Thấy cô dâu ở một mình trong phòng tân hôn, đám khách nam đã làm điều khó ngờ khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một cô dâu trẻ đã bị nhóm khách nam giở trò sàm sỡ ngay trong phòng tân hôn gây xôn xao trên mạng xã hội.

Náo hôn vốn là một phong tục truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc nhằm khuấy động không khí và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên hiện nay, nó đã bị biến tướng đi nhiều, tạo thành những trò đùa, trào lưu phản cảm và vô cùng lố bịch.

Mới đây, câu chuyện cô dâu bị đám khách nam sàm sỡ trong đám cưới đã khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Cô gái bị nhóm khách nam sàm sỡ.

Cô gái bị nhóm khách nam sàm sỡ.

Theo đó, cô dâu Bạch Ngọc chia sẻ: "3h30 sáng, tôi thức dậy để trang điểm và mặc váy áo. Giống như những cô dâu khác, tôi vô cùng háo hức và phấn khích tới nỗi gần như cả đêm không thể ngủ được. 

Tôi và bạn trai đã yêu nhau được 8 năm và giờ chúng tôi tiến tới hôn nhân. Nhiều người nói rằng phải gả cho người giàu có, được trao tặng nhiều vàng bạc là hạnh phúc nhưng tôi không tham lam như vậy. Tôi chỉ cần đám cưới của tôi có hoa, những tràng vỗ tay và lời chúc phúc từ bạn bè, người thân là đã mãn nguyện rồi".

Tuy nhiên, mọi thứ lại biến thành ảo mộng khi tới 10h sáng, sau khi hôn lễ kết thúc. Lúc này, cô dâu mới bị nhốt trong phòng tân hôn. Sau đó, một nhóm người lạ mặt đã đi vào phòng, dùng thân đè Bạch Ngọc xuống giường và cưỡng hôn cô. Sau đó, một người đàn ông khác thậm chí còn cố gắng kéo váy của cô xuống. 

Mặc dù Bạch Ngọc liên tục vùng vẫy nhưng vẫn không thể thoát khỏi những bàn tay ma quái của nhóm đàn ông kia và váy cưới của cô đã bị tụt xuống.

"Một số cởi váy cưới của tôi, một số khác lại đè tôi ra hôn ngấu nghiến. Mùi hôi ở miệng hòa lẫn với mùi thuốc lá khiến tôi buồn nôn. 

Tôi đưa tay che chắn ở ngực và hét lên gọi chồng nhưng chồng tôi đã cùng bạn bè của anh đi đâu không biết. Càng vùng vẫy, nhóm người kia càng phấn khích. Cuối cùng, tôi đành buông xuôi trong tuyệt vọng và cầu mong mọi chuyện sẽ nhanh chóng kết thúc", Bạch Ngọc kể lại.

Cô gái cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có khá nhiều người lớn tuổi đứng ở bên ngoài và họ chắc chắn biết chuyện gì xảy ra bên trong phòng tân hôn. 

Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô dâu bị lột sạch đồ trên giường tân hôn trong khi chú rể chỉ biết nài nỉ.

Cô dâu bị khách mời nam lột đồ ngay trên giường tân hôn.

Cô dâu bị khách mời nam lột đồ ngay trên giường tân hôn.

Sự việc được cho là xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Theo một đoạn clip do trang Miaopai đăng tải, một cặp vợ chồng đã có một đêm tân hôn khá nhớ đời khi được những vị khách ghé thăm.

Theo đó, một cặp cô dâu chú rể đang ngồi trên giường tân hôn trong tình trạng bán khỏa thân thì một đám khách mời nam đột nhiên xông vào. Sau đó, để thực hiện phong tục "náo hôn", đám khách mời nam này đã chạy đến giật chiếc chăn đỏ "may mắn" mà cô dâu và chú rể đang đắp ra.

Trong lúc đó, chú rể đang ngồi ngay sát cô dâu nhưng không hề có hành động quyết liệt nhằm giúp vợ mình thoát khỏi cảnh tượng này. Anh chỉ biết nài nỉ bạn mình dừng lại.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng đây là một "hủ tục" hết sức nhạy cảm và "biến thái".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn