3 chiếc quần cạp cao vừa tôn dáng vừa che khuyết điểm hiệu quả cho quý cô công sở

( PHUNUTODAY ) - Đối với phụ nữ công sở có rất nhiều cách ăn mặc đẹp để che đi những khuyết điểm cơ thể không mong muốn. Một chiếc quần cạp cao vừa vặn, hợp vóc dáng sẽ giúp các nàng công sở tôn lên vóc dáng của mình đồng thời vẫn giữ được nét trẻ trung, thanh lịch đấy nhé.

Quần jean cạp cao

Là một trong những kiểu quần cạp cao điển hình, cũng từng là mốt một thời đến nay chiếc quần jean cạp cao vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ những cô nàng có thân hình chuẩn mực muốn mặc jean cạp cao để khoe khéo eo thon, chân dài đến những cô nàng có vòng eo bánh mì, hông to cũng không nỡ chối từ kiểu quần cạp cao này bởi chúng có khả năng che bụng béo và ăn gian chiều cao hiệu quả.

3-kieu-quan-cap-cao-che-khuyet-diem-hieu-qua-cho-dan-cong-so-5566df

Một chiếc quần jeans cạp cao tới eo sẽ là cộng sự hoàn hảo để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và những đường cong quyến rũ của bạn.

3-kieu-quan-cap-cao-che-khuyet-diem-hieu-qua-cho-dan-cong-so-0e06d3

Phần eo cao của kiểu quần cạp cao này không chỉ giúp chân trông dài ra và thon hơn mà còn làm vòng eo thêm nhỏ nhắn, vóc dáng sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

3-kieu-quan-cap-cao-che-khuyet-diem-hieu-qua-cho-dan-cong-so-735071

Diện quần jean cạp cao ôm sát sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và sành điệu hơn. Phần eo cao của chiếc quần jean cạp cao không chỉ giúp đôi chân trông dài ra hơn mà còn làm vòng eo của chị em công sở trở nên nhỏ nhắn đáng yêu.

Quần baggy cạp cao

Các tín đồ thời trang hẳn không thể bỏ qua chiếc quần cạp cao “thần thánh” này bởi độ phủ sóng của nó quá hot từ mùa này sang mùa khác. Kiểu quần cạp cao dáng baggy có hai loại: baggy cạp trễ và baggy cạp cao. Với những cô nàng công sở chân ngắn thì một chiếc quần baggy cạp cao sẽ giúp chị em trở nên thon gọn hơn trông thấy. Những chiếc quần cạp cao dáng baggy rộng rãi một chút cũng chính là bí quyết che bụng vô cùng hiệu quả cho các cô nàng béo bụng.

quan-cap-cao-091828

Không những vậy, với chất liệu vải nhẹ, thoáng, chiếc quần baggy cạp cao còn giúp chị em yên tâm ngồi 8 tiếng nơi công sở mà không lo bị bí bách, khó chịu. Dù là áo mùa hè hay áo thu đông cũng đều có thể phối hợp rất ăn ý với quần baggy cạp cao. Bạn có thể diện cùng sơ mi, áo thun hay những chiếc áo có thiết kế cách điệu phù hợp với môi trường công sở. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết chọn sao cho hợp lý, bạn có thể xem thêm các mẫu quần cho người béo bụng.

quan-cap-cao-450019

Quần vải cạp cao ống suông

Chính là kiểu quần dành cho những ‘doanh nhân’ hay những cô nàng sành điệu. Chiếc quần cạp cao ống suông giúp định hình vóc dáng, từ những cô nàng chân vòng kiềng, bụng béo, vòng mông ‘lép’… đều có thể diện chiếc quần siêu hot này. Đây cũng là kiểu quần tây giúp bạn kéo dài đôi chân một cách triệt để. Phần cạp cao của quần ống thụng giúp các nàng che bụng béo hiệu quả. Phần mỡ thừa sẽ được giữ cố định và không để bị ‘lộ’ ra như những kiểu quần khác.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn