Cái chết bí ẩn của thai phụ 8 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân ở Vĩnh Phúc phát hiện một chiếc điện thoại, một phong bì bên trong có tiền bên cạnh một thi thể người phụ nữ dưới nổi dưới ao và đang mang thai.

Hôm nay, người dân xã ở xã Vĩnh Sơn đi làm đồng qua cầu Đập bắc qua sông Phan rợn tóc gáy khi phát hiện có một xác chết nổi lềnh bềnh ở bãi bèo ven sông. Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Vĩnh Tường nhanh chóng có mặt, khoanh vùng hiện trường, xác định nhân thân người bị nạn và tiến hành khám nghiệm tử thi...

Mô tả ảnh.
Hiện trường tìm thấy thi thể thai phụ 8 tháng

Cơ quan Công an nhanh chóng xác minh được tên tuổi và địa chỉ của nạn nhân là Nguyễn Thị Thiện, 31 tuổi, làm công nhân may tại Công ty TNHH may mặc Việt Thiên, thuộc thị trấn Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Nạn nhân đã kết hôn cùng anh H ở cùng xã và đã có 3 con gái, hiện chị Thiện đang mang thai đứa thứ 4 được 8 tháng. Dự kiến thì vào tháng tới, chị sẽ sinh nở.

Những mấu chốt đáng ngờ

Khoảng 5h sáng ngày 31/7, chị Thiện lấy xe máy và rời nhà. Tưởng vợ đi mua thức ăn nên chồng chị không hỏi han gì cả. Công việc của chị Thiện thường ngày kết thúc vào lúc 17h30, nhưng mãi tới tối cùng ngày không thấy vợ về, anh H chồng chị gọi điện cho vợ thấy đầu dây bên kia ú ớ rồi tắt ngấm.

Lo có chuyện xấu, anh H cùng với người thân nháo nhác đi tìm chị Thiện ở khắp nơi, đến cả công ty hỏi đồng nghiệp và những người quen của chị Thiện thì được biết một thông tin quan trọng. Một người quen ở thôn Yên Thịnh, xã Bình Dương cho biết, vào khoảng 5 h30 sáng ngày 31/7, chị Thiện gọi cửa và gửi nhờ xe rồi đi theo một người đàn ông lạ mặt, không rõ đi đâu.

Một đồng nghiệp của chị Thiện cho biết thêm thông tin quan trọng khác, trước ngày chị Thiện mất tích đã có một chuyện đáng tiếc xảy ra. Theo đó, trong lúc khám xét công nhân khi tan ca, bảo vệ phát hiện trong người chị Thiện có mang theo một chiếc áo bị lỗi. Giải thích về vụ việc này, chị Thiện nói rằng người phụ trách cho mình cầm cái áo đó về, nhưng bảo vệ kiên quyết làm theo luật, thậm chí còn dọa đưa lên Ban giám đốc và đuổi việc chị.

Sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt

Tối ngày 2/8, số máy của chị Thiện bất ngờ gọi vào số anh H, nhưng người gọi lại không phải chị Thiện. Người này nói rằng mình trên Thổ Tang, đi làm đồng có phát hiện 1 chiếc áo chống nắng của phụ nữ, 1 chiếc điện thoại và 1 chiếc phong bì. Lo sợ vụ việc gì đó nghiêm trọng nên mở điện thoại và lần theo số của người thân để thông báo cho biết.

Mô tả ảnh.
Cảnh tang thương bao trùm gia đình nạn nhân

Người nhà anh H tới hiện trường và xác nhận những đồ dùng kể trên đúng là của chị Thiện. Điều lạ là chiếc phong bì vẫn đóng kín và mở ra thì có 2 triệu đồng.

Ông P.V.T, chú ruột của nạn nhân cho rằng, rất có thể có kẻ nào đó đã gọi điện tống tiền chị Thiện, yêu cầu chị đưa tiền thì sẽ xin cho không bị đuổi việc. Sợ mất việc nên chị đã âm thầm mang theo phong bì 2 triệu đồng đưa cho kẻ đó...

Ông này còn khẳng định, đây là một vụ giết người vì nạn nhân chết trong tư thế lè lưỡi, bên cánh tay có nhiều vết bầm tím, rõ ràng là đã trải qua một cuộc vật lộn...

Công an huyện Vĩnh Tường cho biết cuộc điều tra mới bắt đầu và họ chưa có khẳng định về nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT