Phạm Hồng Phước là ai?

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến khi tham gia chương trình Việt Nam Idol, không chỉ là một người tài năng, một nhạc sĩ đa tài, vậy nhưng nam ca sĩ Phạm Hồng Phước là ai?

Phạm Hồng Phước là ai?

Phạm Hồng Phước là một nhạc sĩ, ca sĩ và MC trẻ anh sinh ngày  13 tháng 5 năm 1991. Anh bắt đầu được khán giải yêu nhạc biết đến khi tham gia cuộc thi Việt Nam Idol năm 2012.

Anh sinh ra thuộc cung Kim Ngưu, anh cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991). Phạm Hồng Phước xếp hạng nổi tiếng vào thứ 750 ở trên thế giới và xếp hạng thứ 171 ở trong danh sách các Ca sĩ nổi tiếng.

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước đã từng tham gia vào trong chương trình Việt Nam Idol của năm 2012, anh từng được đứng ở Top 3 thí sinh được các khán giả bình chọn nhiều nhất nhưng anh lại sớm bị loại.

8.pham-hong=phuoc-la-ai-1-phunutoday.vn

Ngay sau anh rời khỏi cuộc thi, thì ngày 14 tháng 2 năm 2013, Phạm Hồng Phước và ca sĩ Hương Giang Idol đã cho ra mắt ca khác “Mùa ta đã yêu”, ngay sau đó thì cặp đôi này cũng đã tiếp tục hợp tác và đã cho ra mắt “Trà chanh Acoustic” ngày vào tháng 7 của cùng năm.

Ngày 12 tháng 2 năm 2014, ca sĩ Phạm Hồng Phước và ca sĩ Hương Giang Idol đã cho ra mắt ca khúc “Khi chúng ta già”. Lời của bài hát và giai điệu đã được mọi người yêu thích vì nó đã mang lại được sự mộc mạc chứa đầy tình yêu thương của một đôi vợ chồng khi họ đến tuổi già.

Sau khi cho ra mắt đĩa đơn online là “Khi người lớn cô đơn” vào ngày 26/7/2014. Đến tháng 11, thì ca sĩ Phạm Hồng Phước sẽ cho ra mắt đĩa đơn tiếp theo đó là “Giá có thể ôm ai và khóc”. MV và các ca khúc sẽ được công bố vào trong ngày 18 tháng 11. Vào tháng 9 năm 2014, ca sĩ Phạm Hồng Phước đã cho ra mắt ca khúc: ‘Gã ăn mày đi đếm đèn đỏ”.

Vào ngày 8 tháng 1 năm 2015, ca sĩ Phạm Hồng Phước đã ra mắt album đầu tay là Tôi có một nỗi buồn thật đẹp với ca khúc chủ đề cùng tên của mình, album này gồm 7 ca khúc và gồm 5 bản remix do chính anh đã sáng tác và chính anh thể hiện.

8.pham-hong=phuoc-la-ai-2-phunutoday.vn

Vào cuối tháng 7 năm 2016, anh đã cho ra ca khúc Việt Nam đi, hôn và yêu và anh đã nhận được rất nhiều phản hồi khá tích cực từ phía các khán giả, nội dung là câu chuyện về chính những cuộc hành trình của các trẻ đi qua mọi miền đất trên khắp đất nước Việt Nam, dựa trên chính câu chuyện của chính anh. Ca khúc này đã mang đến cho các người nghe nhiều cảm xúc, nhiều từ lãng mạn, hạnh phúc và chính sự nồng nhiệt của tuổi trẻ, của sự chân thành, niềm tin yêu dành cho chính quê hương đất nước.

Tham gia Sing My Song Vietnam, Phạm Hồng Phước đã được dự thi vào trong vòng Thu âm bằng chính ca khúc “Đã Có Anh Hai” nói về cô em gái. Anh đã quyết định về với đội của nhà sản xuất Đức Trí.

Phạm Hồng Phước đã dự thi vòng Thu âm của Sing My Song bằng ca khúc "Đã Có Anh Hai" nói về cô em gái. Anh đã quyết định về đội của NSX Đức Trí. Trong đêm thi thứ 6 của chương trình, anh dự thi ca khúc "Cha già rồi đúng không?" và đã bị Đức Trí loại.

Bên cạnh việc anh sáng tác và ca hát, thì Phạm Hồng Phước còn tham gia vào trong dự án phim sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé cùng với hai ca khúc “Sư tử” và “Cừu non”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn