Cách chọn smartphone giá rẻ, camera khủng

16:14, Thứ năm 14/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc máy ảnh tốt nhất là chiếc máy ảnh luôn ở bên bạn, chính vì thế, smartphone sở hữu camera khủng đang lên ngôi.

Chụp hình chia sẻ trên mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Viber… đã trở thành thói quen hàng ngày của giới trẻ. Vậy làm thế nào để có được những tấm hình đẹp chụp bằng Smartphone? Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tính năng chụp hình trên chiếc Camera khủng 13.0Mp của bộ đôi smartphone Lenovo Vibe Z và Xiaomi Redmi Note.

Xiaomi Redmi Note – giá 4.680.000đ

Bạn muốn sở hữu một smartphone chụp hình đẹp nhưng chi phí lại có hạn? Redmi Note sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài camera 13.0Mp, Redmi Note còn được trang bị phần cứng “khủng” với màn hình 5.5inch HD, chip lõi tám MTK6592 tốc độ 1.7Ghz, Ram 2Gb.

Smartphone có camera khủng
Redmi Note nổi bật trong phân khúc tầm trung với cấu hình khủng, giá bán tốt và nhiều màu sắc xanh, đỏ, vàng, trắng, đen cho bạn tha hồ thể hiện cá tính

Nhờ có cấu hình phần cứng mạnh mẽ, mọi thao tác trên Redmid Note trở nên rất mượt mà, trơn tru. Camera 13 “chấm” với đầy đủ chức năng, như: Panorama, HDR, ảnh nói… đặc biệt máy còn có khả năng chụp liên tục 20 tấm hình chỉ trong khoảng 3 giây giúp bạn luôn chọn được những tấm hình đẹp nhất.

Với chức năng mở máy ảnh nhanh chỉ với một thao tác gạt trên màn hình Redmi Note giúp bạn luôn bắt kịp mọi khoảnh khắc bất ngờ trong cuộc sống. Ngoài bộ nhớ trong 8Gb máy còn hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên tới 32Gb kết hợp với viên Pin khủng có dung lượng lên tới 3100mAh biến Redmi Note thành một chiếc máy ảnh thực thụ thoải mái cho một ngày sử dụng.

Smartphone có camera khủng
Bên cạnh sạc, cáp, pin cao cấp đi kèm máy, bạn còn có thể mua thêm ống Lens cao cấp để biến Xiaomi Redmi thành máy ảnh chuyên nghiệp

Có thể nói, sự xuất hiện của Redmi Note giá 4.680.000đ đưa người dùng phổ thông có cơ hội “chạm” tới cấu hình của những “siêu phẩm”.

Lenovo Vibe Z (K910) – giá 6.500.000đ

Để có một tấm hình đẹp, điều đầu tiên và quan trọng nhất là phần cứng thiết bị chụp phải mạnh. Lenovo Vibe Z sở hữu Camera 13.0Mp khẩu độ F/1.8 cho hình ảnh chất lượng cao, góc chụp rộng, đèn Flash kép giúp Vibe Z chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Chip Snapdragon 800 trên máy cho hiệu năng xử lý cực tốt, giúp trong quá trình chụp hình máy chạy mượt mà, không bị giật, lag, tốc độ lấy nét nhanh và thời gian lưu hình gần như tức thì. Vibe Z sở hữu màn hình 5.5inch FullHD cho khả năng hiển thị cực tốt, giúp người dùng có thể đánh giá được ngay tấm hình vừa chụp trên máy.

Smartphone có camera khủng
Hiệu năng cao kết hợp với đèn Flash kép  mang lại nhiều lợi thế về camera cho Vibe Z

Khi bạn quay phim hoặc chụp ảnh, ngoài việc màn hình phải hiển thị liên tục, các Process trên máy hoạt động cùng lúc sẽ nhanh chóng “vắt” kiệt viên Pin của bạn. Vibe Z được trang bị pin khủng có dung lượng lên tới 3000mAh, đảm bảo được độ “trâu” cần có của một chiếc điện thoại kiêm máy ảnh, giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

Smartphone có camera khủng
Viên Pin 3000mAh trên Vibe Z giúp bạn chụp được nhiều hơn mà không lo hết pin

Phần mềm chụp ảnh có giao diện Tiếng Việt tích hợp nhiều tính năng, hiệu ứng chụp ảnh cao cấp như: thay đổi ISO, cân bằng trắng, chụp ảnh nói, Magic Gif, chụp toàn cảnh (Panorama), HDR, hay chụp ảnh chỉ với một nụ cười ... giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho từng bối cảnh.

Smartphone có camera khủng
24 hiệu ứng khác nhau cùng nhiều chế độ chụp để bạn thể hiện sự sáng tạo cùng Vibe Z

Nếu bạn là một người hay chụp “tự sướng” để chia sẻ cùng bạn bè trên mạng xã hội? Chiếc camera trước 5.0Mp của Vibe Z chắc chắn sẽ còn làm được hơn những gì bạn mong đợi. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc quyền của Lenovo trên máy với 4 chức năng làm đẹp sẽ khiến khuôn mặt bạn trong ảnh sẽ trở nên “hoàn hảo” hơn rất nhiều.

Smartphone có camera khủng
Sự khác biệt của khuôn mặt trước và sau khi xử lý bằng phần mềm trên Vibe Z

Nổi bật về khả năng kết nối và cập nhật thông tin liên tục với Wifi, 3G, Bluetooth, hỗ trợ 2 khay sim, Lenovo Vibe Z và Xiaomi Note có giá thành vừa vặn túi tiền bình dân của mọi người nhưng lại cung cấp những tiện ích trên cả mong đợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT