Brooklyn Beckham: Theo nghề mẹ, tiếc nghiệp cha

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang thi đấu cho đội bóng địa phương ở LA và thường xuyên ra sân tập luyện cùng bố Becks nhưng Brooklyn lại tỏ ra đặc biệt hứng thú với âm nhạc.

Mặc dù đang thi đấu cho đội bóng địa phương ở LA và thường xuyên ra sân tập luyện cùng bố Becks nhưng Brooklyn lại tỏ ra đặc biệt hứng thú với âm nhạc.
[links()]
Cậu cả nhà Becks vừa tậu được một chiếc guitar mới để phục vụ cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Người thầy của Brooklyn chính là anh chàng Tom Parker của ban nhạc đình đám The Wanted.

Ngay từ đầu, Brooklyn đã định hình phong cách cho mình. Đó không phải là dòng nhạc Pop của mẹ Vic mà đó là thể loại Rock kén người nghe. Ban nhạc yêu thích của cậu cả nhà Becks chính là niềm tự hào của thành Manchester, nhóm Oasis.

Brooklyn Beckham

Bởi vậy nên bài hát đầu tiên mà Tom Parker dạy Brooklyn đánh guitar là Wonderfall. Chỉ 3 tuần, Brooklyn đã có thể chơi thành thạo đến mức “ông thầy” Tom phải thốt lên: “Cậu bé đúng là có tài năng âm nhạc thiên bẩm”.

Hiện tại Brooklyn đang là trụ cột của đội bóng thiếu niên tại LA. Bên cạnh đó, quý tử nhà Becks thường xuyên được bố hướng dẫn cách đá bóng và được đặc cách tập luyện cùng đội hình chính của LA Galaxy.

Trong tương lai, Brooklyn hứa hẹn sẽ là một cầu thủ chủ chốt của CLB này. Chính Beckham cũng an tâm cậu con trai cả sẽ nối nghiệp “quần đùi áo số” của mình. Tuy vậy, việc Brooklyn chăm chỉ tập đàn khiến bố Becks không khỏi “giật mình”.

Thêm vào đó, cậu nhóc 13 tuổi còn tâm sự rằng cậu thích cả âm nhạc lẫn bóng đá và không biết nên theo hướng nào. Dù lựa chọn của Brooklyn ra sao thì cả hai con đường đều trải hoa hồng chào đón cậu bé. Mới đây, ban nhạc The Wanted hứa hẹn sẽ để cậu “phiêu” với cây đàn guitar trong show diễn của họ.

  • Thanh Thái
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn