Thu Thủy lần đầu lên tiếng trước tin đồn "cưới chạy bầu"

( PHUNUTODAY ) - Sau ngày vui của đời mình, mới đây Thu Thủy vừa có những chia sẻ về cuộc sống cũng như tình yêu với chồng trẻ - Kin Nguyễn.

Mới đây, Kin Nguyễn - Thu Thủy vừa tham gia một buổi phòng vấn nhỏ. Thay vì như trước đây, Thu Thủy giữ im lặng khi gặp phải những tin đồn như "cưới chạy bầu" thì bây giờ nữ ca sĩ đã thẳng thắn đối diện với cộng đồng mạng. Thu Thủy tỏ ra khá bức xúc trước những tin đồn như thế, cô chia sẻ: "Mình không biết có nên cười hay không?!".

6.

Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định bản thân cô tự ý thức được được mình, cô đã không còn quá trẻ để có thể vướng những tin đồn như vậy. Bản thân cô cũng rất mong muốn có em bé, mà đặc biệt là bé gái để có thể chăm sóc, nuôi dưỡng, con trai cô cũng đã lớn và cứng cáp.

7.1

Trước đó, tối 17/7, Thu Thuỷ và chú rể kém 10 tuổi – Kin Nguyễn đã tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Sài Gòn. Tại đây, cặp đôi đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, chung vui cùng bạn bè, người thân đã từng ủng hộ tình yêu của họ trong suốt thời gian qua.

Vào khoảng thời gian trước đám cưới, chia sẻ về cuộc tình với Kin Nguyễn, Thu Thủy chia sẻ: "Và em cũng nhân dịp đây rất là cảm ơn anh vì đã cùng em chia sẻ rất là nhiều trong cuộc sống, rất là hiểu và thương hai mẹ con em. Vì khi anh gặp em, em cũng có nói em không còn trẻ, không phải là con gái mới lớn, em đã có 1 đứa con, mọi thứ xung quanh em, thời gian đều dành cho con. Em không có nhiều thời gian để yêu nhau như thời mới yêu. Trước khi anh đến với em, em đã nói với anh những khó khăn để khi anh bước vào anh sẽ hiểu. Chứ không phải là tình yêu như mọi người thấy là khi mới yêu dành nhiều thời gian đi chơi nhiều. Tất cả mọi điều em đều nói cho anh biết khó khăn, nếu anh chấp nhận thì anh ở cạnh em còn không thì em sẽ ở 1 mình để nuôi con. Nhân dịp đây cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc để em mở lòng, cảm ơn anh".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn