Vận mệnh tuổi Mão tháng 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Tháng này, bản mệnh của người tuổi Mão không được như ý và dễ bị người khác tranh công đoạt lợi.

Vận mệnh người tuổi Mão tháng 3/2018

Người tuổi Mão trong tháng 3 này lâm tượng Tương Hại, ngầm báo có tiểu nhân hãm hại, dễ bị lừa gạt về chuyện tiền bạc, tranh công đoạt vị, mưu sự khó khăn hơn trước, cần hết sức thận trọng.

Sự nghiệp

Tháng 3 này, tài vận của người tuổi Mão không tốt cho lắm bởi chịu ảnh hưởng từ chòm sao xấu, người tuổi Mão có thể gặp rủi ro trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Do đó cần lưu ý hơn đến việc quản lý tài sản.

Không nên sử dụng quá nhiều tiền để đầu tư vào việc gì đó, hãy chia thành những phần nhỏ để đầu tư. Nếu có nguồn vốn chưa cần dùng tới hãy sử dụng để mua vàng, hoặc hiện vật thì sẽ giúp bạn giữ được tiền.

Không tốt cũng không xấu. Sự nghiệp có cát tinh Thiên Quan hỗ trợ, nhưng lại có Ấn Tinh trong cung mệnh bị khắc chế. Sẽ có một vài sóng gió trong mặt công việc khiến cho tâm lý của bạn có phần đi xuống. Bản tính đa sầu làm cho người tuổi Mão bỗng hoài nghi về tương lai của mình.

Đừng quá lo lắng vì bạn có khá nhiều cát tinh, nên sẽ có quý nhân giúp đỡ, hãy kiên trì cho đến khi sóng gió qua đi, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho công việc của mình, cơ hội để phát triển vì thế mà cũng sẽ nhiều hơn.

tuoimao

Tình cảm

Tình cảm có nhiều biến động, cần tỉnh táo và điềm tĩnh để xử lý mới có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình, đề phòng sự phá hoại của kẻ thứ ba.

Nữ Mệnh tuổi Mão còn độc thân không được tốt cho lắm. Vì dù có Thiên Quan tinh chủ về nhân duyên hỗ trợ, nhiều đối tượng theo đuổi. Nhưng Thiên Quan lại ẩn giấu trong Mậu Tuất, người bạn thích lại không hiểu rõ tình cảm của bạn.

Còn nhìn chung, tình cảm năm nay của người tuổi Mão khá tốt. Mão Tuất lục hợp vận nên những người còn độc thân có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp, nếu bạn đang theo đuổi ai đó có gặp phải một chút sóng gió cũng đừng vội nản lòng, hãy dũng cảm mà tiến tới.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Mão tương đối "vượng". Do có sức đề kháng tốt, ít khi ốm đau. Chỉ cần chú ý về vấn đề tinh thần, gặp khó khăn hãy bình tĩnh đừng tự tạo áp lực.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm

1. Vận mệnh của người tuổi Mão năm 2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn