Được vợ sắp cưới "bao" ăn lẩu nhưng phải bù thêm 70 nghìn, chàng trai thà cô đơn chứ không lấy người "tính toán"

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của người đàn ông U40 khiến nhiều người choáng váng.

Tình cảm và tiền bạc luôn là đề tài nhạy cảm, gây nhiều trang cãi. Dù là nam hay nữ đều cần có sự tinh tế trong việc trả tiền ở những buổi hẹn hò để cả hai đều thoải mái.

Mới đây, trong một show hẹn hò, câu chuyện một người đàn ông được vợ sắp cưới bao ăn nhưng vẫn phải bù thêm 70 nghìn khiến nhiều người cho bao người bị sốc.

Cụ thể, anh Nguyễn Minh Tuấn (39 tuổi) - nhân vật tham gia chương trình hẹn hò chia sẻ rằng mình đã có con 18 tuổi và li dị được 10 năm vì lí do vợ ngoại tình. Năm 2016, anh có dự định tái hôn. Khi đó, anh Tuấn và người đó đã đi chụp ảnh cưới rồi nhưng mối quan hệ vẫn tan vỡ.

Anh Minh Tuấn hậm hực vì vợ sắp cưới bảo bao ăn lẩu nhưng mình vẫn phải bù thêm tiền.

Anh Minh Tuấn hậm hực vì vợ sắp cưới bảo bao ăn lẩu nhưng mình vẫn phải bù thêm tiền.

Nguyên nhân xuất phát từ việc người khia hay ghen tuông và không rõ ràng trong chuyện tiền nóng. Anh Tuấn lấy ví dụ, một lần vợ sắp cưới rủ anh đi ăn lẩu dê và chủ động nói mình sẽ bao. Tuy nhiên, khi đó chị chỉ mang theo 200 nghìn. Lúc tính tiền lại hết 270 nghìn. Anh cảm thấy tức giận vì mình phải bù thêm 70 nghìn.

Anh Tuấn cho rằng, vì sao sắp cưới nhau mà lại còn tính toán từng đồng như vậy. Việc vợ sắp cưới cố tình rủ đi ăn và hứa bao nhưng vẫn để mình phải bù thêm tiền là điều không tốt. 

MC Cát Tường tỏ ra choáng váng khi nghe câu chuyện của anh Minh Tuấn. Nữ MC cho rằng, có thể cô gái kia muốn thử lòng anh. Dù phía kia đã rủ và nói bao nhưng việc đàn ông trả tiền là điều nên làm, không cần phải tức tối hay hậm hực.

Cuối cùng, người cùng tham gia chương trình với anh Tuấn là chị Hoàng Thị Ái Ly (37 tuổi) cũng không có cơ hội tìm hiểu thêm.

Chị Ly cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ vì chồng ngoại tình. Sau ly hôn, chị một mình nuôi hai con.

Chị Ly cho rằng anh Tuấn tuy hiền lành nhưng không đem lại cảm giác an toàn cho mình.

Còn phía anh Tuấn chia sẻ rằng sợ bản thân không thể làm tròn trách nhiệm và gây tổn thương cho chị Ly. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa là do người đàn ông này e ngại việc chị còn hai con quá nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn