4 cách xưng hô của vợ chồng chứng tỏ hôn nhân hạnh phúc bền lâu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cặp vợ chồng hạnh phúc thường có cách gọi như bố nó/mẹ nó, hay có thể dùng tên con để gọi như bố cu Bon, mẹ cu Bon...chỉ đơn giản như vậy khiến gia đình vô cùng hòa thuận và hạnh phúc.

1. Mình - anh/em

Đây là một trong những cách xưng hô của vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cách gọi mình ơi, xưng anh em chứa đầy sự ngọt ngào, lãng món. Khi hai vợ chồng có lỡ mâu thuẫn, lời qua tiếng lại chỉ cần xung hô 'mình' thì chắc chắn người bạn đời sẽ hạ hỏa và mềm lòng ngay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Bố - mẹ

Nhiều cặp vợ chồng hạnh phúc thường có cách gọi như bố nó/mẹ nó, hay có thể dùng tên con để gọi như bố cu Bon, mẹ cu Bon...chỉ đơn giản như vậy khiến gia đình vô cùng hòa thuận và hạnh phúc. Xưng hô kiểu này thì chứng tỏ cả hai luôn hướng đến gia đình, trách nhiệm với con cái.

3. Vợ - chồng

Thay vì gọi tên của nhau thì nhiều cặp vợ chồng sẽ gọi nhau như chồng ơi/vợ ơi. Cách gọi này cũng vô cùng tình cảm, khiến hai vợ chồng sống yêu thương và có trách nhiệm với nhau hơn.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, về nhà nghe tiếng gọi của người bạn đời chồng ơi/vợ ơi cũng đã đủ thấy hạnh phúc và ngọt ngào rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Cậu - tớ

Cách gọi này cũng vô cùng đáng yêu, nhiều cặp vợ chồng ở bên nhau lâu thì thường xuyên dùng cách xưng hô này. Khi hai người gọi nhau như vậy thì luôn dành vị trí số 1 trong lòng nhau. Dù là vợ chồng mới cưới hay đã gắn bó nhiều năm thì đôi khi cách gọi hài hước khiến cho vợ chồng trở nên tình cảm, khăng khít hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn