Các tuổi hợp nhau: Vì sao nên chọn tuổi Thân làm bạn?

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi, người tuổi Thân có một sức hấp dẫn lạ lùng, được mọi người yêu mến với bản tính hiền lành, chất phác của mình. Tuy nhiên những lý do nào khiến tuổi thân trở thành tuổi có rất đông bạn bè, chiến hữu?

Vận may của người tuổi Thân

+ Người tuổi thân luôn có vận may về sinh lực:

Đây là vận may quan trọng, cho biết mức độ năng động, sức mạnh thể lực của bạn cũng như những mối nguy hiểm tiềm ẩn có thể đe dọa tính mạng. Sự đe doạ tính mạng có thể xuất hiện theo nhiều kiểu khác nhau và có thể xuất hiện một cách đột ngột không có dấu hiệu báo trước. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với người khỏe mạnh vì tai nạn hoặc thiên tai. Năm nay, tất cả các tuổi Thân có vận may Sinh lực xấu (ký hiệu X). Cần thận trọng vì có thể có một tai nạn nghiêm trọng hay một sự kiện xấu nào đó gây nguy hiểm cho bạn. Cần đeo biểu tượng Phật bản mệnh, vị Phật bảo vệ con giáp của bạn.

+ Vận may về sức khỏe:

Sức khoẻ tốt hay không cũng sẽ quyết định tâm trạng vui vẻ, ít buồn chán về tinh thần, dẫn tới cuộc sống tốt đẹp với đồng nghiệp và người thân trong gia đình.

+ Thành công:

Vận may này phản ánh triển vọng trong công việc và cơ hội thành công. Cần chú ý đến vận may này nếu bạn còn đi học, đang làm việc cho một công ty hoặc vừa mới bắt đầu một công việc mới. Vận may này cũng phản ánh sự tỉnh táo về trí tuệ và khả năng phát huy tối đa lợi thế của năm. Với các tuổi Thân năm nay, ký hiệu 000 ám chỉ bạn có vận may lớn trong công việc, cơ hội thăng tiến cao. Có thể được đề xuất một công việc mới, giúp bộc lộ khả năng của bạn và với mức lương hậu hĩnh hơn. Tất cả mọi người sẽ ủng hộ bạn.

24.vi-sao-nen-chon-nguoi-tuoi-than-lam-ban-phunutoday.vn

 

 + Tinh thần:

Đây là thước đo sức mạnh nội tâm của bạn. Vận may này cho thấy liệu bạn có gặp những trở ngại về tinh thần trong năm hay không. Khi nội tâm mạnh mẽ, toàn bộ con người bạn cũng trở nên mạnh mẽ hơn, khiến kẻ xấu khó bề ra tay.

Các tuổi Thân năm nay nói chung tinh thần ổn định.

Vì sao nên chọn tuổi Thân làm bạn?

+ Họ là người có tài năng thiên phú:

Người sinh năm Thân là người có nhiều tài lẻ thiên bẩm, họ sẽ trở thành diễn viên, tác giả, nhà ngoại giao, luật sư, vận động viên, nhà kinh doanh cổ phiếu… tài giỏi, họ là những nhà hoạt động xã hội xuất sắc, có thể giao tiếp với bất cứ người nào.

+ Họ luôn kiên định trong mọi việc:

Một trong những phẩm chất đa dạng của người tuổi Thân là tính kiên định. Mặc dù trong số họ có những người hay xấu hổ, đỏ mặt nhưng trong lòng lại ẩn giấu những suy nghĩ không thể lay chuyển nổi.

+ Họ là những người rất thông minh:

Người tuổi Thân rất tự mãn về sự thông minh, dũng cảm của mình, họ không che giấu niềm vui và tự hào đằng sau sự tự mãn đó, cũng không tô vẽ thêm cho những câu nói tự hào của mình, họ thành thật cho rằng không ai hơn được họ. Nếu bạn hiểu rõ người tuổi Thân thì bạn sẽ không bận tâm đến những vui sướng tự hào của họ về cuộc sống, đó chính là cách sống với họ.

+ Họ là những người rất tinh nhanh:

Người tuổi Thân rất tinh nhanh nhưng lại sử dụng ưu điểm này không đúng chỗ. Khi xử lý công việc, họ thường tìm những cách vừa không hao tốn tiền của, sức lực, vừa có chi phí thấp nhất, vì thế họ ít được mọi người tín nhiệm.

Nếu có thể làm cho họ đi đúng trên con đường phát huy ưu điểm, họ sẽ sáng tạo ra những kỷ lục mới, nắm giữ được những quy phạm ở tầng lớp cao, không hổ là những người có phong độ chỉ huy. Thất bại không làm họ nhụt chí mà chỉ quyết tâm làm tốt hơn và kết quả sẽ làm cho mọi người phải thán phục.

+ Họ là người thông minh, lanh lợi, tháo vát:

Vì thông minh, lanh lợi, tháo vát nên những người sinh năm Thân thường là người chiến thắng. Họ không có tâm lý thoả mãn với tài năng thiên bẩm của mình, họ chỉ cảm thấy đầy đủ khi tài năng được phát huy. Việc gì họ cũng muốn thử làm và có thể làm việc cẩn thận, kiên nhẫn, cần cù, vì thế họ không lãng phí thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn