Cách kết hợp váy len với áo sơ mi

( PHUNUTODAY ) - Váy len và áo sơ mi là 2 item được rất nhiều người ưa thích, nhưng sự kết hợp giữa chúng không phải là cách mà mọi người hay làm, vì vậy có lẽ nhiều người sẽ thấy bối rối. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách kết hợp tốt nhất cho áo sơ mi và chân váy len.

  • Áo sơ mi kết hợp với váy len

Kết hợp áo len với áo sơ mi nghe có vẻ rất không phù hợp nhưng khi thử để chúng đi với nhau bạn sẽ thấy bất ngờ bởi sự thú vị nó mang đến. Đây sẽ là một trong những cách rất phù hợp cho những tín đồ của đồ len nhưng cần phải mặc áo sơ mi đến nơi làm việc.

d3n09fm3r3ouy

Những chiếc áo sơ mi phù hợp nhất với set đồ này sẽ là những chiếc áo ôm người, phù hợp để khoe đường cong cơ thể của người mặc. Một trong những lưu ý quan trọng nhất trong set đồ này là bạn cần phải chú ý đến màu sắc kết hợp giữa áo sơ mi và váy len. Cần có sự tương ứng màu sắc và phù hợp nhất định nếu không muốn trông mình bị kì quặc trong mắt mọi người.

Với set đồ này bạn có thể kết hợp với giày cao gót hoặc bốt thấp cổ sẽ rất phù hợp.

  • Kết hợp áo sơ mi với áo len và chân váy len

Một trong những xu hướng rất nổi tiếng những năm gần đây và không hề bị mất đi độ hot là việc kết hợp áo sơ mi với áo len. Những chiếc áo sơ mi đơn giản với điểm nhấn là chiếc cổ hoặc tay áo mặc bên trong áo len là một set đồ được các tín đồ thời trang ưa thích. Bởi nó vừa mang lại cảm giác lịch sự, thời trang nhưng lại có chút phá cách.

f29aa37d26266ca9a91e6f626e046bdc

Ngoài ra, năm nay có rất nhiều nghệ sĩ và hot girl PR cho thời trang áo len cắt kết hợp với áo sơ mi, nó tạo ra sự phá cách, năng động và thú vị cho các cô gái.

Những chiếc váy len vốn là bộ đôi hoàn hảo được sản xuất để dành cho áo len, nên khi mặc váy len người ta thường chọn áo len để phối đồ một cách đơn giản và đẹp nhất. Tuy nhiên, đôi khi sự kết hợp đó trở nên quá đơn giản và có phần nhàm chán thì chiếc áo sơ mi bên trong sẽ khiến cho set đồ thêm điểm nhấn và thu hút hơn.

Với sự kết hợp này, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của các đồ, không nên sử dụng quá ba màu trên người, và các màu sắc không nên quá đối lập và lòe loẹt, tốt hơn cả bạn nên chọn sơ mi trắng cho set đồ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn