Ca sĩ Robbie Williams chữa đau lưng bằng bóng đá

12:50, Thứ hai 12/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Nếu không kịp lành chấn thương, rất có thể chàng ca sĩ của Take That sẽ lỡ trận đấu tại Old Trafford.

Nếu không kịp lành chấn thương, rất có thể chàng ca sĩ của Take That sẽ lỡ trận đấu tại Old Trafford.
[links()]
Mới đây, Robbie Williams đã làm cho NHM “dở khóc dở cười” khi biết tin anh bị chấn thương ở vùng lưng do “nổi máu anh hùng” nhảy từ nóc phòng thu âm xuống. Lí do của việc làm dại dột này chỉ đơn thuần bắt nguồn từ suy nghĩ của Robbie: “Liệu mình còn có thể nhảy từ trên nóc nhà xuống dưới đất như trước không nhỉ?”.

Sau tai nạn, chiếc lưng của Williams liên tục đau nhức. Các bác sĩ đã khuyên anh nên thực hiện các bài vận động nhẹ. Bởi vậy, chàng ca sĩ nổi tiếng đã ra sân bóng để luyện tập. Những động tác chuyền bóng và chạy vòng quanh sân đã giúp lưng của Robbie hồi phục khá nhanh.

Robbie Williams đang chữa đau lưng.

Ngôi sao người Anh chia sẻ: “Tôi đã phải trả giá vì sự ngốc nghếch của mình. May thay, những bài tập tại sân bóng đã giúp lưng của tôi đỡ hơn nhiều. Tôi hi vọng nó sẽ hoàn toàn bình phục trước trận đấu trong chiến dịch từ thiện Soccer Aid ngày 27/5 sắp tới”.

Hiện tại, Robbie không có lịch thu âm hay lịch diễn nên anh chỉ cần chú tâm vào trận cầu trên sân Old Trafford vào mùa hè. Trận đấu này nằm trong chiến dịch Soccer Aid của Unicef. Robbie Williams sẽ là thủ quân của đội England, còn ngôi sao điện ảnh xứ Welsh Michael Sheen sẽ dẫn dắt đội Rest of the World.

Ngoài hai ngôi sao đình đám Robbie Williams và Michael Sheen, còn có rất nhiều nhân vật nổi tiếng của các lĩnh vực khác nhau tham gia vào trận đấu từ thiện. Trong số đó có duy nhất 2 người liên quan đến bóng đá, đó là Teddy Sheringham và Edwin van de Sar.

Tuy chỉ là một trận đấu với mục đích từ thiện nhưng Robbie Williams vẫn “hừng hực” khí thế chiến thắng: “Soccer Aid đã được tổ chức lần thứ 4 với quy mô lớn hơn và chất lượng tốt hơn nhiều. Đây chắc chắn là trận đấu đáng nhớ.

Nó sẽ giúp đỡ được vô số trẻ em trên thế giới. Tôi biết đội Rest of the World có sự đầu tư lớn và là ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng không để điều đó xảy ra. Michael Sheen, anh hãy chờ đó!”

Được biết, số tiền từ vé xem thi đấu và tiền quyên góp từ những nhà hảo tâm sẽ được dùng để Unicef cứu giúp trẻ em khó khăn trên toàn thế giới. Ông David Bull, GĐĐH Unicef Vương quốc Anh chia sẻ:

“Từng ngày từng phút, trẻ em trên toàn thế giới đang phải đối mặt với những căn bệnh dễ mắc như tiêu chảy hay sốt rét. Chiến dịch này là hoạt động rất ý nghĩa để quyên góp tiền cứu giúp những em nhỏ thiếu may mắn. Bởi vậy, tôi hi vọng sẽ có nhiều người đến xem trận đấu”.

  • Trình Tranh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc