Ca sĩ Tim: Vì con sẽ tránh scandal

06:16, Thứ năm 02/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Có con, chàng ca sĩ điển trai chững chạc và sống vì người khác hơn. Tim bảo, giờ mỗi khi ra quyết định, tôi luôn nghĩ, nó có tốt cho con mình không. Vì con, một người đàn ông có thể đổi thay nhiều thứhellip;

Có con, Tim thấy cuộc sống rộng mở, sắc màu và hạnh phúc hơn. Chàng ca sĩ điển trai chững chạc và sống vì người khác hơn. Tim bảo, giờ mỗi khi ra quyết định, tôi luôn nghĩ, nó có tốt cho con mình không. Vì con, một người đàn ông có thể đổi thay nhiều thứ…
[links()]
Con là của quý trời cho

Thời gian trôi qua thật nhanh, vậy là bé Cát An của Tim và ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã gần 2 tháng tuổi. Bố mẹ của bé vừa làm tiệc đầy tháng cho con mình thật ấm cúng với gia đình và một số khách mời thân thiết.

Trương Quỳnh Anh và Tim đều tung ảnh con trai lên trang Facebook của mình để khoe cục cưng. Tim đặt tên con là Cát An với mong muốn con trai của mình gặp nhiều may mắn, bình an. Ở nhà, mọi người gọi nhóc tì này là Shushi.

Tim bảo, Shushi ngoan lắm, hay cười và rất giống bố. Tim đưa ảnh con trai mình ở điện thoại ra khoe. Anh chàng mặt bầu bĩnh và dễ thương vô cùng.

Tim nhớ lại lúc đưa Quỳnh Anh đi sinh em bé: "Lúc Quỳnh Anh chưa sinh bé, tôi hồi hộp lắm. Đến khi bé vừa ra đời, tôi hạnh phúc vô cùng. Khi đó, rất nhiều cảm xúc dâng trào. Thấy Sushi khỏe mạnh, tôi mừng lắm. Giờ tôi vẫn nhớ nhất là tiếng khóc oe oe của con lúc chào đời".

Có con, chàng ca sĩ điển trai chững chạc và sống vì người khác hơn. Tim bảo, giờ mỗi khi ra quyết định, tôi luôn nghĩ, nó có tốt cho con mình không. Vì con, một người đàn ông có thể đổi thay nhiều thứ…
Có con, chàng ca sĩ điển trai chững chạc và sống vì người khác hơn. Tim bảo, giờ mỗi khi ra quyết định, tôi luôn nghĩ, nó có tốt cho con mình không. Vì con, một người đàn ông có thể đổi thay nhiều thứ…

Tim và Trương Quỳnh Anh quen nhau khi cùng nhau tham gia dự án phim tết “Bóng ma học đường” năm 2010. Hai người đến với nhau bằng tình yêu, sự sẻ chia và rồi, họ quyết định rằng, mình phải sinh em bé.

Và quyết định ấy, dù phải gác một số công việc cũng khiến cả Tim và Quỳnh Anh vui vẻ đón nhận, không hối hận. Cách đây khoảng gần nửa năm, Tim công khai chuyện mình sắp có con với Quỳnh Anh. Hành động này đã khiến dư luận suy nghĩ nhiều điều về chàng ca sĩ “Nửa vòng trái đất”.

Sau những scandal đã trải qua, không ít người cho rằng, đó là chiêu mới của Tim. Và chuyện sinh con, hẳn nhiên là một câu chuyện bên lề, có khuất tất, nên cả hai mới không đi tới hôn nhân.

Tim bảo, nếu đó là chiêu trò dùng để PR, anh đã lên kế hoạch cụ thể và tỉ mẩn. Và tất nhiên, nó phải ầm ĩ chứ không đơn giản như mọi người thấy.

Nhưng, bản chất sự việc lại không phải như vậy. Tim khẳng định, việc anh có con thì là chuyện đáng mừng. Con cái là của trời cho, Tim bảo, bên cạnh việc thích trẻ con, anh cũng muốn sinh em bé trong năm vì ba anh đang bị ung thư rất nặng.

Tim và Trương Quỳnh Anh quen nhau khi cùng nhau tham gia dự án phim tết “Bóng ma học đường” năm 2010. Hai người đến với nhau bằng tình yêu, sự sẻ chia và rồi, họ quyết định rằng, mình phải sinh em bé.
Tim và Trương Quỳnh Anh quen nhau khi cùng nhau tham gia dự án phim tết “Bóng ma học đường” năm 2010. Hai người đến với nhau bằng tình yêu, sự sẻ chia và rồi, họ quyết định rằng, mình phải sinh em bé.

Vừa rồi ba anh phải đi chữa trị bên Trung Quốc và tưởng chừng như không qua khỏi. Giờ ông cụ đã nằm liệt giường.

“Tôi nghĩ rằng, việc có một đứa cháu sẽ khiến ông sống những ngày vui vẻ trong giai đoạn cuối của căn bệnh. Hơn nữa, tôi đâu phải chàng trai mới 17 tuổi mà lo sợ chuyện có con. Tôi hiểu rõ bản thân mình và tôi là người đàn ông có trách nhiệm với đứa con sắp chào đời" – Tim chia sẻ.

Anh chàng cũng khẳng định, chuyện tình cảm của anh và Quỳnh Anh là tốt đẹp. Hai người hạnh phúc với quyết định lớn của đời mình là sinh em bé. Tim bảo, chuyện tình cảm, anh và Quỳnh Anh là người hiểu chuyện nhất, tin tưởng nhau tuyệt đối.

Chỉ có điều, đây vẫn chưa phải là thời điểm hai người cưới nhau mà thôi. “Chỉ đến khi nào tôi cảm thấy mình đủ chín chắn và cần phải có gia đình riêng thì tôi sẽ kết hôn. Còn bây giờ, tôi có rất nhiều việc cần phải làm trước khi lấy vợ” – Anh chàng nói.

Tim cần làm thật nhiều việc để tích lũy và rồi trở thành người đàn ông của gia đình với phong độ, sự chững chạc nhất.

Tim nói về cuộc sống của gia đình mình, và cho hay, anh đã từng sống trong một gia đình không hạnh phúc vì bố mẹ ly hôn từ năm học lớp 7.
Tim nói về cuộc sống của gia đình mình, và cho hay, anh đã từng sống trong một gia đình không hạnh phúc vì bố mẹ ly hôn từ năm học lớp 7.

Việc Quỳnh Anh có bầu, Tim bảo cả hai gia đình đều đón nhận một cách vui vẻ, không hờn trách. Thậm chí, phụ huynh hai gia đình còn rất vui, luôn bên các con để chăm sóc em bé.

Trong thời gian Quỳnh Anh mang bầu, Tim mang trong mình rất nhiều cảm xúc. Mong chờ từng ngày con ra đời, Tim thấy mình rộn ràng, những dòng suy nghĩ về trách nhiệm của người cha, nghĩ về lúc nhìn vào khuôn mặt thơ ngây của con làm chàng trai này vui mừng và hạnh phúc biết bao.

Dẫu anh biết rằng, có em bé, tức là vác trên vai mình thêm nhiều gánh nặng.

Vì con sẽ tránh scandal

Tim nói về cuộc sống của gia đình mình, và cho hay, anh đã từng sống trong một gia đình không hạnh phúc vì bố mẹ ly hôn từ năm học lớp 7. Tim sống với mẹ. Còn ba anh, có một cuộc sống mới, với một gia đình nhỏ xinh khác mãi tận Biên Hòa.

Tim đã sống những tháng ngày thiếu thốn tình cảm của cha và trong lòng anh, luôn tự hứa rằng, sau này, khi có con, anh sẽ không để chúng bị đói tình cảm như cha. Nói như vậy, nhưng Tim cũng chỉ buồn khi không có ba ở bên cạnh mình trong thời gian dài đã qua.

Tim nói, anh đang tránh những scandal, vì đã đủ lớn, đủ trưởng thành và suy nghĩ. Đồng thời, Tim cũng muốn con mình nhìn vào cha và sống tốt sau này.
Tim nói, anh đang tránh những scandal, vì đã đủ lớn, đủ trưởng thành và suy nghĩ. Đồng thời, Tim cũng muốn con mình nhìn vào cha và sống tốt sau này.

Anh không giận ba bởi lẽ, Tim nghĩ rằng, khi người ta hết duyên, có lẽ, ly hôn là giải pháp đúng đắn nhất để sống hạnh phúc, bình an. Sự kéo dài thời gian sống cạnh nhau, khi không còn tình yêu nữa, chỉ làm vết thương sâu hơn, không vui vẻ gì.

Giờ, khi ba bệnh nặng quá, Tim đón ba về nhà, chăm sóc với phận sự của một người con. Gác lại những giận hờn, buồn tủi của tuổi thơ.

Tim sinh ra trong một gia đình con lai với gốc đằng nội là người Hoa, mẹ anh là người Ấn Độ. Nhưng anh luôn ý thức mình là người Việt. Anh bảo, một phần tư máu chảy trong Tim là người Việt. Vì ông nội là người Thái Bình, vào Sài Gòn lập nghiệp, cưới bà nội là người Hoa nên Tim bảo mình là người thuần Việt.

Sống với mẹ, với tư duy của người Ấn, Tim có một tuổi trẻ phóng khoáng. Anh chàng biết yêu từ rất sớm và mẹ không can thiệp nhiều vào cuộc sống riêng của anh lắm. Bà để Tim phát triển một cách tự nhiên, vấp ngã rồi tự đứng dậy.

Tim bảo, khi bước vào con đường ca hát, gặp nhiều cám dỗ, scandal, mẹ là người lo lắng cho anh. Bà thấy đời sống của con mình trở nên khó khăn và áp lực hơn xưa. Nhưng Tim là người quyết liệt với nghề.

Để tránh cảnh mẹ lo lắng cho mình, Tim luôn tìm cách an ủi và giải thích cho mẹ nghe về đời sống của nghệ sỹ trong showbiz.

Tuy nhiên, anh cũng mừng, vì sau những vấp ngã, những cú đánh trời giáng khi chập chững bước vào nghề, không kinh nghiệm luôn có mẹ bên cạnh, dù không giúp được con nhiều nhưng khiến Tim luôn cảm giác có chỗ dựa.

Tim bảo, với nghệ thuật, nếu anh không yêu nghề, chắc đã từ bỏ nó giống như nhiều người khác. Bởi, áp lực của nó quá ghê gớm. Sau khi ra khỏi công ty Thiên Thi, bước vào hoạt động độc lập, những scandal đã cho anh nhiều bài học xương máu, không thể nào quên.

Nhưng rồi vẫn phải quên đi để có sức mạnh bước tiếp con đường đã chọn. Lúc ấy, anh dính cả vào kiện tụng, sản phẩm ra mắt cũng không trọn vẹn và còn đánh mất tình cảm đồng nghiệp vì những phát ngôn hớ hênh của mình.

Ngày xưa, chưa có con, Tim bảo mình bị cuốn vào những đố kỵ, ghen tuông trong nghề, thậm chí là cả thủ đoạn. Tim có rất ít mối quan hệ thân thiết với những đồng nghiệp. Anh nhìn thấy xung quanh mình có sự bon chen, kèn cựa và những tình cảm chân thành, dường như là một thứ xa xỉ trong showbiz.

Nhưng giờ, anh thấy không cần vậy, cuộc sống bình thản, không ganh đua là con đường Tim đang đi. Bản thân Tim sống cũng quy củ hơn. Đi diễn về, anh không la cà quán xá, chơi bời nữa. Bản năng của một người cha đã khiến Tim suy nghĩ nhiều, chững chạc hơn.

Giờ, buổi tối ở nhà, anh dành thời gian chăm em bé. Tim vui cười bảo mình biết thay bỉm cho con ăn, cho con uống sữa và ru con ngủ. Làm những việc ấy, bao giờ cũng khiến Tim cảm thấy vui.

Hiện tại, Tim cũng nhận ít sô diễn dài ngày ở xa để dành thời gian bên con. Ba mẹ Quỳnh Anh đã sang Mỹ nên cô chuyển sang nhà Tim sống được một thời gian. Điều này tốt cho bé Shushi vì được bà nội chăm sóc nhiều hơn.

Tim cũng vui vì được thường xuyên bên con. Vì con, Tim đã thay đổi nhiều. Quyết định hợp tác với công ty của anh Hoàng Tuấn, Tim mong muốn có một con đường dài hơi hơn trong nghệ thuật, mở rộng hơn thị trường cho mình.

Tim suy nghĩ thấy, như hiện tại tốt hơn cho tương lai của Tim, đồng thời cũng là nền tảng vững chắc để anh có thể lo cho con mình. Tim nói, anh đang tránh những scandal, vì đã đủ lớn, đủ trưởng thành và suy nghĩ. Đồng thời, Tim cũng muốn con mình nhìn vào cha và sống tốt sau này.

  • Gia Vũ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc