Bỏ qua mốt ống côn, mùa hè phải mặc kiểu quần jeans này mới chất

( PHUNUTODAY ) - Nếu như quần jeans ống côn đã "làm mưa làm gió" trong mùa hè năm ngoái thì đến nắm ngay quần jeans ống rộng đã "lên ngôi" nhờ vào thiết kế độc đáo, mới mẻ. Bạn hãy sắm ngay cho mình ít nhất 1 chiếc vào mùa hè nhé!

Quần jeans được xem là món đồ "vượt thời gian" mà qua từng thăng trầm của hàng loạt xu hướng, nó vẫn là kiểu quần không thể nào thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Là món đồ thiết yếu, nên các nhà thiết kế đã không ngừng nghỉ sáng tạo những mẫu jeans mới mẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.

8

Vậy, mùa hè năm nay, những kiểu quần jeans nào đang khuấy đảo làng mốt thế giới? Đó chính là mốt quần jeans ống rộng rãi, hội tụ đủ tính năng của một chiếc quần cần phải có trong mùa hè.

1. Tại sao quần ống rộng lại hot đến thế?

10

Yếu tố đầu tiên phải kể đến là kiểu quần này mang một vẻ đẹp retro cổ điển rất phù hợp với dòng chảy của xu hướng thời trang đang quay về với nét đẹp thời trang thập niên 70. Quần ống rộng có thể che hết mọi nhược điểm trên đôi chân, cho dù chân bạn quá to hay quá nhỏ, chân cong hay chân thẳng, quần jeans ống rộng đều "trị" được hết. Và quan trọng nhất là mặc jeans ống rộng trong mùa hè thì quá mát và quá thoải mái.

9

Quần jeans ống rộng đang được lăng xê bởi những ngôi sao hàng đầu thế giới, đến cả người đẹp gợi cảm chuyện mặc đồ ôm sát như Kendall Jenner cũng không bỏ qua được mốt quần đầy hấp dẫn này.

2. Cách phối quần jeans ống rộng với các trang phục khác

Quần jeans ống rộng mix với áo thun

11

Đầu tiên, bạn có thể áp dụng công thức mix đồ quen thuộc với mẫu quần jeans ống rộng dáng lửng này. Đó là kết hợp với những chiếc áo thun đơn giản và quen thuộc.

15

Với áo thun, bạn sẽ có vô số sự lựa chọn để cùng với chiếc quần jeans ống rộng. Một chiếc áo thun đen tay ngắn đơn giản hay cầu kì hơn một chút là những họa tiết chữ ấn tượng cũng sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Mách nhỏ là bạn có thể mix thêm với một chiếc thắt lưng để giúp bộ trang phục hoàn hảo hơn.

Quần jeans ống rộng mix với áo sơ mi

12

Đây là công thức mix and match rất được các cô nàng công sở yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các kiểu áo sơ mi từ đơn giản cho đến cầu kì. Tuy nhiên, bạn không nên chọn các chất liệu quá mỏng nhé, vì nó không hề ăn nhập với kiểu quần  jeans ống rộng đâu.

16

Để trông ấn tượng và mới lạ hơn, bạn đừng ngại ngần lựa chọn những áo sơ mi có màu sắc bắt mắt một chút. Hay áo sơ mi pyjama cũng là một gợi ý hay ho dành cho bạn để phối với những chiếc quần  jeans ống rộng đấy.

Quần jeans ống rộng mix với áo trễ vai

13

Với quần jeans ống rộng bạn có thể chọn những mẫu áo trễ vai thun trong những dịp đi chơi cùng bạn bè hay đi dạo phố để thoải mái và trông trẻ trung hơn. Với các bạn gái văn phòng thì hãy chọn một chiếc áo sơ mi trễ vai để trông cuốn hút nhưng vẫn vô cùng thanh lịch nhé.

17

Khi diện quần jeans ống rộng với áo trễ vai, bạn có thể mix thêm các mẫu phụ kiện nữ khác như bông tai chẳng hạn. Bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo như một fashionista “chính hiệu”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn