Các "chân dài" đẹp cả đường hình lẫn đường tiếng

16:26, Thứ hai 17/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ rất sáng trên sân khấu, hai siêu mẫu Hà Anh và Ái Phương còn khiến nhiều người bất ngờ với khả năng ca hát của mình.

(Phunutoday) - Không chỉ rất sáng trên sân khấu, hai siêu mẫu Hà Anh và Ái Phương còn khiến nhiều người bất ngờ với khả năng ca hát của mình.

Hà Anh và Hồ Trung Dũng
Hà Anh và Hồ Trung Dũng
Còn lại gì khi anh vắng em, Hà Anh đã khiến cho nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận ra rằng cô không chỉ có đôi chân... biết hát. Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng lại thừa nhận rằng nàng siêu mẫu hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ.

Cùng với bài thi của Hà Anh và Hồ Trung Dũng, cặp đôi trai tài gái sắc Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương đều nhận được 33 điểm từ phía BGK khó tính. Đây cũng là số điểm cao nhất của đêm diễn thứ hai.

Phan Lê Ái Phương và Noo Phước Thịnh
Phan Lê Ái Phương và Noo Phước Thịnh

Trở thành cặp thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất sau đêm khai màn, Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách tiếp tục duy trì phong độ khi nhận được 32 điểm, bằng với Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh. Trong khi đó, Đoan Trang - Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư và Cù Trọng Xoay - Phương Linh xếp dưới với ít hơn một điểm. 

Một số hình ảnh của đêm thi thứ 2

 

  •  LVPH
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc