Vận mệnh cung Ma Kết năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Ma Kết 2018 nhìn chung khá ổn định, phong cách làm việc hợp lý, bạn biết lên kế hoạch cho những việc mình sẽ làm. Song, năm 2018 của Ma Kết dưới ảnh hưởng từ năng lượng của vũ trụ, Ma Kết chắc chắn sẽ gặp những khó khăn bất ngờ, thậm chí không thể giải quyết khiến bạn cảm thấy hoảng loạn.

Vận mệnh cung Ma Kết năm 2018

Nếu như năm 2017, Ma Kết đã gồng gánh và cố gắng giấu đi những cảm xúc của mình thì đến năm 2018, hãy học cách chia sẻ nó với mọi người. Bạn xứng đáng được lắng nghe và được sống là chính mình. Năm 2018 này, mọi thứ sẽ rất thuận lợi, đem lại cho bạn nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Tổng quan

goroskop-oven-20142

Năm 2018 của Ma Kết, sao Thủy nằm trong khu vực sự nghiệp của Ma Kết mang lại nhiều may mắn, bạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, được hiệu suất vượt trội trong các lĩnh vực. Tuy nhiên, Ma Kết thiếu kỹ năng giao tiếp, vì thế, bạn nên tập trung cải thiện kỹ năng này để ngăn chặn rắc rối do rào cản này gây ra khi làm việc.

Nhìn chung tình hình của chòm sao này trong năm 2018 khá ổn định, phong cách làm việc hợp lý, bạn biết lên kế hoạch cho những việc mình sẽ làm. Song, dưới ảnh hưởng từ năng lượng của vũ trụ, Ma Kết chắc chắn sẽ gặp những khó khăn bất ngờ, thậm chí không thể giải quyết khiến bạn cảm thấy hoảng loạn. Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng bạn có cơ hội bộc lộ khả năng tiềm tàng, đến cuối năm nay, Ma Kết sẽ thấy mình đạt được rất nhiều điều.

Công việc và học tập

Bước sang năm 2018, từ tháng 1 đến tháng 4, Ma Kết có khả năng nhận thức vấn đề rất mạnh mẽ, bạn có thể khám phá một nguồn kiến thức nhất định, sớm hiểu được bản chất của vấn đề. Nhờ đó, bạn mở rộng thêm tầm hiểu biết, đồng thời, bạn rất ý thức về tình hình học tập của mình, áp dụng cách học tập điều chỉnh phù hợp theo tình hình.

 Từ tháng 7 đến tháng 9, bạn sẽ trở nên rất quyết đoán, trước vấn đề gì cũng phân tích, có những phán đoán của riêng mình. Nhờ đó, những kiến thức được kết hợp linh hoạt khi bạn gặp những môn liên quan đến phân tích.

 Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là nên thiết lập một mối quan hệ tình cảm hài hòa, như thế mới cảm thấy cuộc sống vui vẻ và tâm trí thoải mái, học cũng dễ vào hơn.

 Sau ngày 9/11 sao Mộc mang đến giai đoạn học hành thuận lợi cho Ma Kết, bạn giao lưu nhiều hơn, tăng thêm cơ hội tìm hiểu văn hóa các nước, triết học, các vấn đề tương tự. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, bạn có thể tận dụng lợi thế để học tập cao hơn để tăng thêm kiến thức, nâng cao kỹ năng.

Bạn vốn không tốt đồng đều ở các môn thì thời điểm này rất phù hợp để bù đắp khoảng kiến thức thiếu hụt, chỉ cần xây dựng mục tiêu bạn sẽ hoàn thành được theo kế hoạch.

Tình cảm

1

Nếu 2018 được dự đoán là năm thăng hoa tình yêu của Ma Kết còn cô đơn, thì Ma Kết “đã có chủ” lại phải trải qua một năm khá căng thẳng, mặc dù bạn đã nỗ lực rất nhiều để cứu vãn tình hình. Khi thấy quá stress về mối quan hệ giữa hai người, khó tìm được sự bình yên.

Ma Kết nên chia sẻ với nhiều người. Ít nhất bạn có thể giải tỏa tâm lý hoặc nhận được lời khuyên bổ ích thay vì giữ nỗi buồn cho riêng mình -thói quen cố hữu. Cùng nhau làm việc có thể là gợi ý tốt cho Ma Kết – chòm sao đam mê công việc hơn cả tình yêu.

Qua đó, người ấy của cậu sẽ hiểu nhau hơn, thông cảm vì những phút bạn vô tâm để người ấy một mình chỉ vì quá bận rộn. Ma Kết có thời gian thì cần hâm nóng lại tình yêu. Đây cũng là thời điểm thích hợp để Ma Kết FA “chốt hạ”, ngỏ lời yêu hoặc nhận lời sánh đôi cùng ai đó.

Tài chính

ke-toan-truong-va-giam-doc-tai-chinh

Thời điểm đầu năm, bạn đã không thể để xác định hướng đi của mình trong năm, vẫn kiếm tiền bằng những cách quen thuộc, bạn đang cảm thấy vô cùng bối rối. Nếu đủ may mắn để tìm được sự hướng dẫn, bạn sẽ sớm thoát khỏi những lo lắng về việc kiếm tiền nhưng trong thực tế không phải mọi Ma Kết đều gặp may mắn như vậy, vì thế đừng vội mong đợi sự giúp đỡ từ người khác, cố gắng tìm ra hướng đi cho riêng mình.

 Vào mùa Thu, sao Diêm Vương nghịch hành, phá vỡ sự may mắn về tiền bạc của bạn. Tiền bạc, tài sản rất dễ hao mòn, thất thoát. Bạn dễ rơi vào tình huống khiến bị trừ vào tiền lương, tiền thưởng, chẳng hạn như đi làm muộn, không hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn... Đừng vội đầu tư, chi tiền vào những khoản có rui ro cao vì bạn hoàn toàn không có cơ hội.

 May mắn thay, về tiền bạc, tài chính của Ma Kết trong năm này không phải hoàn toàn là một màu xám, vào ngày 6/9 trở đi bạn đã có nhiều hi vọng hơn khi tình hình tài chính khởi sắc và ổn định hơn.

 Những nhân viên văn phòng có thể sử dụng lợi thế chuyên môn của mình tăng thu nhập, trong khi đó những người làm kinh doanh bằng cách quảng bá sản phẩm rộng rãi để nâng cao hiệu suất, đảm bảo dòng chảy tiền bạc. Ai đang đầu tư chứng khoán, có thể bạn nhận được những thông tin đáng tin cậy, có những người giàu nhanh bất ngờ nhờ điều này.

Sức khỏe

pexels-photo-65977-1513754147382

Tháng 2 và đầu tháng 3, Ma Kết sẽ  phải trải qua cảm giác khó chịu, bồn chồn. Những người trẻ ham vui, thích tham gia những trò chơi thử thách, đó là nguyên nhân bạn dễ bị té ngã, va vấp, chảy máu. 

Trong thời gian này, những người lớn tuổi cung Ma Kết nên chú ý đến nơi ở của con cái, đừng để những đứa trẻ tùy tiện bơi hay tắm sông, ghé chơi những vùng đất hoang phải có người giám sát cẩn thận. Trước đó nên hướng dẫn cách để trẻ tự đảm bảo an toàn cho mình.

 Vào tháng 8, Ma kết cần chú ý khi tham gia giao thông nhất là khi trời mưa, hay xảy ra tình trạng tắc nghẽn, đường đang xây và những cản trở tương tự. Nếu là người mới lái xe, trong trường hợp chưa cảm thấy chưa tự tin khi điều khiển xe thì nên cố gắng giữ một khoảng cách an toàn với những chiếc xe xung quanh, tránh va chạm.

 Tháng này đi lại không thuận lợi, không thích hợp cho những chuyến du lịch, nếu bạn phải di chuyển, cách tốt nhất là dùng phương tiện công cộng vì nếu bạn tự điều khiển xe thì mức độ gặp nguy hiểm cao hơn.

Lời khuyên

Đôi khi cuộc sống có nhiều khó khăn, nhưng trong năm 2018, mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ với Ma Kết. Hãy thử làm những điều mới mẻ, sống thành thật với bản thân và chân thành với người khác. Sự thẳng thắn sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn, cũng khiến người khác tin tưởng bạn hơn. Hãy tập trung vào những mục tiêu của mình, và làm mọi thứ để giành được chúng. Nhưng đừng để bản thân quá sức, phải nhớ, hay nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn