Ca sĩ Nguyên Vũ chính thức lên tiếng khi bị đồn là yêu mẫu nam kém 14 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nam ca sĩ sinh năm 1975 đã có những chia sẻ về tin đồn tình cảm với đàn em mẫu nam kém 14 tuổi.

Nguyên Vũ sinh năm 1975, là một diễn viên, ca sĩ, MC. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Lục Vân Tiên", "Dollar trắng", "Tấm hộ chiếu vào đời", "Những cuộc tình trắng đen", "Lấy vợ Sài Gòn", "Chuông reo là bắn"... Thời gian gần đây, Nguyên Vũ làm giám khảo cho một số chương trình truyền hình.

Bị đồn yêu mẫu nam kém 14 tuổi, ca sĩ Nguyên Vũ lên tiếngKhi được hỏi về tin đồn tình cảm với đàn em kém 14 tuổi - người mẫu Nam Phong, Nguyên Vũ cho biết: Nam Phong là một người bạn thân thiết và thậm chí phải chịu nhiều thiệt thòi vì anh. “Tôi may mắn vì có Nam Phong ở bên giúp đỡ. Cậu ấy từng là người mẫu, rất giỏi về thời trang, vì thế hay tư vấn cách ăn mặc, phối đồ giúp tôi. Ngoài đời cậu ấy cũng rất hài hước, vui vẻ, vì thế chúng tôi thường hay nói chuyện, trêu đùa nhau” - nam ca sĩ 45 tuổi phân trần.

nguyen-vu-noi-ve-tin-don-yeu-dan-em-kem-tuoi-05-ngoisao.vn-w700-h1049

Thường xuyên song hành với nhau trong nhiều sự kiện, Nguyên Vũ và đàn em Nam Phong dính tin đồn tình cảm.

Nói về việc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng vẫn chưa kết hôn hoặc công khai chuyện tình cảm, Nguyên Vũ trải lòng: “Chuyện tình cảm là duyên số, xã hội giờ hiện đại, không còn quá quan trọng bao nhiêu tuổi phải có gia đình, con cái nữa. Mẹ tôi hiện tại cũng đã đủ cháu nội ngoại nên không gây áp lực gì cho tôi. Tôi nghĩ độc thân như tôi trong showbiz là bình thường” - Nguyên Vũ cho biết thêm.

Chia sẻ về tin đồn bản thân “giàu sụ” nên thời gian qua bỏ vài chục tỉ đồng ra đầu tư trường mầm non, quay MV, làm phim, Nguyên Vũ cho biết: “Ở tuổi của tôi, mọi thứ không còn nhanh và hiếu thắng như trước. Tôi đi chậm, quan sát và học hỏi mọi người xung quanh. Việc kinh doanh là giúp cho cuộc sống của tôi tốt hơn, nó giúp tôi không phải quá vất vả trong nghệ thuật. Tôi chỉ kinh doanh những lĩnh vực mà tốt cho xã hội như giáo dục, hay làm những MV nhẹ nhàng, giải trí. Nếu nói tôi “giàu sụ” thì không đúng, nhưng tôi nghĩ tôi có thể sống được thoải mái với nghề”.

Là một ca sỹ khá nổi tiếng với ngoại hình rất thư sinh nên ngoài ca hát, anh còn nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Anh đã từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Lục Vân Tiên do TFS sản xuất, sau đó là bộ phim trinh thám Dollar trắng, Tấm hộ chiếu vào đời, Những cuộc tình trắng đen... một vài phim điện ảnh nổi tiếng như Lấy Vợ Sài Gòn, Chuông Reo Là Bắn. Hiện nay thì anh đang tham gia 1 vai diễn trong bộ phim cổ trang "Trạng sư Trần Mộng Cát" hợp tác với Trung Quốc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn