Ca sĩ Nam Khang là ai?

( PHUNUTODAY ) - Tên tuổi ca sĩ Nam Khang vẫn còn khá lạ lẫm trong giới showbiz cũng như khán giả Việt.

Ca sĩ Nam Khang tên thật là Đoàn Quý Nguyên, sinh năm 1993 ở Thừa Thiên - Huế. Anh là một ca sĩ trẻ của làng âm nhạc Việt Nam và được biết đến thông qua dòng nhạc thị trường, với nhiều bài hát có nội dung xoay quanh chủ đề về tình yêu nam nữ.

Empty

Nam Khang tham gia nhiều show diễn và từng phát hành một Album nhạc. Đầu năm 2017, anh đã cho ra mắt MV "Giả dối". Trong album còn có ca khúc "Còn yêu nhưng chẳng còn sức". MV này đã được Nam Khang đầu tư rất kỹ lưỡng về bối cảnh, về kỹ thuật hình ảnh, phong cách và nội dung.

Sau vụ lùm xùm nghi đạo nhạc, Nam Khang vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Anh tham gia nhiều show diễn và phát hành một Album nhạc Bay gồm 5 ca khúc. Các ca khúc trong album mới này được phối theo thể loại remix.

Trong album này có sự xuất hiện của nam ca sĩ Lưu Nhật Hào và Du Thiên, là những người bạn thân của anh. Album mới phát hành của Nam Khang đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Empty

Thời điểm phát hành, MV đã nhận phải nhiều lời khen chê khác nhau. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng MV của Nam Khang đạo ý tưởng và phong cách của nam ca sĩ Sơn Tùng M- TP./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn