồi môn” mà ba mẹ trao tặng cô dâu trong ngày cưới, với mong muốn chúc cho nàng dâu, chàng rể luôn được hạnh phúc, sung túc, đủ đầy…

Chính vì vậy, sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, Phương Đông và Phương Tây đã mang đến cho chiếc nhẫn đính hôn cùng nhẫn cưới tạo thành bộ trang sức cưới trọn vẹn và nhận được sự ưu ái từ đông đảo các cặp đôi, trở thành xu hướng được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

2.  Xu hướng kết hợp nhẫn đính hôn trong bộ trang sức cưới

Dành cho các cặp đôi trẻ hiện đại, sống chủ động và luôn bắt nhịp với những xu hướng của thời đại, nhẫn đính hôn kết hợp nhẫn cưới trong bộ trang sức cưới được đính kim cương chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cặp đôi. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng mà bộ trang sức cưới còn mang giá trị tinh thần sâu sắc đến các cặp vợ chồng son. Với ý tưởng đầy mới mẻ này, các tín vật tình yêu đã trở thành người bạn đồng hành của cặp đôi trong suốt hành trình yêu thương về sau.

430

Đặc biệt, với sự đa dạng các chất liệu từ vàng hồng, vàng trắng, vàng vàng cho tới bạch kim cùng kho tàng các viên kim cương tròn đến fancy shape, cặp đôi có thể thỏa thích sáng tạo và vẽ lên câu chuyện tình yêu của riêng mình bằng tín vật cầu hôn và bộ trang sức cưới hoàn hảo.

3.  Ý tưởng lựa chọn nhẫn đính hôn và nhẫn cưới trong bộ trang sức cưới

Trong bộ trang sức cưới, nhẫn cưới là tín vật không thể thiếu trong ngày vui của cô dâu và chú rể. Sự kết hợp giữa nhẫn đính hôn và nhẫn cưới cặp như một làn gió mới cho các thiết kế trang sức tại Việt Nam, vừa tôn lên vẻ đẹp thiêng liêng, vừa thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của cặp đôi.

3.1. Đồng điệu về thiết kế

Lấy ý tưởng dựa trên sự đồng điệu về thiết kế, nhẫn đính hôn và nhẫn cưới cùng thể hiện sự liền mạch và nhất quán trong ý tưởng, tựa như một câu chuyện tình yêu lãng mạn có mở bài, thân bài và kết thúc là hạnh phúc viên mãn của lứa đôi.

Nhẫn đính hôn NCH1419 và cặp nhẫn cưới NCC1027 lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu vàng trắng tinh tế cùng các chi tiết được đính viền đá tỉ mỉ, làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ của những viên kim cương lấp lánh.

431

Mang ý nghĩa vĩnh cửu, nhẫn đính hôn Solitaire NCH1204 là nguồn cảm hứng sáng tạo cho cặp nhẫn cưới NCC0010 với đai nhẫn nữ đính kim cương tấm lấp lánh một nửa thân nhẫn, tạo sự “ăn ý” cùng nhẫn cầu hôn. Nhẫn nam sở hữu dải bi milgrain nam tính đính quanh đai nhẫn, tượng trưng cho tình yêu bền chặt, mãi mãi vẹn nguyên của cặp đôi.

432

3.2. Theo sở thích, cá tính của nàng

Một ý tưởng kết hợp đầy ngẫu hứng và không giới hạn sự sáng tạo, nhẫn đính hôn và nhẫn cưới được thiết kế theo sở thích và cá tính của nàng. Cặp đôi có thể thoải mái “mix & match” với các chất liệu đa dạng, ý tưởng phong phú theo cách riêng của mình.

Nếu nàng ưa thích sự dịu dàng, duyên dáng, nhẫn đính hôn kim cương sử dụng viên chủ dáng tròn nổi bật được đính trên 4 chấu với đầu chấu đôi chắc chắn, kết hợp bộ trang sức cưới sử dụng cặp nhẫn cưới tinh tế với thiết kế đai twist xoắn uyển chuyển cùng vòng pave nạm kim cương tấm lấp lánh ở nhẫn nữ, làm tôn lên vẻ đẹp rực rỡ của bộ trang sức trong ngày lễ trọng đại.

433

Nếu nàng ưa thích sự cá tính, hiện đại, hãy tham khảo sự kết hợp hoàn hảo của nhẫn đính hôn NCH1417 cùng cặp nhẫn cưới tinh tế và thanh lịch NCC2041. Nhẫn đính hôn NCH1417 gây ấn tượng với phần chấu nhẫn đan vào nhau ôm lấy viên kim cương chủ lấp lánh, cùng cặp nhẫn cưới NCC2041  sử dụng kiểu thân nhẫn pattern hình tam giác đan xen đầy cá tính, thể hiện chất riêng của nàng.

434

Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều cách kết hợp nhẫn đính hôn cùng nhẫn cưới kim cương, hãy ghé thăm Tierra Diamond - Thương hiệu trang sức cưới được giới trẻ ưa chuộng bậc nhất hiện nay và tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mình nhé.

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu. Đặc biệt, với mong muốn đồng hành cùng đôi bạn trên hành trình yêu thương trọn vẹn, Tierra dành tặng cặp đôi dây chuyền trị giá 9 triệu đồng đối với tất cả hóa đơn trên 40 triệu đồng. Hãy đến Tierra ngay để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn trong dịp đặc biệt này nhé!

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link