Ca sĩ Hàn đánh vợ cũ nhập viện trước đám cưới mới

07:39, Thứ năm 11/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ nổi tiếng một thời Lee Sung Wook bị tố đánh vợ cũ phải nhập viện ngay trước ngày cưới vợ mới.

Sao ngoại)  - Làng giải trí Hàn Quốc lại vừa được một phen xôn xao khi nam ca sĩ Lee Sung Wook bị vợ cũ tố đánh mình bị thương ngay đêm trước ngày cưới vợ mới.

[links()]

Sự việc xảy ra vào đêm 6/10 ngay trước ngày cưới của nam ca sĩ. Cảnh sát đã đến để giải quyết sự việc. Hậu quả của vụ ẩu đả là cô vợ cũ bị thương ở mặt, cầm và phải nhập viện để điều trị trong khi anh chàng ca sĩ phải về đồn cảnh sát để lấy lời khai.

Hình ảnh bầm tím của người vợ cũ nam ca sĩ Lee Sung Wook.
Hình ảnh bầm tím của người vợ cũ nam ca sĩ Lee Sung Wook.

Nam ca sĩ phủ nhận mọi trách nhiệm của mình trong khi đại diện của anh cho biết người vợ cũ của nam ca sĩ đã uống say. Người đại diện cũng cho biết chính cô vợ cũ đã xông vào đánh Lee Sung Wook trong khi nam ca sĩ không có phản ứng gì.

Nam ca sĩ cho biết trên blog "Cô ấy uống rượu say và quá nóng nảy để xảy ra mọi việc. Tôi rất tiếc về những thông tin không hay này". Thế nhưng, anh chàng lại 'quên không giải thích gì về những vết thương của người vợ cũ.

Chân dung nam ca sĩ bị tố hành hung vợ cũ.
Chân dung nam ca sĩ bị tố hành hung vợ cũ.

Theo vợ cũ của nam ca sĩ, hai người kết hôn năm 2005 và chính thức ly hôn vào năm ngoái. Một năm sau ngày cưới (2006), nam ca sĩ có quan hệ với người phụ nữ khác và đánh vợ thâm tệ khi sự việc bị bại lộ. Thậm chí, nam ca sĩ chỉ chi một khoản tiền nhỏ để nuôi con.

Sự việc chưa biết sẽ đi tới đâu nhưng nam ca sĩ nổi tiếng một thời ắt hẳn còn phải chịu nhiều búa rìu dư luận khi những hình ảnh bị thương của vợ cũ bị tung lên mạng.

  • Minh Hải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc