5 công thức mặc lên là thấy đẹp bạn có thể áp dụng đi làm, đi chơi đều được

( PHUNUTODAY ) - Chuyện diện chân váy sẽ không còn khó khăn nếu bạn nắm vững các công thức diện đồ chuẩn từ hội sành mốt.

Chân váy + áo blouse

Đây là combo quen thuộc nhưng hay bị chị em ngó lơ và không để ý lắm. Thực ra chỉ cần chăm chút một tẹo thôi là chị em sẽ có ngay set đồ như ý. Công thức diện vày xinh chính là kết hợp chân váy và áo blouse điệu đà. Chẳng phụ kiện cồng kềnh gì thêm mà cứ áp dụng chiêu mix & match này là có ngay vẻ ngoài nữ tính. Áo blouse có thể có được sự đa dạng vô cùng khi có khả năng mix với nhiều loại chân váy khác nhau. Nếu bạn thích nữ tính thì phối chân váy hoa, xếp ly. Còn nếu bạn yêu thích sự cá tính thì chẳng gì bằng một chiếc váy suông hay váy ngắn và đi thêm đôi sneaker nữa là hoàn hảo.

Empty
Empty

Chân váy + áo phông oversized

Nếu thích vẻ ngoài vừa yểu điệu vừa cá tính, phóng khoáng bạn cứ nhắm mắt mix chân váy cũng áo phông oversized là chuẩn. Với cách mặc đồ như thế nyaf dù bạn có sơ vin áo phông hay thả nhẹ bên ngoài cũng đều xịn sò xinh đẹp cả. Hơn nữa cộng nữa cho lối mix&match kiểu này chính là bạn có thể kết hợp mọi loại giày dép, từ sneaker đến sandals, mules, dép bệt. Bạn cũng có thể đổi gió bằng những chiếc áo croptop dáng rộng là cũng vừa sành điệu vừa đảm bảo độ xinh xắn lắm rồi. Chân váy thì nên chọn loại ôm sát chút nhé. 

Empty

Chân váy + áo hai dây

Với những cô gái thích style sexy, thoải mái thì không gì thích hợp hơn một "combo" gồm  áo hai dây đi kèm chân váy đâu. Công thức này sẽ mang đến bạn cây đồ vừa hợp hè, vừa hiện đại, diện lên thì style thăng hạng vài bậc chứ chẳng đùa. Các shop cũng về nhiều set đồ ưng mắt lắm, bạn thể nào cũng tìm được một bộ xinh xẻo thôi!

Empty
Empty

Chân váy + áo "tông xuyệt tông"

Thêm một gợi ý mix đồ đẹp với chân váy bạn cũng không nên bỏ lỡ và có sự đồng điệu vô cùng. bạn sẽ được tự do lựa chọn bất kì kiểu áo hay chân váy nào mình thích, chỉ cần khi kết hợp lại là chắc chắn hai item này sẽ mang đến cảm giác mới cho bạn rồi. Mix đồ cùng tông sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng mà "có gu" phết. Hơn nữa trông bạn cũng khá thanh lịch như ý.

Empty

Chân váy + crop top

Những cô nàng "cuồng" crop top thì kiểu gì cũng nên diện item này với chân váy đi thôi vì đây là hai items xứng đang để diện mùa hè này lắm đây các bạn nhé. Crop top nổi tiếng là item dễ mix đồ nên bạn sẽ chẳng đau đầu khi mix & match, ai áp dụng chiêu mặc đẹp này đều có thừa khả năng thành công.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn