Từng “chối đây đẩy” chuyện có con, Hòa Minzy vô tình tiết lộ chi tiết nói lên sự thật

( PHUNUTODAY ) - Qua chia sẻ của ca sĩ Hòa Minzy nhiều người tin rằng tin đồn nữ ca sĩ đã có con rộ lên trước đó là hoàn toàn có cơ sở.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hòa Minzy âm thầm kết hôn và đã hạ sinh con đầu lòng với bạn trai thiếu gia luôn là chủ đề gây tò mò trong lòng công chúng. Mặc dù người đẹp từng lên tiếng ngầm phủ nhận, nhưng “mọi nhất cử nhất động” của cặp đôi vẫn được netizen đặc biệt quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hòa Minzy đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhà bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh bị bắt cóc đã được tìm thấy: "Đã tìm thấy cháu bé rồi mọi người ơi! Cám ơn Công An Bắc Ninh, người dân Bắc Ninh và toàn thể quý vị khán giả đã đồng lòng tìm kiếm cháu. Chúc mừng gia đình Gia Bảo! Mong đây là 1 lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hoà và gia đình Hoà nữa. Cảm tạ ơn trên", cô viết trên trang cá nhân.

Empty

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả khi Hòa Minzy đã có động thái ngầm thừa nhận mình đang có con nhỏ qua lời chia sẻ: “Mong đây là 1 lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hoà và gia đình Hoà nữa” khiến phần lớn khán giả đều cho rằng câu chuyện Hòa Minzy có con với bạn trai doanh nhân là có thật.

Empty

Chưa kể, trước đó Hòa Minzy còn bày tỏ mong muốn làm thông gia với Bùi Tiến Dũng khiến tin đồn càng lan xa. Theo đó, Bùi Tiến Dũng đã bình luận trên trang cá nhân của Hòa Minzy: "Shi (tên ở nhà của con gái Bùi Tiến Dũng) chờ bác Hòa về chơi với Shi", nữ ca sĩ cũng hào hứng đáp lại: "Đang mùa dịch cũng không dám qua thăm Shi. Đợi qua dịch chúng ta gặp nhau nhé. Mai sau có khi làm thông gia".

Empty

Được biết, chuyện tình của Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy chính thức công khai vào tháng 3/2018. Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin còn cho biết tháng 11/2019, cặp đôi đã bí mật đón con đầu lòng. Mặc dù, Hòa Minzy luôn tìm cách né tránh tin đồn nhưng không ít lần cô đã để lộ dấu hiệu của một bà mẹ "bỉm sữa" như hình ảnh xuề xòa, tăng cân, lọt tiếng khóc trẻ em trong cuộc trò chuyện với Đức Phúc...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn