Thực hư Á hậu Thụy Vân chia tay chồng?

( PHUNUTODAY ) - Trước nghi vấn chia tay chồng được bàn tán xôn xao, Á hậu Thụy Vân mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện này.

Vốn là một người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, Á hậu Thụy Vân chưa một lần để ông xã xuất hiện trước công chúng. Thời gian gần đây, cô còn liên tục bận rộn với công việc, không hay nhắc đến chồng con trên mặt báo nên nghi vấn cô đã ly hôn chồng bất ngờ rộ lên.

Trước nghi vấn chia tay chồng, Thụy Vân cho biết: “Lúc đầu tôi cũng giật mình khi nghe thông tin này, nhưng sau đó phì cười và thắc mắc vì sao mọi người lại đồn lạ như vậy. Tôi có kể cho ông xã, anh cũng cười, thậm chí còn trêu rằng ‘Chắc anh vẫn lấy được vợ nữa mất’. Tôi xin khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Mặc dù đều bận rộn công việc riêng, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng gia đình du lịch”.

a-hau-thuy-van-khoe-nhan-sac-mong-manh-5resize-ngoisao.vn-w580-h387

Người đẹp tiết lộ, bé Tony – con trai đầu lòng của vợ chồng cô – đã vào lớp 1 nên cô giao cho ông xã nhiệm vụ dù bận đến mấy cũng phải có mặt ở nhà vào lúc 20h để dạy con học. Hai bố con chia sẻ với nhau như hai người bạn, còn cô dành thời gian chăm sóc bản thân hoặc chạy show MC. “Chồng tôi có sở thích chơi golf và mỗi tuần thường dành một buổi để tập luyện. Chỉ ngày đó là cả nhà không ăn cơm tối cùng nhau. Những ngày còn lại, vợ chồng tôi có quy định phải thu xếp để cả nhà sum họp bên mâm cơm”.

Khi hỏi về lý do giấu kín ông xã, Thụy Vân giải thích: “Anh ấy là người quảng giao nhưng lại không muốn bị khán giả soi mói, làm phiền chỉ vì có vợ là người nổi tiếng. Do đó anh tuyệt đối không xuất hiện trên truyền thông, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình. Bản thân tôi cũng muốn giữ một khoảng trời riêng cho mình”.

A-hau-Thuy-Van-1

Á hậu Thụy Vân lên xe hoa vào cuối năm 2010 và chưa một lần tiết lộ hình ảnh ông xã với công chúng. Chồng Á hậu là kỹ sư xây dựng tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Cặp đôi hẹn hò hơn 2 năm mới quyết định xây dựng tổ ấm. Hiện tại, Thụy Vân có tổ ấm hạnh phúc và con trai 6 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Á hậu Thụy Vân và con trai.

Á hậu Thụy Vân và con trai.

Thụy Vân đăng quang Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2008. So với Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Minh Thư cùng năm 2008, cô được xem là người đẹp gặt hái được nhiều thành công hơn cả trong sự nghiệp.

Không tham gia quá nhiều hoạt động showbiz, Thụy Vân tập trung vào công việc làm MC và biên tập viên truyền hình. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ trong các bản tin tài chính của VTV. Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch và tài ăn nói khéo léo, Á hậu Thụy Vân đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong thời gian qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn