Sau tranh cãi reaction MV của Hòa Minzy, ViruSs tiếp tục nhận xét “Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu chưa đạt

( PHUNUTODAY ) - Hot Streamer ViruSs thẳng thắn đưa ra nhận xét về ca khúc “Cung đời vỡ đôi” của Chi Pu.

Trở lại đường đua âm nhạc bằng sản phảm mang tên “Cung đàn vỡ đôi”, Chi Pu nhanh chóng để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng hát tràn đầy cảm xúc. Thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc Việt, MV “Cung đàn vỡ đôi” khéo léo truyền tải nỗi lòng chất chứa của một cô gái về một mối tình đơn phương không được hồi đáp.

Empty

Chi Pu khéo léo đưa bộ môn nghệ thuật Cải lương vào MV "Cung đàn vỡ đôi"

Với sự thành công về cả mặt hình ảnh lẫn âm thanh, MV “Cung đàn vỡ đôi” nhanh chóng leo lên Top 1 Trending Youtube sau hơn 1 ngày ra mắt công chúng.

Mới đây nhất, Hot Streamer ViruSs tiếp tục làm dậy sóng cư dân mạng với màn reaction MV “Cung đàn vỡ đôi’ của Chi Pu với những nhận xét thẳng thắn. Trong phần reaction, lời đầu tiên ViruSs dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ khi có sự  bất phá ngoạn mục về cả diễn xuất, giọng hát và chọn bài hát. “Bài này rất ổn. Nhưng tôi có một chút góp ý cá nhân. Bài toán được đặt ra là nửa đoạn đầu điệp khúc rất ổn, rất trầm thậm chí Chi Pu dùng giọng thật để hát, lên tông cho đúng nốt. Có thể đó là chủ đích của người trình bày lẫn người sáng tác. Tuy nhiên đoạn về sau không quá đặc sắc. Theo nguyên lý nó phải đi lên, chứ không phải đi ngang. Đoạn mở bài về cơ bản tông đã cao hơn điệp khúc, thì bắt buộc đoạn điệp khúc phải cao hơn nữa chứ không phải ngang tông như vậy.”- ViruSs thẳng thắn nhận xét.

Empty

ViruSs thẳng thẳn đưa ra lời nhận xét về MV của Chi Pu

Tuy nhiên bên cạnh lời khen ngợi, ViruSs đưa ra lời góp ý nếu ca khúc này được thể hiện bởi một người có giọng tốt hơn, khỏe hơn sẽ rất hay. “Tôi nghĩ Chi Pu hãy nhìn nhận thẳng vấn đề, từ những đoạn trầm trong bài hát đã nghe ra giọng của Chi Pu hơi yếu, xử lí chưa đủ chín. Nhưng dù sao vẫn khá khen cho sự tiến bộ của cô ấy so với các sản phẩm trước. Nên dành nhiều thời gian và sự cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa. Vì Chi Pu đã là ca sĩ được đón nhận rất nhiều, thì nên đảm bảo về chuyên môn, giọng hát, tối ưu hóa cho mọi sản phẩm”- nam streamer đánh giá.

Empty

ViruSs cho rằng Chi Pu hát còn hơi yếu

Màn reaction của ViruSs nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Nhiều người vào bày tỏ quan điểm đồng tình với streamer và cho rằng Chi Pu vẫn còn nhiều điểm hạn chế khi xử lý ca khúc “Cung đàn vỡ đôi”. Dù vậy, sự cố gắng của nữ ca sĩ Chi Pu trong sản phẩm vẫn được sự đánh giá cao của cộng đồng mạng đánh.

Empty

Hot Streamer ViruSs

Được biết trước đó, hot streamer ViruSs cũng có màn reaction MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy. Dù có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ, ViruSs vẫn thẳng thắn đưa ra những nhận xét giọng Hòa Minzy hơi yếu và không phù hợp với Mr.Siro.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn