Cách vào facebook khi bị chặn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật khó chịu khi vào facebook mà trang web lại không hiển thị được. Có phải là facebook của bạn đang bị chặn? Đây là giải pháp cho bạn.

1. Dùng Open DNS: Open DNS là một DNS Server trung gian, bổ sung thêm các bộ lọc web và giúp bạn tăng cường tốc độ lướt web. Ngoài ra, nhờ qua DNS trung gian này nên bạn sẽ không còn bị chặn nữa. Cài đặt và tìm hiểu thêm Open DNS . Đây cũng là cách được hầu hết các bạn độc giả của Facebook Việt sử dụng và tỷ lệ thành công gần như là 100%!

2. Sử dụng DNS của Google

Đây cũng là cách được rất nhiều bạn sử dụng thành công!

3.Dùng UltraSurf: đây là phần mềm dễ sử dụng nhất để đổi địa chỉ IP và truy cập vào các trang web bị chặn. Bạn chỉ cần chạy nó là xong.

Lưu ý: Ultra Suft thường hỗ trợ mặc định là IE, nếu muốn chuyển sang hỗ trợ trình duyệt khác thì nhấp chọn mấy ô ở các dòng dưới ô nào thuộc trình duyêt nào thì cứ thử một hai lần là biết.

Cách vào facebook khi bị chặn
Có rất nhiều cách bạn có thể vào facebook khi bị chặn 

4. Bạn vào qua địa chỉ

- http://vi-vn.connect.facebook.com, ( thêm  vi-vn.connect. vào trước facebook.com )

- hoặc https://www.facebook.com/ (gõ thêm chữ s sau http mỗi khi mở link của facebook, cách này có thể kết hợp dùng với cách 1 và cách 2 nói trên)

-  http://m.facebook.com

- http://touch.facebook.com

- http://www.lisp4.facebook.com

5. Dùng phần mềm đổi IP: dùng các phần mềm đổi địa chỉ IP như Auto Hide IP, Real Hide IP, Hide IP NG, Invisible Browsing.

6. Dùng trang dịch: sử dụng các trang web dịch thuật như Google Translate để truy cập. Bạn vào Google, gõ địa chỉ facebook.com vào rồi bấm Translate để dịch. Hoặc truy cập trực tiếp vào trang

http://translate.google.com/translate?hl=en&sl=ja&tl=en&u=http://facebook.com/&anno=2.
 
7. Sử dụng phần mềm FreeGate

Download phần mềm Freegate về máy 

Khi muốn truy cập facebook (hoặc cả các trang khác bị chặn) thì chạy phần mềm này. Khi click vô biểu tượng trên Desktop, chờ 1 lát sẽ có một trang web hiện ra. Lúc đó bạn bắt đầu gõ tên trang web mình cần tìm vào ô trống (Vd: http://www.facebook.com).Truy cập xong bạn exit. Mọi thứ sẽ trở về bình thường.

Khi chạy Freegate, lúc này IE của bạn đã đi qua Proxy. Vì vậy ngoài facebook, bạn có thể truy cập bất cứ web nào mà không sợ tường lửa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT