Đã xác định nghi can số 1 cắt cổ, giấu xác 2 bố con trong rừng

( PHUNUTODAY ) - Theo cơ quan công an, nghi can số 1 được xác định là người cùng xã với gia đình nạn nhân. Người này khoảng 38 tuổi, dáng người gầy, hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chiều 6/3, lãnh đạo công an tỉnh Lạng Sơn xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng và đang tổ chức các tổ, đội công tác đặc biệt để truy lùng, bắt giữ nghi can.

Nghi can số 1 được xác định là người cùng xã với gia đình nạn nhân. Người này khoảng 38 tuổi, dáng người gầy. Nghi can hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương cùng một cùng một chiếc xe máy màu xanh.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng.

Đến 16h cùng ngày, không thấy chồng và con về, vợ anh C. gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy. 23h cùng ngày, chị này không thấy chồng về vẫn tiếp tục gọi nhưng không có hồi âm.

Đến sáng 3/3, vợ anh C. gọi lại thì thấy số điện thoại không liên lạc được nên gia đình anh C. chia nhau đi tìm, đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương. Trong khi đi tìm, mọi người bàng hoàng phát hiện con trai anh C. bị chết với nhiều vết chém trên người, thi thể không còn nguyên vẹn.

Chính quyền đia phương và lực lương chức năng tiếp tục tìm kiếm, đến 4/3, mới tìm thấy anh Dương Kim C. ở trong rừng cũng bị sát hại, thi thể không còn nguyên vẹn trong bao tải dứa.

Theo Chủ tịch UBND xã Thái Bình, sau khi khám nghiệm, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để án táng theo phong tục địa phương.

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm và đang trong quá trình điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn