Ca sĩ Đức Tuấn: Tôi và Phạm Hoài Nam chẳng có mâu thuẫn gì cả!

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, tôi và anh Nam chưa hề có một mâu thuẫn nào cả. Thẳng thắn mà nói, cho đến thời điểm này anh Phạm Hoài Nam là một người chụp ảnh cho tôi mà tôi thích nhất.


Cũng giống như Phạm Hoài Nam, ca sĩ Đức Tuấn tỏ ra ngỡ ngàng khi được PV Phunutoday hỏi về mâu thuẫn khá "căng thẳng" giữa chàng ca sĩ nổi tiếng và nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Đức Tuấn không khỏi bức xúc trước những thông tin từ "trên trời rơi xuống" bởi thực tế anh không đánh giá Phạm Hoài Nam là người "thiếu văn hóa" và ngược lại Phạm Hoài Nam cũng không nói anh là người "ăn cháo đá bát".
 
Mô tả ảnh.
Những thông tin lệch lạc khi báo này lấy lại báo khác là sai sót của ai đó thì tôi cũng không quan tâm. Họ đâu có nói chuyện trực tiếp với tôi? Nếu những thông tin này làm ảnh hưởng đến tôi thì tôi sẽ tính sau!
"Gần đây, tôi có trả lời phỏng vấn trên một tạp chí, tôi cũng không nhắc gì đến tên của anh Phạm Hoài Nam. Khi tạp chí phát hành tôi cũng đã đọc lại nội dung được đăng trên tạp chí và tôi đảm bảo những thông tin đó hoàn toàn đúng. Tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về nội dung tôi phát biểu trên tạp chí này.

Vừa rồi, tôi cũng lướt qua một số trang báo mạng, tôi thật sự bất ngờ về những thông tin được đăng trên đó bởi giữa tôi và anh Phạm Hoài Nam chẳng có một mâu thuẫn nào cả.

Một số báo mạng đã lấy lại nội dung bài phỏng vấn của tôi trên tờ tạp chí và bỗng dưng xuất hiện cái tên Phạm Hoài Nam trong lời thoại của tôi thật khó hiểu. Dẫu sao đó cũng không phải là những lời do tôi nói ra vì vậy tôi không phải chịu trách nhiệm với những thông tin này.

Dù những trang báo mạng này có dẫn lại nguồn của tạp chí phỏng vấn tôi nhưng những thông tin lệch lạc khi lấy lại là sai sót của ai đó thì tôi cũng không quan tâm bởi họ đâu có nói chuyện trực tiếp với tôi. Nếu những thông tin này làm ảnh hưởng đến tôi thì tôi sẽ tính sau!

Thực tế, tôi và anh Nam chưa từng có một mâu thuẫn nào cả. Thẳng thắn mà nói, cho đến thời điểm này anh Phạm Hoài Nam là một người chụp ảnh cho tôi mà tôi thích nhất.

Tôi cũng chưa một lần được nghe anh Phạm Hoài Nam nói thẳng vào mặt tôi rằng tôi là kẻ "ăn cháo đá bát". Vì vậy, khi anh Nam chưa nói trực tiếp với tôi thì thiên hạ có nói gì tôi cũng mặc kệ.
 
Mô tả ảnh.
Thực tế, tôi và anh Nam chưa từng có một mâu thuẫn nào cả.
Tôi với anh Nam vẫn đang hợp tác với nhau trong công việc, mới đây tôi cũng nhờ vả anh ấy tìm kiếm giúp tôi một vài thứ."

Sự thật về những "mâu thuẫn" gây sốc giữa ca sĩ Đức Tuấn và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đã được sáng tỏ, họ đều chính thức lên tiếng khẳng định về mối quan hệ đang tiếp diễn tốt đẹp.

Nói về những tin "động trời" nam ca sĩ Đức Tuấn nhớ lại: "Tôi không hiểu vì sao, lâu lâu tôi lại thấy xuất hiện những thông tin kiểu "sét đánh". Trước đây, khi tôi và chị Sao Việt (chính là Hoàng Anh, vợ cũ diễn viên Huy Khánh), hai chị em đang quan hệ bình thường bỗng dưng như hai kẻ đối đầu chửi nhau trên báo.

Chính vì vậy, đến giờ khi nghe những thông tin kiểu này, tôi cảm thấy bình thường, đôi khi lâu lâu cũng phải thế!!!!

Về những dự định ca hát, Đức Tuấn chia sẻ, hiện tại anh đang có một số dự án âm nhạc, anh dự định sẽ phát hành album để tri ân khán giả và những ca khúc trong album sẽ là những bài hát theo yêu cầu của chính những người hâm mộ, yêu thích giọng ca của Đức Tuấn.

Ca sĩ Đức Tuấn cũng bật mí, những ca nằm trong album mới của anh là những ca khúc đã được anh biểu diễn thành công khá nhiều lần. Hơn nữa, đã 10 năm ca hát, nam ca sĩ cũng chưa một lần tri ân những người đã dành nhiều tình cảm mến mộ với anh.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn