Ca sĩ Tuấn Hưng nhớ nghề da diết sau quyết định tạm dừng ca hát ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Sau khi quyết định tạm dừng ca hát, nam ca sĩ vẫn luôn nhớ về những khoảnh khắc cháy mình trên sân khấu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã ngẫu hứng livestream một "mini show" tổ chức tại gia. Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả được thấy Tuấn Hưng trình diễn sau tuyên bố tạm dừng ca hát. Dù vậy, giọng hát của nam ca sĩ vẫn vô cùng nội lực khi thể hiện các bài hit làm nên tên tuổi. “Nhớ nghề”- nam ca sĩ viết.

Empty

Ca sĩ Tuấn Hưng nhớ nghề sau quyết định tạm dừng ca hát ở tuổi 40

Có thể thấy sau quyết định tạm dừng ca hát trong 2 năm, Tuấn Hưng vẫn luôn nhớ về những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu. Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả bày tỏ sự đồng cảm dành cho giọng ca Tìm lại bầu trời và sẵn sàng chờ ngày nam ca sĩ tái xuất với những dự án mới.

Empty

Con trai Su Hào cũng ngồi cạnh Tuấn Hưng khi nam ca sĩ hát

Được biết, trước đó không lâu, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tuyên bố giải nghệ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. “Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn”.

Đặc biệt, lý do Tuấn Hưng giải nghệ khiến khán giả không khỏi xúc động: “Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình"- nam ca sĩ bày tỏ.

Empty

Mặc dù rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối trước quyết định của ca sĩ sinh năm 1978. Tuy nhiên, ai nấy cũng phải đồng tình vì Tuấn Hưng muốn tập trung sức lực chăm lo cho các con.

ho-ngoc-ha-chia-se-khoanh-khac-kim-ly-hon-len-dau-subeo-10-064650-1513

Tuấn Hưng được biết là gương mặt quen thuộc trong lòng khán giả ở thập niên 90 khi kết hợp cùng Bằng Kiều, Tú Dưa và một thành viên khác trong ban nhạc "Quả dưa hấu". Sau khi tách riêng, anh trở thành một ca sĩ solo nổi tiếng của những năm 2000. Với các ca khúc như: Vẫn nhớ, Tìm lại bầu trời, Tình yêu lung linh, Đêm định mệnh... Nhắc đến Tuấn Hưng là nhớ đến phong cách âm nhạc sôi nổi, cháy hết mình và tràn ngập năng lượng khỏe khoắn của nam ca sĩ trong kí ức của khán giả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn