Bước nhảy hoàn vũ nhạt vị nên đổi món "khoe da thịt"?

06:54, Thứ hai 04/03/2013

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 năm với ngần ấy trò cũ, dàn xếp kết quả, đạo nhạc, ý tưởng, chèn ép...Bước nhảy hoàn vũ năm 2013 đã thay đổi hương vị bằng những bữa tiệc da thịt.

 

Sao Việt) - Sau 3 năm với ngần ấy trò cũ, dàn xếp kết quả, đạo nhạc, ý tưởng, chèn ép...Bước nhảy hoàn vũ năm 2013 đã thay đổi hương vị bằng những bữa tiệc da thịt với những cái tên đầy sức hút như Ngọc Quyên, Maya, Yến Trang, Ngọc Tình...
[links()]
3 năm ngần ấy trò: Dàn xếp kết quả, xử ép, chôm giong, tình ái, đạo nhạc
 
Bước nhảy hoàn vũ đã diễn ra được 3 mùa, tuy nhiên, mùa thi nào công chúng cũng chỉ thấy từng ấy các scandal diễn ra như dàn xếp kết quả, xử ép, chôm giọng, đạo nhạc, đạo ý tưởng.....
 
Bước nhảy hoàn vũ năm đầu tiên là chuyện Ngô Thanh Vân tố Ban giám khảo đã chấm điểm thiếu công tâm đối với cô. Đó chính là kiện tướng dancesport Khánh Thi, người luôn có những nhận xét khắt khe và cho điểm Ngô Thanh Vân thấp. Vì thế "đả nữ” dọa sẽ không tham gia tiếp cuộc thi. Chuyện này đã khiến không khí Bước nhảy hoàn vũ nóng hơn trước đó rất nhiều. Tuy nhiên cuối cùng Ngô Thanh Vân vẫn tiếp tục cuộc chơi và trở thành người thắng cuộc.
 
Sang năm thi thứ hai, Bước nhảy hoàn vũ vẫn dính scandal thí sinh đòi bỏ thi vì Ban giám khảo và lần này là ca sĩ Thủy Tiên. Ngoài ra hàng loạt scandal khác liên tục “dội bom” xuống chương trình. Đầu tiên là việc người mẫu Vĩnh Thuỵ đã có tên trong danh sách thí sinh nhưng lại gặp rắc rối về pháp luật phải bỏ cuộc khi còn chưa bắt đầu. Ban tổ chức thì “mướt mồ hôi” mới tập hợp đủ thành phần giám khảo cho cuộc thi. Nhưng rồi “sự cố” của nhạc sĩ Trần Tiến khiến chương trình lại phải thay giám khảo giữa đường. Đi được nửa chặng đường, Ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ 2011 cũng có tin đồn bị kiện, chương trình cũng bị đồn phải dừng phát sóng, thí sinh Thu Minh thì bị buộc tội đạo bài…
 
Rất nhiều thông tin về giám khảo quen thuộc kiểu như: "dìm" thí sinh, "thiên vị", "cảm tính", chỉ công bằng ở những cuộc thi chuyên nghiệp...
 
Dư luận tiếp tục bùng nổ khi diễn viên Huy Khánh rời cuộc chơi và sau một thời gian ngắn, trên một tạp chí TGĐA anh lại úp mở việc bỏ tiền thì có thể mua tin nhắn bình chọn từ khán giả. Tiếp đến trước đêm thi chung kết xếp hạng diễn ra, việc thí sinh Anh Khoa rời cuộc chơi làm cho khán giả yêu thích anh chàng rocker phản hồi về hệ thống bình chọn qua tổng đài có vấn đề...
 
Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về ca sĩ Minh Hằng. Tuy nhiên, từ khi khởi động cho đến tận lúc đã đi gần hết chặng đường, không chỉ thí sinh và toàn bộ ê kíp Bước nhảy hoàn vũ đều dính scandal.

 

Bước nhảy hoàn vũ ngập tràn scandal dàn xếp kết quả, chèn ép, chôm giọng, đạo nhạc...
Bước nhảy hoàn vũ ngập tràn scandal dàn xếp kết quả, chèn ép, chôm giọng, đạo nhạc...
Ngay ở đêm mở màn, Minh Hằng đã đối mặt với lời buộc tội "đạo" giọng hát của Lan Anh trong tiết mục Bóng ma trong nhà hát. Sự việc được ban tổ chức giải thích, Minh Hằng hát thật nhưng bản thu âm có sử dụng phần bè của Lan Anh và Minh Quân để làm cho giọng của cô dày hơn. Bản thân Minh Quân cũng tỏ ra hối hận khi thiếu sót chưa xin phép Lan Anh sử dụng phần bè.
 
Đó là hành vi gian lận và vi phạm bản quyền tác giả nghiêm trọng. Sau sự việc cả Minh Hằng và Minh Quân đã lên tiếng xin lỗi Lan Anh.
 
Quả đúng như vậy, ngay trước đêm diễn loại đầu tiên, tiếp bước Minh Hằng, MC Tuấn Tú đã tố với báo chí rằng anh bị Ban tổ chức xử ép, khi cố tình thay đổi tiết mục của mình vào phút chót, anh tuyên bố sẽ dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ.
 
Song sự việc đã lắng xuống khi phía Ban tổ chức lên tiếng giải thích rõ ràng. Tuy nhiên, vụ ầm ĩ trên cũng không giúp anh chàng trụ lại được lâu hơn ở Bước nhảy hoàn vũ, Tuấn Tú nói lời tạm biệt chương trình sau đêm diễn thứ 4.
 
Với sự ra đi của Á hậu Hoàng My ngay từ những đêm thi đầu tiên, một nghi án dàn xếp kết quả lại được đưa ra, với lợi thế hình thể chuẩn, Hoàng My được kỳ vọng rất nhiều tại sân chơi này. Sự chia tay bất ngờ của Hoàng My được cho là sự “thế thân” cho MC Tuấn Tú, người mà đã tố BTC xử ép vào tuần trước.
 
Khiêu vũ với một đôi chân bị chấn thương trong đêm thứ 4, Minh Hằng đã bị cư dân mạng phản pháo khi cho rằng cô giả vờ đau để được khán giả thương và ghi điểm với Ban tổ chức. Ngay sau đó cả Minh Hằng lẫn các giám khảo đã lên tiếng bênh vực cô. Liệu đây có phải là một scandal do cô dàn dựng hay là sự cố gắng nỗ lực thực sự của cô, đó vẫn còn là dấu chấm hỏi cho Bước nhảy hoàn vũ 2012.
 
Đạo nhạc, đạo ý tưởng là vấn nạn chủ yếu của các show truyền hình thực tế ở Việt Nam. Bước nhảy hoàn vũ cũng không nằm ngoài diện đó. Lần lượt những màn trình diễn ăn cắp được độc giả soi ra, trong đó phải kể đến vụ lùm xùm quanh chuyện đạo ý tưởng của Minh Hằng và Vâng Trang. Không chỉ đạo ý tưởng, mà các chiêu trò của thí sinh cũng đều được cho là quá cũ và quá nhàm chán. Điển hình là những chiêu trò của anh chàng Minh Quân lắm chiêu, nó làm cho dư luận bị bội thực và không tiêu hóa nổi một chương trình truyền hình vốn rất ăn khách này.
 
Sau đêm thi thứ 4, Quách Ngọc Ngoan có hành động hết sức thân mật với một cô gái lạ. Ngay sau đó, thông tin này đã lan tràn trên mạng. Ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan lên tiếng: Đấy chỉ là người bạn của tôi, một cô bạn hết sức bình thường! và việc ôm hôn chỉ là xã giao bình thường.
 
Gần cuối chặng đua của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, Phương Thanh cũng bất ngờ tố cáo ban tổ chức coi các thí sinh như những quân cờ để kích thích khán giả nhắn tin, kiếm tiền lời. Công chúng móc tiền túi nhắn tin bình chọn cho gương mặt mình yêu thích, thế nhưng kết quả ai bị loại, ai đi tiếp đã được sắp xếp kịch bản từ trước. Chị Chanh thể hiện sự bức xúc trên mặt báo khi dự đoán về thời điểm nào chị sẽ rời cuộc chơi, đồng thời khiến dư luận đặt dấu nghi vấn về việc siêu mẫu Anh Thư mua giải. Phát ngôn của Phương Thanh lập tức bị ban tổ chức bác bỏ một cách gay gắt. Sự việc vô hình khiến cho mâu thuẫn giữa hai bên trở nên căng thẳng đến mức chị Chanh tuyên bố "tẩy chay" đơn vị sản xuất Bước nhảy hoàn vũ.
 
Nhiều khán giả cho rằng, đã bắt đầu cảm thấy “nhàm” khi thông tin về chương trình không chỉ tập trung vào các điệu nhảy, về sự thể hiện của các thí sinh như thế nào mà có quá nhiều tin “ngoài lề”, những scandal chẳng mấy hay ho gì. 
 
2013: Đổi món cho khán giả bằng những bữa tiệc da thịt?
 
Với việc lặp đi lặp lại các scandal của các mùa giải trước khán giả cảm thấy quá nhạt nhẽo, ngán ngẩm và quay lưng.
 
Vì vậy, trở lại sau 3 mùa, Bước nhảy Hoàn vũ 2013 hứa hẹn mang đến nhiều thú vị với dàn thí sinh có ngoại hình bắt mắt gồm: người mẫu Ngọc Tình, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Trương Thế Vinh, ca sĩ Maya, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Yến Trang, diễn viên Lan Phương, người mẫu Ngọc Quyên, diễn viên Hòa Hiệp và ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa.
 
Dàn thí sinh tập hợp trong cuộc thi toàn người đẹp trong showbiz và có tuổi đời khá trẻ. Nhìn vào sơ yếu lí lịch của các nguời đẹp này, chắc chắn khán giả sẽ được thết đãi những bữa tiệc da thịt đặc sắc.

 

Bước nhảy hoàn vũ đổi vị bằng những bữa tiệc da thịt
Bước nhảy hoàn vũ đổi vị bằng những bữa tiệc da thịt
4 thí sinh trong cuộc thi này Maya, Ngọc Quyên, Ngọc Tình, Yến Trang đều có thể hình nóng bỏng quyến rũ, đồng thời sở hữu vô số các hình ảnh gợi cảm và nude từng khiến dư luận chao đảo. 
 
Hơn nữa, Ngô Kiến Huy cũng là cái tên sở hữu scandal thuộc của hiếm trong showbiz. Đầu năm 2012, Ngô Kiến Huy dính vào vụ lùm xùm với Cty Music Box và ca sĩ Thanh Thảo, có liên quan đến “đứa con rơi” của chàng ca sĩ với cô em gái của Thanh Thảo. Ngô Kiến Huy được cho là thiếu trách nhiệm khi không công nhận anh là cha đứa bé. Vụ việc này khiến Ngô Kiến Huy và Thanh Thảo “cạch mặt” nhau. 

Bảo Anh cũng được mệnh danh là nữ hoàng scandal The Voice với tin đồn clip sex,  phẫu thuật nâng ngực, bị thí sinh Vietnam Idol chỉ trích, hát thảm họa...
 
Nhan sắc xinh đẹp của Bảo Anh, sự thăng hoa của Ngọc Quyên, Maya, Yến Trang, Ngọc Tình, sự đóng góp của Ngô Kiến Huy chắc chắc sẽ là “món lạ” trong thời buổi gameshow đang quá tải trên truyền hình hiện nay.
 
Sinh Huy
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc