Cô gái “lột xác” phòng ngủ chỉ với hơn 1 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với hơn 1 triệu đồng, cô gái Ngọc Trân có thể trang trí không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng và đẹp như ý muốn

Phòng ngủ là nơi bạn trở về sau khi kết thúc giờ học căng thẳng và làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, trend decor lại không sống đang nổi trên mạng xã hội. Người người nhà nhà thiết kế lại để căn phòng trở nên đẹp và mới lạ.

Tuy nhiên, việc bỏ ra chi phí thiết kế lại phòng ngủ rất khác nhau. Có những những người bỏ ra hàng chục triệu nhưng chưa chắc đã có căn phòng xinh đẹp như ý muốn, nhưng có những người bỏ ra chỉ hơn 1 triệu vẫn thiết kế được phòng ngủ xinh xắn.

Mới đây nhất, trên MXH, cô bạn có tên thật là Phan Thuỵ Minh Thư, nick name là Ngọc Trân gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ với 1.554.000 đồng, Ngọc Trân đã “khoác” cho căn phòng mình một diện mạo mới. Cô đã chứng tỏ cho mọi người thấy, với số tiền ít cũng có thể cải tạo thành không gian đẹp và mới lạ.

Căn phòng cũ của Ngọc Trân

Căn phòng cũ của Ngọc Trân

Mặc dù trước đó, phòng ngủ của Ngọc Trân đã khá xinh xắn rồi nhưng cô nàng quyết tâm thay đổi không gian sống, thông quá đó “reset” lại cuộc sống của mình. Là một người không chuyên về decor, nhưng lúc căn phòng được thiết kế lại thì đẹp ngoài sự mong đợi của cô.

Căn phòng sau khi được thiết kế lại đẹp gấp 10 lần so không gian phòng cũ

Căn phòng sau khi được thiết kế lại đẹp gấp 10 lần so không gian phòng cũ

Ngọc Trân chia sẻ: phải đi nhiều nơi để chọn được những món đồ ưng ý, giá cả phù hợp với chất lượng. Bên cạnh đó, mình còn tìm những sản phẩm có thể dùng được đa năng vừa giúp tiết kiệm tiền, vừa giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn. Ngọc Trân không phải mua quá nhiều đồ mà vẫn đủ tiện ích sử dụng, chẳng hạn như chiếc kệ dép kết hợp tủ đầu giường, bàn gập tiếp bạn bè kiêm luôn chức năng bàn học..

Bên cạnh đó, cô nàng Đặng Thu Hoài đang sinh sống và làm việc tại TP. Bắc Ninh cũng chia sẻ trên cá nhân của mình về việc decor lại căn phòng trọ.

Nhiều bạn sau khi nghe Hoài chia sẻ chỉ tốn dưới 1 triệu cho việc trang trí nhà thì có vẻ không tin. Nhìn thành quả cực xịn như thế nhưng biết cách tận dụng đồ cũ, chọn mua đồ phù hợp thì sẽ không tốn quá nhiều. Đây là cách Hoài giải thích:

1. Thấy mọi người có hỏi nhiều là chi phí dưới 1 triệu bảo mình phét. Nhưng mọi người có đọc kỹ là mình bảo chi phí trang trí không??? Không kể tủ lạnh, tủ, bếp... mấy thứ có sẵn tận dụng đồ cũ.

2. Vì mình tự sơn nên nhiều chỗ trần nhà hơi lem nhem. Phòng rộng 15m2 nha cả nhà. Mình chụp là có chụp qua gương có thể nhìn thấy không gian đối diện luôn rồi á.

3. Vì là phòng trọ nên không tội gì đầu tư thi công gì nhiều cho cực sương sương đủ sống như thế này thôi.

Hình ảnh lúc mới nhận phòng.

Hình ảnh lúc mới nhận phòng.

Đây là thành quả sau khi decor

Đây là thành quả sau khi decor

Nhiều bạn sau khi quan sát thì thắc mắc rằng ví dụ những phòng mà bếp không ngăn thì làm gì để đỡ bị ám mùi? Chủ nhân cũng đã đưa ra nhiều cách khắc phục như dùng máy hút, mở hết cửa hoặc dùng nến khi nấu ăn. Dù nến thường hay nến thơm đều được nhưng nến thơm thì vừa khử mùi hiệu quả lại có thêm mùi thơm. 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn