Bà xã Đăng Khôi hứa sẽ bù đắp cho 2 con sau một thời gian xa nhà vì dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Phải chấp nhận xa con vì dịch bệnh, nay hậu cách ly, bà xã Đăng Khôi gửi lời nhắn sẽ không đi đâu nữa, chỉ ở bên cạnh 2 con thôi khiến không ít cộng đồng mạng phải nghẹn ngào.

Ngày ở khu ở cách ly, Thủy Anh đành nén lại nỗi nhớ thương con khi rất nhiều lần phải bật khóc nghe con nói “con nhớ mẹ, con mơ thấy mẹ”. Nay được trở về sau hậu cách ly, Thủy Anh không khỏi vỡ ào cảm xúc gửi những lời chia sẻ đến 2 cậu con trai khiến nhiều người phải xúc động. “Giờ mẹ sẽ không đi đâu nữa, chỉ ở bên cạnh 2 con thôi. Mẹ sẽ nấu những món con thích ăn, sẽ đưa con đi học, cùng con tập bơi, học cùng con… Mẹ sẽ bù đắp cho Ken và Đăng Anh suốt thời gian qua nhé! Thương 2 con của mẹ lắm”, bà xã Đăng Khôi viết.

Empty

Thủy Anh gửi lời nhắn xúc động đến 2 cậu con trai sau một thời gian phải xa cách vì dịch bệnh

Bên dưới phần bình luận, khán giả rần rần bày tỏ sự yêu thích, ngưỡng mộ Thúy Anh là một người phụ nữ mẹ hiền vợ đảm và không quên gửi lời chúc hạnh phúc tới cả gia đình. Trước đó, trong thời gian ở khu cách ly, Thủy Anh tâm sự chờ đợi từng ngày để sớm được về với gia đình nhỏ, việc làm đầu tiên bản thân muốn làm sau khi hoàn thành cách ly là trở về nhà và ôm chồng, ôm con thật chặt.

Empty

Gia đình vợ chồng Thủy Anh- Đăng Khôi vỡ òa hạnh phúc trong giây phút đoàn tụ

Khoảnh khắc vỡ òa hạnh phúc hội ngộ của gia đình Đăng Khôi – Thủy Anh sau đó khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Thời gian đi cách ly như một phép thử, một thứ gia vị mới trong cuộc sống gia đình vợ chồng Đăng Khôi- Thủy Anh vậy.

Empty
Empty
Empty

Sau khi trở về, Thủy Anh dành thời gian lớn cho nấu nướng và bên cạnh 2 cậu con trai

Thủy Anh được biết đến là hậu phương vững chắc cho ông xã Đông Khôi suốt nhiều năm, nên trong mắt Đăng Khôi, cô là người phụ nữ đảm đang, có học thức và biết cách cư xử. Từ lúc mới yêu nhau đến bây giờ Thủy Anh rất được lòng gia đình nhà chồng, bởi sự khéo léo và hết lòng vì chồng con. Dù có bận rộn cỡ nào, cựu hot girl Hà thành cũng dành thời gian chăm sóc 2 bé Ken và Đăng Anh. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc bên nhau khiến không ít khán giả phải ngưỡng mộ.

Empty

Gia đình cặp vợ chồng Thủy Anh- Đăng Khôi luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì hạnh phúc gia đình

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn