Uống thứ nước tự làm này bạn sẽ giảm vài kg ngay trong 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Muốn giảm cân vừa hiệu quả lại không ảnh hưởng đến sức khỏe như các loại thực phẩm chức năng, hãy bỏ túi ngay những loại nước uống giảm cân nhanh chóng dưới đây nhé!

 Sự tích tụ tăng độc tố trong cơ thể, do việc tiêu thụ thực phẩm chế biến và đồ chiên rán, hóa chất nguy hiểm, căng thẳng và nhiều yếu tố khác khiến làn da bạn xám xịt, tăng cân. Tin vui là bạn có thể cải thiện đáng kể chức năng của cơ thể bằng cách giải độc ruột kết và làm sạch ruột từ chất thải dư thừa, hóa chất và chất độc. Điều này cũng sẽ ngăn ngừa nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và còn giúp làm đẹp, giảm cân.

Nhiều người thường cảm thấy cân nặng tăng mặc dù họ đã bắt đầu ăn ít hơn, và lý do cho việc này là do chất thải bám dày trên ruột kết, thứ từ lâu không được loại bỏ khỏi hệ thống.

Làm sạch ruột kết ngay lập tức sẽ tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng giúp hấp thụ chất dinh dưỡng, và cải thiện tiêu hóa. Đồng thời, điều này sẽ giúp bạn giảm thèm ăn và ngăn chặn sự thèm ăn.

Nước ép dưa hấu

xcoverimage-15-1497514866-jpg-pagespeed-ic-bwwymyhsqw-1497793886892

Đứng đầu trong 7 loại thức uống giảm cân cấp tốc chính là nước ép dưa hấu. Dưa hấu chứa nhiều nước, nhiều vitamin (vitamin C, PP và nhóm B…), các chất khoáng (sắt, magie, kali,…) và ít calo, giúp bạn tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, đào thải mỡ thừa, giải nhiệt cơ thể, tốt cho da, gan, thận và hệ tim mạch, đem đến giấc ngủ ngon.

Trà hoa cúc cam thảo

-71

Mỗi ngày một tách trà hoa cúc, cam thảo có tác dụng thanh nhiệt, giải khát giúp bạn tỉnh táo để bắt đầu cho một ngày mới sảng khoái. Bạn có thể tự làm ngay tại nhà uống mỗi ngày còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Nước trà xanh

tra-xanh-va-nhung-tac-hai-khi-dung-sai-cach2

Từ xưa đến nay, trà xanh vẫn được xem là nước uống giảm cân hiệu quả nhất bên cạnh nhiều lợi ích mà nó mang lại. Nếu bạn không có thời gian để luyện tập giảm cân một cách thường xuyên thì chỉ cần uống 1 tách trà xanh mỗi ngày để cung cấp các chất chống oxy hóa cần thiết và giúp bạn cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất.

Nước detox

1-59

Nước detox được coi là đồng minh đáng tin cậy nhất trong cuộc chiến chống lại sự tăng cân của bất cứ cô nàng nào. Bạn có thể dễ dàng tự pha chế cho mình một món nước detox giảm cân từ chính những loại rau quả có sẵn trong nhà bếp. Trái cây có múi là những loại quả có khả năng giải độc rất tốt, vì thế trong công thức nước uống giảm cân của bạn không thể thiếu các loại quả như bưởi, chanh…

Nước ép rau củ

sacdep177-1280x800

Nước ép rau củ cũng là có tác dụng giảm cân rất tốt và các loại rau họ cải thường được sử dụng để làm nước uống giảm cân. Cho dù bạn chỉ sử dụng một loại rau hoặc kết hợp với các loại trái cây khác thì rau họ cải (bắp cải, cải xoăn, súp lơ xanh hay súp lơ trắng) vẫn sẽ là vĩ khí hiệu quả nhất trong cuộc chiến với các loại chất béo. Ngoài việc chống lại các gốc tự do thì nước ép rau củ còn giúp cho bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, tạo sự cân bằng hormone trong cơ thể và ngăn chặn rối loạn nội tiết.

Rau họ cải là thực vật rất giàu dinh dưỡng và có khả năng làm giảm lượng mỡ trong cơ thể, giảm viêm nhiễm và đảm bảo cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy quá trình rao đổi chất và giúp đào thải độc tổ ra khỏi cơ thể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn