Cách trang điểm đơn giản tự nhiên nhất

( PHUNUTODAY ) - Mỗi một cô gái đều mang trong mình sở thích làm đẹp riêng. Một trong những số đó không thể không kể đến việc trang điểm. Trang điểm giúp bạn gái trở nên tự tin và tỏa sáng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách trang điểm tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi xem bí quyết trang điểm tự nhiên nhất nhé!

Các bước trang điểm đơn giản tự nhiên nhất

 Tạo một lớp nền vừa phải 

Một cô gái biết cách trang điểm tự nhiên là một cô gái phải biết được bí quyết làm cho lớp nền của mình thật mềm mượt mà không bị bết dính. Trước hết bạn phải chọn được cho mình loại kem nền hợp với tông màu da của bạn, tránh trường hợp để da mặt trắng xóa, khắc hẳn với da của các bộ phận khác trên cơ thể. Bạn nên chọn những loại kem nền có độ che phủ tốt lại hợp với màu da và không bị lệ, cộm chính là bí quyết giúp lớp nền của bạn trông tự nhiên nhất. Bạn cũng nên chú ý không nên dặm quá nhiều phấn sẽ gây bí và quá lộ liễu lớp trang điểm của mình. 

Trang điểm mắt nhẹ nhàng

Đôi mắt dường như là bộ phận cầu kì nhất khi trang điểm trên gương mặt của bạn. Thế nhưng, khi bạn muốn trang điểm một cách tự nhiên nhất chỉ cần tán một lớp bột theo đường chân mày của bạn, kẻ một đường mảnh viền mắt, bấm mi và chuốt mascara là đã sở hữu được đôi mắt long lanh và tự nhiên lại trông tỏa sáng hơn rất nhiều. 

Nếu muốn chăm chút thêm chút nữa, bạn có thể chọn đánh thêm một lớp phấn mắt màu san hô, màu cam đào hoặc màu cam sáng lên bầu mắt và tán đều ra xng quanh để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. 

Trang điểm má hồng "say rượu"

cach-trang-diem-cho-mui-cao-hon-1

Các cô gái Nhật Bản có xu hướng trang điểm má "say rượu" làm sốt cộng đồng làm đẹp châu Á vì chỉ cần một lớp phấn má hồng tán tròn ngay dưới bọng mắt là khuôn mặt của bạn cũng đã dễ thương hơn gấp nhiều lần và đặc biệt là trông rất tự nhiên nữa. 

Đôi môi hoa quả 

Sở hữu một đôi môi căng mọng, đầy đặn và hấp dẫn là niềm ao ước của nhiều cô gái, Thế nhưng chỉ cần một vào mẹo nhỏ là bạn có thể sở hữu nó rồi.

Trước tiên, để đôi môi không bị khô thì bạn nên chăm sóc thường xuyên bằng cách sử dụng kem dưỡng môi thường xuyên để khi đánh son không bị bong tróc, mất thẩm mĩ. 

Khi đánh son, bạn nên thoa son đều lên mỗi một cách nhẹ nhàng, sau đó dùng son bóng thoa lên một lớp nữa để đôi môi đẹp hơn và căng mọng như trái cây. 

Trang điểm không phải là một việc quá khó, quan trọng nhất là bạn cần trang điểm theo phong cách nào. Trang điểm vừa đẹp, tỏa sáng lại tự nhiên nhất là điều không phải không thực hiện được. Chỉ cần một vài mẹo nhỏ là bạn có thể có được một lớp trang điểm vừa ý nhất. 

Chúc các bạn gái có được những bí quyết làm đẹp hữu ích nhất và giúp mình tỏa sáng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn