Ca sĩ Thái Trinh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thái Trinh là ai, cuộc đời và sự nghiệp của cô ca sĩ này có những điểm gì đặc biệt, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Thái Trinh là ai

Ca sĩ Thái Trinh sinh ngày 9-9-1993 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu một ngoại hình dễ thương, tiếng hát trong trẻo, và bất ngờ nhất là khả năng chơi nhạc cụ cực kì nhuần nhuyễn, Thái Trinh đã chinh phục những tai nghe khó tính nhất ngay từ phút đầu tiên và nghiễm nhiên trở thành niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Thái Trinh

Năm 2010 là một năm rất đáng nhớ của Thái Trinh, khi bản cover ca khúc The Show (Lenka) do khi cô nữ sinh 17 tuổi của trường Bùi Thị Xuân (TP HCM) tự hát và đã đệm đàn lan truyền ở trên mạng với tốc độ khá chóng mặt.

6.thai-trinh-la-ai-1-phunutoday.vn

Năm 2012: Sau một thời gian đã được yêu thích chỉ là nhờ internet và đã trở thành “hiện tượng mạng”, Thái Trinh đã tham gia vào dự thi chương trình Giọng Hát Việt và đã lập tức tạo được một ấn tượng trong đội của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, trước khi bị loại một cách bất ngờ ở trong liveshow thứ 6.

Tháng 11/2012, sau khi cô bị loại khỏi chương trình Giọng Hát Việt, Thái Trinh  đã cho ra mắt Single đầu tiên “Cười Lên Em”

 Sở hữu được một ngoại hình dễ thương, cùng với một tiếng hát trong trẻo, và bất ngờ nhất là một khả năng chơi nhạc cụ cực kì khá nhuần nhuyễn, Thái Trinh đã chinh phục được những tai nghe khó tính nhất ngay ở từ phút đầu tiên và nghiễm nhiên là trở thành một niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ.

Thái Trinh đã chọn cho mình một dòng nhạc acoustic để mà theo đuổi, Nhưng bên cạnh đó cô còn có thể hát đa dạng các thể loại nhạc như là việc hát nhạc dance,….Đồng thời, là Thái Trinh cũng muốn hướng đến một hình tượng một thiếu nữ, trưởng thành hơn chứ không chỉ là một cô bé trông như là trẻ con như là khán giả vẫn đã từng biết đến.

Những giải thưởng đã đạt được:

6.thai-trinh-la-ai-2-phunutoday.vn

Giải nhất cuộc thi Apollo English Idol.

Lọt top 4 Tuyệt Đỉnh Tranh Tài

Các Album của cô:

Cạn Cả Nước Mắt (Single) - Thái Trinh

Làm Điều Mình Yêu (Diana) - Thái Trinh

Trở Về Đêm Cuối Năm (Single) - Thái Trinh

Is It Love (Single) - Thái Trinh

Ma Dai OST - Thái Trinh

Đôi Lần Em Nghĩ (Single) - Thái Trinh

Những Ngày Yêu - Thái Trinh

Cười lên em. - Thái Trinh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link