BTV thời sự nổi tiếng của VTV "kêu cứu"

12:25, Thứ ba 13/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Cựu BTV của VTV Diệp Anh kêu cứu sau khi phát hiện có khối u trong vòm họng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, cựu BTV của VTV Diệp Anh đã đăng đàn kêu cứu vì có kẻ mạo danh cô trên Zalo để đi lừa đảo. Theo đó, cô viết, "Khẩn cấp, khẩn cấp. Diệp Anh không dùng Zalo nhưng đang bị 1 kẻ dùng tên và dùng ảnh đại diện, sau đó nhắn cho bạn bè của Diệp Anh chuyển tiền vào nhiều tài khoản.

Empty

Có người đã mất số tiền mấy chục triệu. Cả nhà cần thận giúp nhé, sợ quá, đủ kiểu lừa. Hiện tài khoản Zalo này đã đổi tên, nhờ anh chị em nào công nghệ cao xử lý với. Nhờ cả nhà share gấp để không có người bị lừa thêm ạ. Làm ơn giúp tôi. Khi có người nhắn nhờ chuyển khoản thì mọi ng nhớ gọi điện lại nhé, mạng xã hội giờ rất dễ để lấy tên và ảnh khiến cho người dùng không để ý ạ".

Trước đó, BTV Diệp Anh đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài về những kỉ niệm đẹp với đồng nghiệp khi còn ở đài cũng như cuộc sống hiện tại của cô. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và lo lắng khi cựu BTV này cho biết, cô vừa phát hiện một khối u ở trong vòm họng.

Empty

Được biết trước đó, kể từ tháng 9/2015, giọng nói của Diệp Anh đã không tốt, dễ viêm và thỉnh thoảng lại thấy ù tai. “Mình đi khám viện Tai mũi họng, kể cả Viện trưởng, trưởng khoa khám cho, tất cả đều ổn trừ dây thanh quản hơi có vấn đề. Cũng tính mổ nhưng sau lại thôi” - nữ BTV chia sẻ. Dù kết quả ổn nhưng lúc này cô vẫn cảm thấy lạ vì họng vẫn dễ vướng và có dấu hiệu bất thường.

Diệp Anh từng là BTV nổi tiếng của chương trình Thời sự 19h. Diệp Anh được khán giả quý mến nhờ gương mặt hiền hậu đậm chất Á đông cùng phong thái tự tin, giọng đọc truyền cảm và nhẹ nhàng. Đầu năm 2016, BTV Diệp Anh gây bất ngờ khi quyết định thôi việc ở VTV. Hiện, cô chuyển hướng sang kinh doanh./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc