Bực mình vì bị chì chiết, chồng hờ ra tay đánh người tình già

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Uất ức vì người tình già làm hư thai và liên tục bị chì chiết tội nhậu nhẹt tối ngày, gã lực điền Kim Văn Bình đã ra tay đánh chết "vợ hờ" cho hả giận.

(Phunutoday) – Uất ức vì người tình già làm hư thai và liên tục bị chì chiết tội nhậu nhẹt tối ngày, gã lực điền Kim Văn Bình đã ra tay đánh chết "vợ hờ" cho hả giận.

[links()]

Ngày 14/11 cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã bàn giao đối tượng Kim Văn Bình (SN 1975, ngụ xã An Quảng Hữu, huyện Trà cú, tỉnh Trà Vinh, tạm trú đường số 12, khu phố 4, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM). Trước đó vào 23 giờ đêm 13/11, Bình đã đến công an phường Tam Bình đầu thú khai báo toàn bộ tội ác sau 3 ngày, 2 đêm lẩn trốn.

 

Hung thủ Kim Văn Bình khi đầu thú tại cơ quan công an

 

Tiếp xúc với P.V Phunutoday tại trụ sở công an quận Thủ Đức, hung thủ Kim Văn Bình khai nhận, đã chung sống như vợ chồng với nạn nhân Nguyễn Thị Hà (SN 1969, ngụ tỉnh Bình Đình, tạm trú cùng địa chỉ) từ tháng 3/2011 đến nay. Được biết Hà từng có chồng con ở quê nhưng vào TP.HCM khoảng 4 – 5 năm nay làm nghề mua bán ve chai dạo để sống; Bình cũng đã có vợ con ở quê nhưng đã ly hôn từ năm 2000. Bình hành nghề thợ hồ và trông giữ vịt, được chủ trại vịt bố trí cho ở ngay tại căn nhà không số thuộc hẻm 79, đường số 12, khu phố 4, phường Tam Bình, quận Thủ Đức.

Bình kể trong thời gian chung sống với nhau thì giữa hai người thường xuyên xảy ra cảnh cự cãi và thậm chí có nhiều lần đụng tay, đụng chân.

Đỉnh điểm là chiều 10/11, Bình cùng 7 – 8 người bạn tổ chức nhậu nhẹt ngay tại nhà của Bình. Khi bạn bè lần lượt ra về thì khoảng 22 giờ đêm 10/11 giữa Hà và Bình đã có cuộc cãi vã quyết liệt.

Theo lời khai của Bình do, trước đó Hà có khoe với “chồng hờ", tức Bình về việc mình mang thai. Tuy nhiên trong cuộc cự cãi vào đêm 10/11 thì Hà thông báo với Bình rằng, do làm việc nặng nhọc quá nên đã bị hư thai.

Uất ức vì Hà thông báo… hung tin, cộng với men rượu trong người nên Bình liền xông đến cầm một chiếc ca uống nước giáng một phát mạnh vào đầu người vợ hờ. Khi Hà ngồi xuống đất thì Bình tiếp tục dùng chổi đánh thêm 3 – 4 nhát vào đầu của người đàn bà này.

Sau màn đánh tới tấp thì Bình bỏ lên giường ngủ. Riêng nạn nhân Hà thì lê lết lên võng ôm đứa con riêng 6 tuổi và thiếp đi.

Đến 6 giờ sáng ngày 11/11, Bình thức dậy và phát hiện toàn thân của Hà bị lạnh cóng, hơi thở yếu ớt. Nhưng Bình lại không đưa vợ đi cấp cứu, không thông báo cho ai mà ôm vợ đặt lên giường và đắp mền từ đầu đến chân. Sau đó tiếp tục đi ngủ như chưa từng có việc gì xảy ra.

Trưa 11/11 bà Thủy (một người hàng xóm) ghé qua chơi thì có hỏi về bà Hà, tuy nhiên Bình nói rằng vợ bị bệnh đang ngủ. Đến 13 giờ chiều cùng ngày khi phát hiện vợ hờ đã tử vong thì Bình hoảng sợ bỏ trốn. Ngay sau đó bà Thủy quay lại ngôi nhà trên thì phát hiện xác chết của bà Hà nên trình báo cơ quan công an địa phương.

Bình khai báo, 3 ngày 2 đêm lẩn trốn thì Bình ẩn trong rừng trám phía sau nhà. Tuy nhiên đến 23 giờ đêm 13/11 vì không ăn uống nên Bình đuối sức và sau đó tìm đến nhà một người quen xin ăn uống, tắm rửa thay đồ đạc, rồi đến công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức xin đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

  • Nguyễn Gia
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn