Tử vi thứ 5 ngày 3/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/5/2018 nhé!

 Bạch Dương (3/5/2018)

Mặt trăng và mặt trời nằm hợp với nhau một góc 135 độ, hôm nay Bạch Dương có lẽ nên suy nghĩ tích cực hơn, điều đó chẳng những tốt cho chính bản thân bạn mà cả cho tình yêu mà Dương Dương vẫn đang gắng công gìn giữ nữa đó.

Đừng để cho những cảm xúc thất thường khiến cho mình trở nên cáu bẳn, xong đâu đấy lại trút hết mọi tức giận lên đầu đối phương. Ai cũng có những vấn đề cần giải quyết trong cuộc sống, nếu chưa tìm được giải pháp, hãy chia sẻ với người ấy nhé Dương Dương.

Empty

Tử vi trong ngày còn thấy rằng Bạch Dương đang có nguy cơ gặp phải vấn đề về tài chính. Nhiều chuyện xảy ra đòi hỏi chòm sao này phải giải quyết bằng tiền bạc, nếu không khéo léo thì rất có thể bạn sẽ phải vay mượn nhiều ngay sau kì nghỉ lễ này đó.

Kim Ngưu (3/5/2018)

Cứ mãi chôn chân trong vòng tròn an toàn, có thể bạn không gặp phải tổn thương về tình cảm nhưng suy cho cùng, cũng chẳng có điều gì có thể khiến cho bạn thăng hoa. Tự tạo cho mình vỏ bọc hoàn hảo, lại nhốt mình trong cái lồng do tự tay mình tạo ra, có thể Kim Ngưu đang mắc sai lầm đó.

Tình yêu có thể khiến cho bạn đau đớn nhưng cũng mang tới không ít niềm vui, niềm hạnh phúc không gì so sánh được. Sao bạn nỡ từ chối cơ hội để bản thân được trải nghiệm hạnh phúc trong đời. Đi qua những niềm đau, bạn sẽ thấy mình mạnh mẽ và trưởng thành hơn nhiều.

Song Tử (3/5/2018 )

Hôm nay Song Tử gặp phải một số chuyện không vui trong cuộc sống. Bạn và người thân của mình xảy ra một chút tranh cãi. Những mâu thuẫn trong gia đình đôi khi làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày. Nhưng người thân mà dù có tranh cãi đôi co thì mọi chuyện cũng sẽ được giải quyết khi bạn biết cảm thông mà thôi.

tu-vi-ngay-moi-phunutoday

Song Tử và người kia của mình thực ra luôn tồn tại nhiều mâu thuẫn. Chẳng qua bạn có biết cách chấp nhận và dung hòa những mâu thuẫn đó hay không mà thôi. Cuộc sống vốn được tạo nên từ những điều khác biệt cho nên dù có giận hờn nhau rồi cãi vã nhau nhưng Song Tử luôn biết cách chấp nhận và tìm thấy điểm tích cực tốt đẹp từ người kia của mình.

Cự Giải (22/6 –22/7)

Cự Giải nên tạm nghỉ một ngày để tập trung chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mình.

Empty

Hãy tạm tìm cho mình một góc riêng tư. Đó có thể là ngôi nhà hay căn phòng của bạn. Nếu không có diều kiện nghỉ làm, thì ở nơi làm việc, bạn cũng nên rút về góc yên tĩnh của mình và tránh tham gia vào những cuộc vui quá sôi nổi.

Sư Tử (23/7 –22/8)

Sư Tử có thể gặp một số vấn đề bắt nguồn từ cách nói năng của bạn. Chỉ cần để ý và nhạy cảm hơn một chút, bạn có thể tránh khỏi mâu thuẫn.

Ngoài ra, bạn rất có thể sẽ gặp ai đó quyến rũ. Nếu đã có một nửa, hãy vững lòng nhé, bởi đây chỉ là cảm xúc thoáng qua mà thôi.

Xử Nữ (3/5/2018 )

Bạn đã chán với những lối mòn mà mọi người đi từ năm này qua năm khác và muốn tạo ra sự khác biệt, nhưng dường như mọi chuyện không đơn giản như bạn nghĩ. Bị phủ nhận cố gắng và phủi sạch những thành quả mình đã có được, bạn chìm sâu vào nỗi buồn.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang rất cố gắng để loại bỏ những yếu tố gây hại cho cuộc tình của mình, nhưng có vẻ những loại bỏ đó của bạn lại “chữa lợn lành thành lợn què”. Người ấy phản đối cách nghĩ của bạn và muốn con người trước kia của Xử Nữ quay trở lại.

Thiên Bình (3/5/2018 )

Hôm nay sẽ có người cần đến sự giúp đỡ của Thiên Bình, điều này đã làm bạn cảm thấy vui vẻ. Một lời cảm ơn và ca ngợi từ người khác sẽ khiến bạn“ mộng mơ” hơn. Thiên Bình thích những gì lãng mạng.

Empty

Họ thích những câu chuyện tình cảm cổ tích và tin vào điều đó sẽ xảy ra trong tương lai của họ. Tuy nhiên, bạn sẽ để lỡ một vài mối nhân duyên tốt đẹp nếu cứ mãi tìm kiếm ai đó hoàn hảo dành cho mình.

Hổ Cáp (3/5/2018 )

 Hôm nay thứ 5 là ngày mà mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với mặt trời, báo hiệu những tin chẳng mấy vui vẻ với Hổ Cáp. Bạn có thể gặp rắc rối về tiền bạc khi xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn, nguồn thu đã chẳng nhiều nhặn gì nay lại bị cắt xén bớt.

Empty

Thêm vào đó, công việc của Cáp Nhi cũng chẳng được thuận lợi. Bạn để cái tôi của mình ở vị trí quá cao và không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người, cứng nhắc và cố chấp làm theo quy định, cố gắng dùng sức mình để hoàn thành công việc nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như vậy.

Nhân Mã (3/5/2018)

Nhân Mã vui vẻ và nhí nhảnh nên ngày mới của Nhân Mã luôn tràn đầy sự lạc quan.  Bạn luôn tìm kiếm được niềm vui trong cuộc sống hằng ngày. Cho dù có những muộn phiền nhưng bạn luôn suy nghĩ tích cực và hướng đến những điều tốt đẹp.

Nhân Mã luôn khiến người đối diện cảm thấy vui vẻ và năng động hơn. Bạn được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ. Nhưng trong tình cảm sự hào phóng và đa tình của bạn có thể làm ai đó đau lòng.

Ma Kết (3/5/2018)

Ma Kết nhiệt tình tham gia vào các hoạt động xã hội, từ thiện trong ngày thứ 5 này. Nhờ đó, bạn được mọi người yêu quý và đánh giá cao.

Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng quan trọng hóa mọi thứ quá mức, khiến những vấn đề nhỏ trở nên to tát hơn mức cần thiết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cải thiện môi trường xung quanh, hoặc khiến cho cuộc sống của bạn thêm tốt hơn!

Bảo Bình thể hiện thế mạnh trong các mối quan hệ, giao tiếp xã hội. Bạn còn có thể nhận được tin nhắn, cuộc gọi phương xa.

Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn cải thiện được môi trường xung quanh và cải thiện nhiều vấn đề còn tồn tại.

Song Ngư (3/5/2018)

Song Ngư sẽ gặp một vài điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Nhưng bạn dễ dàng thích ứng với môi trường và điều kiện nên không có điều gì có thể làm khó bạn được đâu. Nếu biết nắm bắt những cơ hội mới của ngày hôm nay thì đây sẽ là ngày may mắn của bạn.

Trong mắt người yêu Song Ngư toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Và bạn có được một tình yêu đẹp nhưng sâu thẳm trong bạn vẫn tồn tại những băn khoăn và suy nghĩ trái ngược về cuộc tình này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn