Đặng Thu Thảo đẹp mặn mà khoe ảnh bên con gái

( PHUNUTODAY ) - Đây là số lần hiếm hoi nàng Hoa hậu khoe ảnh con và có thể thấy Thu Thảo ngày càng đẹp dịu dàng.

Đầu năm 2018, thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ sinh con gái đầu lòng thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Kể từ sau khi kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình, hạn chế chia sẻ tin tức với truyền thông.

Mới đây, "thần tiên tỉ tỉ" lần đầu tiên khoe ảnh bên con gái với dòng chia sẻ ngọt ngào: "Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất trên thế gian". Trong bức ảnh, Đặng Thu Thảo diện trang phục thanh lịch, mái tóc buông xõa không chải chuốt, nhẹ nhàng ngồi bên nôi ngắm nhìn con gái nhỏ. Cũng giống như nhiều sao Việt khác, Đặng Thu Thảo cũng chọn góc chụp khéo che đi mặt con. Dù không khoe mặt nhưng qua bức ảnh có thể thấy, con gái của Đặng Thu Thảo có mái tóc đen dày hẳn phải thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ.

Đặng Thu Thảo khoe ảnh chụp ảnh bên con gái.

Đặng Thu Thảo khoe ảnh chụp ảnh bên con gái.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng dễ dàng nhận ra nàng Hậu dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con mình. Chỉ chiếc nôi của con gái cô đang nằm được sản xuất từ một thương hiệu nổi tiếng ở Hà Lan có giá dao động từ 35 – 40 triệu đồng.

Sau khi sinh em bé, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì. Những bức ảnh trước đó được hoa hậu đăng tải trên trang mạng cá nhân đã nhanh chóng nhận được lượt like và vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh được Đặng Thu Thảo chia sẻ trên Instagram. Nhiều fan để lại lời nhắn:

Bức ảnh được Đặng Thu Thảo chia sẻ trên Instagram. Nhiều fan để lại lời nhắn: "Chị lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh quá!".

Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh sau khi sinh con.

Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh sau khi sinh con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn