Tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 7/10- 13/10/2019): Hợi thoát bẫy tiểu nhân, Mùi hung vận đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Đón đọc tử vi tuần mới của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi công việc và cuộc sống. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 7/10 đến 13/10/2019 nói rằng vận trình của tuổi Tý trong tuần hung cát đan xen, khó có thể đoán định. Công việc đầu tuần tương đối suôn sẻ, thuận lợi khi được quý nhân hiệp lực hỗ trợ. Tuy bản mệnh bận rộn hơn rất nhiều nhưng gặt hái được không ít thành công trong thời gian này.

Empty

Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi hung vận lớn hơn, lại thêm hung tinh đàn áp nên khả năng cao tuổi Tý sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt của mình vì bị kẻ tiểu nhân buông lời đơm đặt, làm giảm uy tín của bản mệnh với cấp trên. Con giáp này cần phải tỉnh táo, vững tin để vượt qua những khó khăn, đừng để bản thân bị ảnh hưởng.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Bản mệnh bận rộn giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc nên không có nhiều thời gian bên nửa kia, nhờ thế lại giảm bớt những xung đột không đáng có, song vẫn có thể khiến cho đối phương cảm thấy cô đơn. Người độc thân vẫn chưa có cơ hội gặp được ý trung nhân của mình, nên kiên nhẫn thêm một thời gian .

Vận trình tài lộc của tuổi Tý chỉ khởi sắc vào thời điểm cuối tuần. Nếu con giáp này có ý định cầu tài, khai trương hay mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư thì có lẽ nên chờ đợi thời điểm thích hợp để đạt được thêm nhiều khả năng thành công hơn. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần có kế hoạch tài chính cụ thể để không bị lạm chi.

Tuổi Sửu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho thấy từ ngày 7/10 đến 13/10/2019, người tuổi Sửu gặp hung vận rất lớn, dường như đang lấn át cát vận, đem đến không ít chuyện xui xẻo ngoài ý muốn cho con giáp này. Đặc biệt đường tình duyên vô cùng kém sắc, bản mệnh và đối phương dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng dẫn đến rạn nứt về tình cảm.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách trong khoảng thời gian này. Bản mệnh bị tiểu nhân ám hại, hơn thế tinh thần lại bất ổn do chuyện tình cảm nên khó tập trung vào công việc. Tuổi Sửu nên suy tính kĩ về ý định chuyển đổi bởi thời điểm cuối năm, sự luân chuyển công việc kém nên chăm chỉ, nhẫn nại trong công việc hiện tại để chờ thời cơ.

May sao trong tuần vẫn có quý tinh Thiên Đức luôn ở bên dõi theo nên giảm bớt được những hung hiểm mà bản mệnh có thể gặp phải. Nếu con giáp này kiên trì với con đường mình đã lựa chọn thì vẫn có khả năng tìm được lối ra cho mình sau những sóng gió đã qua.

Vận trình tài lộc khởi sắc là điểm sáng trong tuần này của người tuổi Sửu, con giáp này không phải lo lắng gì hết vì cứ hết tiền lại có. Bản mệnh chẳng những có nguồn thu nhập dồi dào từ công việc chính mà cả nguồn thu nhập phụ cũng không ngừng tăng tiến, chuyện kinh doanh buôn bán vô cùng phát đạt. Tuy nhiên con giáp này nên chú ý trong chuyện đầu tư.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ 7/10 - 13/10, tuổi Dần bị hung tinh chiếu mệnh, đây không phải là dấu hiệu rất xấu, nhất là cho sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần thận trọng mỗi khi xuất hành, đề phòng những tai nạn có thể bất ngờ xảy ra. Ngoài ra con giáp này cũng nên cải thiện sớm chế độ sinh hoạt của mình, chớ nên thức quá khuya khiến cơ thể mệt mỏi mỗi khi thức dậy.

Empty

Vận trình công việc khá tồi tệ, những rắc rối liên tiếp xảy ra khiến người tuổi Dần khó có thể đạt được mục tiêu như đã đề ra. Bản mệnh cần phải cố gắng hơn, từ giữa tuần trở đi vận trình sẽ đạt được những bước tiến đáng mừng, quý nhân xuất hiện mang đến nhiều may mắn cho con giáp này.

Trong tuần mới này, vận trình tài lộc có phần ảm đạm khi mà họa phái tài khá rõ ràng, con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện chi tiêu, giảm bớt nhũng thứ không cần thiết. Nếu bản mệnh có tiền thì nên lên kế hoạch tiết kiệm, đề phòng những chuyện ngoài ý muốn xảy ra, khiến mình rơi vào tình cảnh thiếu thốn, nợ nần.

Đường tình duyên của tuổi Dần cũng không được thuận lợi cho lắm. Có thể một phần là do con giáp này không được yên ổn về tinh thần nên khó lòng tập trung suy nghĩ, tính toán cho những chuyện tương lai, khiến cho đối phương cảm thấy lo lắng không thôi. Hãy là chính mình, chỉ khi đó bản mệnh mới thực sự hạnh phúc.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mão đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp. Con giáp này cũng cảm thấy rất tự hào khi bản thân đi được đến thành công này, cơ hội để bản mệnh thể hiện mình lúc nào cũng có, không những vượt qua được khó khăn mà còn tìm thấy không gian phát triển và cơ hội thăng tiến thuận lợi.

Tuy nhiên phương diện tài lộc khá thăng trầm bất ổn, mặc dù bản con giáp này kiềm về không ít tiền bạc nhưng hao hụt đi không kém. Đây chính là điềm báo cho thấy dù có vận may phát tài nhưng lại không giữ được tiền trong tay, vì vậy người tuổi Mão cần có kế hoạch quản lý tài chính hợp lí và thông minh hơn trước. Người kinh doanh cần nắm bắt tốt thị trường thì mới suôn sẻ.

Empty

Đường tình duyên cũng không được may mắn cho lắm, bản mệnh dường như không còn tâm trí nào để tìm kiếm tình yêu cho mình, chỉ muốn yên tĩnh và không bị ai làm phiền. Thậm chí với những người đã có đôi có cặp thì người khác nhìn vào cũng khó xác định được là con giáp này đang yêu đương hay chưa.

Trong khi đó các cặp vợ chông cũng gặp phải vấn đề khi không còn sự hứng khởi hay cảm giác yêu đương như thuở ban đầu. Đôi bên bắt đầu xảy ra nhiều bất đồng mâu thuẫn không chỉ về chuyện con cái mà cả tiền bạc nữa. Tuy nhiên chỉ cần bản mệnh và người ấy dành thời gian cho nhau thì tình cảm sẽ có cơ hội được gắn kết trở lại.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần mới hứa hẹn những điều mới mẻ thú vị, tuổi Thìn có cơ hội thể hiện cái tôi của bản thân. Dù bạn là ai và đang có vẻ ngoài hoàn hảo như thế nào cũng sẽ có màn lột xác ngoạn mục đầy mới mẻ về kiểu tóc, cách trang điểm, ăn mặc.

Đầu tuần mang đến niềm vui trong công việc và bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo khi được làm việc mình thích. Tuy nhiên, bạn nên để tâm tới tính khả thi của việc này nữa nhé, đừng chia sẻ quá nhiều vì không phải ai cũng hiểu bạn.

Tuy nhiên, tuần này có thể bạn để mọi việc đi quá xa khi tiêu xài quá nhiều một lúc. Việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khoản tiết kiệm của bạn đấy. Mỗi tháng bạn nên dành một khoản để chăm sóc bản thân, đừng nên chi quá nhiều tiền một lúc mà không có kế hoạch.

Những xung đột có thể xảy ra giữa hai người khiến con giáp tuổi Thìn cảm thấy buồn phiền. Không phải cứ yêu hết mình là sẽ có được tình yêu lâu dài, bạn còn phải học cả cách ứng xử và biết cương, nhu đúng lúc nữa, hãy thôi cố chấp đi bạn sẽ hiểu ra vấn đề đấy.

Tuổi Tỵ

Trong tuần mới, con giáp tuổi Tỵ đã bớt lo nghĩ, bạn sẽ hướng sự quan tâm đến những khía cạnh sâu lắng nhất như cảm xúc, cơ thể và suy nghĩ và biết trân trọng, yêu quý bản thân hơn. Không còn ép buộc mình phải làm gì, sống chậm lại để lắng nghe những tâm tư thầm kín trong lòng.

Đầu tuần của bản mệnh khởi động khá suôn sẻ, tốt đẹp nhưng cuối tuần lại không được vui, bởi bạn gặp không ít phiền phức. Dù sao cũng là cuối tuần, không nên gặp người bạn không muốn, hãy ngủ đủ giấc và thành thật với cảm xúc của chính mình.

Đôi khi người tuổi Tỵ cảm thấy cô đơn giữa tình yêu của hai người, thực ra là bạn muốn nhưng không biết cách làm thế nào để hàn gắn mối quan hệ trở nên tốt đẹp như trước đây. Yêu lâu nên hai người không còn thể hiện những điều lãng mạn dành cho nhau, đó là nguyên nhân khiến tình cảm nhạt dần đi.

Chi tiêu tuần này có vẻ nhiều hơn một chút, nhưng nếu bạn kiểm soát tốt thì không có gì đáng lo. Tốt hơn hết là nên tránh đi siêu thị, các trung tâm mua sắm quá thường xuyên nếu không bạn khó kiềm chế được việc tiêu tiền.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 7/10 đến 13/10 của 12 con giáp, tuổi Ngọ hung cát đan xen, song đầu tuần tài lộc cực vượng, nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có thu nhập tốt, cơ hội kiếm tiền không ngừng bay tới. Song vận trình sa sút hẳn khi về cuối tuần, có điềm báo phá tài nên nếu không cân đối chi tiêu hợp lý thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh túng thiếu.

Vận trình công việc đang bị hung vận làm ngáng trở, tuổi Ngọ không đủ tập trung làm việc mà hay lơ đễnh nên dễ mắc phải sai lầm. Hơn thế tiểu nhân quấy phá, nếu con giáp này không nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần làm việc thì rất dễ đánh mất vị trí mình đang có. Nếu hoang mang về cuộc đời hãy lắng nghe những lời Phật dạy chúng sinh.

Cuối tuần có cơ hội cho con giáp này chuyển mình khi quý nhân luôn ở bên. Người này sẽ xuất hiện vào lúc nguy nan, chỉ cho bản mệnh đường đi nước bước để vượt qua khó khăn mà không phải tốn quá nhiều công sức. Nhưng để có được kết quả đó thì tuổi Ngọ cần phải vững tin vào con đường mình đã chọn.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ đang có tin vui tới gần. Người độc thân tích cực làm quen, kết giao nhiều đối tượng ưng ý. Các cặp đôi tình cảm khăng khít, mối quan hệ được nâng tầm, có thể chọn ngày tốt xấu để tiến hành chuyện trăm năm. Đừng quá lo lắng về chuyện tương lai mà hãy tin tưởng vào người mình yêu.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 7/10 đến 13/10/2019, phương diện tài lộc của người tuổi Mùi cực kì tươi sáng. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, chuyện kinh doanh không ngừng gặt hái được thành công, lợi nhuận theo đó mà tăng tiến tốt. Thiên Tài báo hiệu sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối cho bản mệnh. Thể nhưng tuyệt đối không được chủ quan, vẫn nên có khoản tiết kiệm để phòng khi khốn khó.

Empty

Đối với vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này gặp phải vô số thử thách, khó khăn. Sắp tới bản mệnh phải rất vất vả, bỏ nhiều công sức mới có thể tạm hoàn thành được công việc trong phạm vi cho phép. Ngoài ra, vì vẫn có hung vận đeo bám nên tuổi Mùi không nên xuất hành đi xa để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Tuổi Mùi tuần này đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ trong chuyện tình yêu đôi lứa. Sự xa cách có thể khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương vốn đang cháy bỏng vì yêu bỗng trở nên nguội lạnh, nếu không nhanh chóng có giải pháp hiệu quả thì những rạn nứt đang đến rất gần.

Cát tinh nhập cục, đây là dấu hiệu tốt cho người độc thân. Bản mệnh nếu đã tìm được người tâm đầu ý hợp thì nên tìm cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Đừng chờ đợi quá lâu kẻo “đêm dài lắm mộng”, không ai có thể chắc chắn được về tương lai. Hãy thể hiện sự chân thành của mình, biết đâu đối phương cũng có tình cảm với tuổi Mùi.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp hàng tuần dự báo đường công danh thăng trầm bất định, có quý nhân trợ mệnh, nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, song hung tinh có thể gây ra những chuyện thị phi ngoài ý muốn, khiến cho con giáp này phải mất thêm nhiều thời gian để chứng minh năng lực thực sự của mình. Hãy học cách đối diện với thị phi theo lời cổ nhân.

Ngoài ra, bản mệnh cũng được cảnh báo về những nguy cơ phải di chuyển rất nhiều vì lý do công việc, có nghĩa là con giáp này sẽ khá bận rộn trong khoảng thời gian sắp tới. Tuổi Thân cần phải giữ sức khỏe đảm bảo thì mới có thể làm tốt nhiệm vụ của mình. Sức khỏe là rất quan trọng, cơ thể có khỏe mạnh thì tinh thần cũng phấn chấn, hăng say được.

Về phương diện tài lộc thì có lẽ con giáp này không cần phải lo lắng chút nào. Chính Tài đảm bảo cho bản mệnh có thu nhập ổn định vững vàng, thu nhập từ nghề tay trái rất khá nên không phải đối mặt với nguy cơ nào đáng kể. Thậm chí, có những lúc tiền bạc tự chạy vào túi, không cần người tuổi Thân phải tranh giành với ai.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân tuần tới có những dấu hiệu chuyển biến khởi sắc. Người độc thân có thể tìm thấy được một nửa của mình trên những chuyến đi xa. Trong khi đó người có đôi hóa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây, tìm được sự bình yên khi ở bên nhau. Có lẽ rất lâu rồi con giáp này mới có được cảm giác nhẹ nhõm đến vậy, tình yêu như được quay trở về thuở ban đầu, vừa trong sáng, vừa nồng nàn thắm thiết.

Tuổi Dậu

Trong tuần này, công việc của người tuổi Dậu thêm phần bộn bề, rối ren là do bản không kiểm soát được tình hình. Đôi lúc các không thể sắp xếp để góp mặt trong mọi lời mời gọi, rủ rê khiến bạn mâu thuẫn khi mọi thứ dở dang. Hãy ghi lại việc cần làm mỗi ngày để tập trung giải quyết từng nhiệm vụ một nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, đừng lo lắng về vấn đề tiền bạc quá trong những ngày đầu tuần, khi quý nhân ghé thăm bạn sẽ được trợ giúp ngay thôi. Có người cho bạn tiền, có người lại mang tới cơ hội, ai cũng đáng quý và bạn nên trân trọng những điều tốt đẹp này.

Đã bao lần bạn thất hứa với người ấy hoặc với người thân của mình nhưng rồi chẳng thực hiện được. Đó là nguyên nhân khiến tình cảm bị rạn nứt ở hiện tại đấy. Đừng cố gắng hoàn thành những dự án lớn, thay vào đó, bạn cần dành thời gian cho bản thân và những người mình yêu thương.

Trong tuần này chỉ cần bạn có ý định tốt và bắt tay hành động thì từ công việc cho tới chuyện tình cảm của bản mệnh sẽ sớm được cải thiện mà thôi. Hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi để làm mới tính cảm, bạn sẽ không còn buồn và lo nghĩ nhiều nữa đâu.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần này của 12 con giáp nói rằng tuổi Tuất bị hung tinh nhập mệnh nên con giáp này đi đâu, làm gì cũng phải thận trọng, nếu không dễ gặp phải bất trắc. Nhất là khi tham gia giao thông cần giữ đầu óc tỉnh táo, chớ nên lái xe khi đã say rượu hoặc tinh thần bất ổn. Ngoài ra, trong thời điểm giao mùa này cũng rất dễ nhiễm bệnh, tuy nhiên mức độ không quá nghiêm trọng và chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là được.

Đầu tuần tiền bạc thi nhau đổ về túi, con giáp này nên lên kế hoạch tài chính rõ ràng để tiết kiệm phòng cho tương lai. Cuối tuần họa hao tài xuất hiện, có thể người tuổi Tuất sẽ đưa ra quyết định sai lầm không thể cứu vãn, khiến cho tiền của công sức của mình chẳng mấy chốc tan thành mây khói. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để không khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng vượng rồi lại suy, bản mệnh bị những thành công trước đó làm cho lóa mắt, dễ dàng ngủ quên trên chiến thắng và lý trí không được sáng suốt nên phạm phải những quy định đã có từ lâu, vốn đang thuận lợi tiến thân thì lại bị cản bước. Con giáp này cần nhanh chóng xốc lại tinh thần để sớm lấy lại được lợi thế cho mình.

Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi vì chuyện tiền bạc, con cái. Nếu không nhanh chóng hòa giải mà cứ để cho mâu thuẫn không ngừng leo thang thì có thể tình cảm đôi bên sẽ bị sứt mẻ ít nhiều. Có những chuyện cần phải nhẫn nhịn, chớ để cho cái tôi trở nên cuồng nộ. Nếu bản mệnh và đối phương đang trong quá trình tìm hiểu thì vẫn chưa chắc chắn về tương lai của cả hai.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 7/10 đến 13/10/2019, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi cực kì hanh thông, cát tinh hiệp lực bảo vệ con giáp này thoát khỏi những cạm bẫy của kẻ tiểu nhân. Tuổi Hợi biết phát huy thế mạnh của mình nên thời gian sẽ chứng minh cho cấp trên thấy năng lực xuất sắc của bản mệnh. Cơ hội thăng tiến không còn xa vời.

Tuy nhiên đường tài vận lại bị cản trở ngay từ đầu tuần. Con giáp này cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đừng nản chí bởi cuối tuần sẽ có cơ hội cho bản mệnh tìm lại được vận may tài lộc cho mình. Lúc này vận trình tươi sáng hơn, bản mệnh nên tính tới chuyện tiết kiệm hoặc đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Bù lại tuổi Hợi không phải lo lắng về chuyện tình cảm. Đối phương thấu hiểu và thông cảm nên cho dù thời gian dành cho nhau không nhiều nhưng cũng chẳng có gì đáng để hờn giận, tình yêu vẫn vững bền. Song điều đó không có nghĩa là con giáp này xao nhãng, đối phương cũng luôn mong muốn được quan tâm, chăm sóc dù là những việc đơn giản nhất.

Người độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã giao. Trong các cuộc gặp gỡ đó, mối quan hệ của bản mệnh cũng sẽ được mở rộng, quen biết thêm nhiều người khác phái, tăng thêm cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Không những tìm thấy nửa kia cho mình mà tuổi Hợi cũng có thêm những người bạn tốt mới.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn