Bắt chước mẹo phối đồ với giày trắng của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Giày trắng luôn là một trong những item hot nhất hiện nay đặc biệt là chúng rất được các sao Hàn ưa chuộng, vậy các bạn đã biết mẹo phối đồ của các sao Hàn hay chưa?

Giày sneaker nữ trắng + skinny jeans

Sneaker trắng và skinny jeans vốn đều được biết đến là những item cơ bản, là cứu cánh lúc chúng mình “không có gì để mặc”. Một chiếc quần jeans biến tấu với chi tiết rách gối kết hợp cùng sneaker trắng năng động khiến các idol lúc nào cũng trông trẻ trung như những cô nữ sinh vậy.

6.nhung-cach-phoi-giay-trang-cua-sao-Han-1-phunutoday.vn

IU cực xinh với sneaker nữ trắng mix cùng quần skinny jeans rách gối – một set đồ thời trang sân bay đẹp mà dễ thương nữa.

6.nhung-cach-phoi-giay-trang-cua-sao-Han-2-phunutoday.vn

Sự kết hợp giữa hai món đồ thời trang này là sự lựa chọn yêu thích của các sao Hàn vì sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Đặc biệt, đây là những món đồ tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi họ phải di chuyển nhiều trong những chuyến bay dài.

6.nhung-cach-phoi-giay-trang-cua-sao-Han-3-phunutoday.vn

Momo khoe vóc dáng tỉ lệ chuẩn với skinny jeans cùng sneaker nữ trắng, trông cô nàng thật đáng yêu khi kết hợp cùng mũ bucket phải không nào?!

6.nhung-cach-phoi-giay-trang-cua-sao-Han-4-phunutoday.vn

Yuri khỏe khoắn và có phần quyến rũ khi mix sneaker với áo tank-top khoét nách và quần shorts - công thức mix đồ rất được giới trẻ ưa chuộng trong mùa Xuân/Hè vừa qua.

6.nhung-cach-phoi-giay-trang-cua-sao-Han-5-phunutoday.vn

HyunA (4minute) khoe chân dài với áo denim jacket dáng oversized phối cùng với quần shorts denim siêu ngắn và một đôi sneaker ánh kim bắt mắt. Bên cạnh là GaYoon với trang phục được phối theo 3 màu sắc gây hiệu ứng mạnh: đen-đỏ-trắng, bao gồm T-shirt, jacket da, quần skinny và sneaker.

6.nhung-cach-phoi-giay-trang-cua-sao-Han-6-phunutoday.vn

Sohyun lại ứng dụng style "giấu quần" với áo jersey dáng váy tông đen và sneaker màu sắc nổi bật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn