Tử vi tuần từ 4/6 - 10/6 của 12 con giáp chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - "Người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn trong công việc. Có tiểu nhân đơm đặt chuyện hoang đường, làm sụt giảm lòng tin của cấp trên đối với bạn". Tử vi tuần từ 4/6 - 10/6 của 12 con giáp dự báo thay đổi sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm để bạn có thể chủ động hơn trước mỗi tình huống, sự việc diễn ra.

Tuổi Tý

Tuần này tình hình tài chính của người tuổi Tý vượng, có tăng trưởng. Tuy nhiên, thói quen mua sắm không kiểm soát khiến số tiền tích trữ không được là bao. Người tuổi Tý nên tập cho mình thói quen kiểm soát chi tiêu, tối giản lại các nhu cầu trong cuộc sống thì mới mong tích trữ tiền.

Công việc trong tuần gặp nhiều trục trặc, hung vận khá lớn còn có thể khiến cho tuổi Tý cảm thấy bế tắc khi không tìm được lối thoát cho những khó khăn trong công việc của mình. Không những thế, chuyện tình cảm cũng hời hợt vì con giáp này đang đặt mục tiêu công việc lên hàng đầu.

Tuổi Sửu

Trong tuần này, công việc người tuổi Sửu khá ổn định. Các đầu việc đưa ra đều hoàn thành triệt để, tạo được uy tín với cộng sự. Tuy nhiên, về cuối tuần thì có hung tinh ngăn cản nên công việc chững lại, lúc này người tuổi Sửu nên bình tâm xử lí, tránh xa những kẻ tiểu nhân xu nịnh, lật lường bên cạnh thì mới mong công việc trót lọt.

Vận trình tài lộc hung cát đan xen, tiền vào cũng nhiều nhưng tiền ra không ít. Hầu như không tích lũy được là bao.

tu-vi-thang-52018-chi-tiet-cua-12-con-giap-17-.0010

Tuổi Dần

Vận trình tình cảm gập ghềnh là điểm nhấn lớn nhất trong tuần này với người tuổi Dần. Tuy ở bên nhau đã lâu nhưng bạn luôn không chắc vào cảm xúc của mình với người ấy. Sự lăn tăn, do dự khiến tuổi Dần không thể hết lòng hết dạ, người đó cũng cảm nhận rõ điều này. Hai người cần thời gian để nhìn lại mối quan hệ của mình.

Về công việc, người tuổi Dần đang có thăng trầm bất định. Luôn có kẻ tiểu nhân vẫn đang rình mò xung quanh, tìm cơ hội để phá hoại thành quả của con giáp này vất vả bấy lâu nay mới có được.

Tuy nhiên, với nữ tuổi Dần thì tuần nay cát tinh trợ mệnh nên vận trình có phần suôn sẻ thuận lợi hơn. Những khó khăn trở ngại càng tạo cơ hội cho bản mệnh thể hiện được năng lực của mình, từ đó giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên.

Tuổi Mão

Tuần này người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn trong công việc. Có tiểu nhân đơm đặt chuyện hoang đường, làm sụt giảm lòng tin của cấp trên đối với bạn. Công việc vất vả, bạn phải di chuyển và làm việc nhiều nhưng công sức lại không được nhìn nhận đúng đắn.

Chuyện tình cảm đi vào quỹ đạo nhàm chán, đơn điệu. Người có gia đình chăm chút con cái mà quên mất chăm chút mối quan hệ hai người. Người độc thân mải mê công việc mà lười biếng trong việc quan hệ yêu đương.

Tuy nhiên, điểm sáng của tuần này với con giáp Mão là vận trình tài lộc tăng trưởng. Bạn có nhiều thu nhập, không phải phụ thuộc vào 1 nguồn thu chính.

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn tự mất tập trung trong công việc, lãng đãng đứng núi này trông núi nọ. Điều này khiến hiệu suất công việc giảm, bạn nên cố gắng hoàn thành những công việc quan trọng trong thời gian này. Cẩn thận với những lời đơm đặt, dèm pha của kẻ tiểu nhân. Giữ mình tránh khẩu thiệt, thị phi, mọi chuyện rồi sẽ qua.

Đây là một tuần êm ả của bạn về chuyện tình cảm. Người độc thân có dấu hiệu tìm được người phù hợp, người có đôi sẽ thăng hoa trong tình yêu.

Vận trình tài chính không được như mong đợi, bạn có dấu hiệu tán tài tán lộc tuần này. Nhìn chung đây không phải một tuần may mắn của người tuổi Thìn.

Tuổi Tị

Tuần này người tuổi Tị thừa thắng xông lên đạt được nhiều tăng trưởng trong công việc và tài chính. Tuy nhiên vận trình sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, khi đi xa bạn nên cẩn trọng, cảnh giác, giữ mình. Tránh những tình huống đơn độc, một mình trên đường xa.

Vận trình tài chính tốt, là con giáp giỏi kiểm soát tài chính, tuổi Tị tích tiểu thành đại. Tuy nhiên, cũng nên biết đâu là nên - đâu là không nên khi chi tiêu. Đừng quá bo bo kẻo mang tiếng keo kiệt.

Đường tình duyên khởi sắc. Chuyện kết hôn là do bạn có thực sự sẵn sàng hay không mà thôi.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuần này tài lộc rực rỡ, dám nghĩ dám làm dám nắm bắt cơ hội, tiền bạc vì thế mà ào ào đổ về nhà.

Chuyện tình cảm thì càng gặp gỡ nhiều người, càng có kinh nghiệm để nhận biết về một người phù hợp với bản thân, cũng có thể sớm có được người thương. Tuy nhiên với những người đã có đôi thì cần vạch rõ ranh giới với những người khác phái, tự tạo ra khoảng cách trong các mối quan hệ để tránh những rắc rối không đáng có.

Tuổi Mùi

Đây là một tuần may mắn, có quý nhân phù trợ nên người tuổi Mùi  tìm thấy hướng đi đúng cho mình, tạo được nhiều tiền đề tăng trưởng trong công việc.Tuy nhiên, cũng có vận tiểu nhân ngáng đường, công việc cũng vì thế mà gặp phải trở ngại. Có những hành động tưởng đơn giản thôi nhưng có thể sẽ gây họa cả đời đó.

Chuyện tình cảm êm ấm, sắt son. Người độc thân có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Vận tình tài chính thăng trầm do nhiều biến cố xảy ra khiến bạn phải chi ra để mọi chuyện được thuận lợi.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tuần này công việc  không được như ý, bạn bị phân tâm bởi nhiều thứ, trong đó có chuyện tình cảm rối ren nên khó có thể hoàn thành công việc như dự định. Tuy nhiên nhờ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ mà dần dần các vấn đề được tháo gỡ, chuyện tình cảm cũng vì thế mà vui vẻ hàn gắn.

Đường tài lộc khởi phát, bạn chăm chỉ làm việc nên có nguồn thu ổn định.

tuvicongiap225

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nên tập trung làm việc một cách quyết liệt tuần này. Đây là tuần đầu tiên của nửa cuối năm Mậu Tuất, là bản lề cho công việc và cũng là lúc cấp trên đánh giá lại nhân sự.

Vận trình tài chính tốt, nhìn chung không quá tụ lộc nhưng không có dấu hiệu tán tài, phá tài.Tuy nhiên, chuyện tình cảm gây nhiều phiền toái cho người tuổi Dậu. Người có duyên chưa chắc đã có phận, tình cảm phai nhạt dù cố níu cũng chẳng vẹn toàn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tuần này nhiều niềm vui khi mà đường tình duyên vượng sắc, đôi lứa tình cảm nồng nàn gắn bó. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, nhờ thế mà có thêm nhiều cơ hội lựa chọn và tìm thấy người thực sự phù hợp với mình.

Công việc trải qua nhiều thăng trầm, lúc thuận lợi lúc lại rất khó khăn. Tuy nhiên, nhờ vận quý nhân chỉ đường mà bạn luôn đi đúng hướng. Điểm bạn cần khắc phục là thái độ tập trung làm việc của mình.

Tiền bạc trong tuần này không được dồi dào cho lắm, cẩn thận khi cho người khác vay tiền kẻo mất tiền - mất bạn.

Tuổi Hợi

Tuần này  tuổi Hợi cần phải sáng suốt và minh mẫn để hạn chế bớt những rắc rối có thể xảy ra. Công việc có những tín hiệu đáng mừng. Bạn giành được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía cấp trên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc trách nhiệm của bạn tăng lên.

Vận trình tài lộc tăng trưởng lớn, báo hiệu những khoản thu dồi dào đến với người tuổi Hợi. Hãy lập cho mình một kế hoạch tiết kiệm chi tiêu, người tuổi Hợi sẽ đạt được nhiều kế hoạch lớn trong năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn