Cấm nhắc đến tên Real

15:07, Thứ sáu 23/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Trận hòa trước Villarreal khiến Real Madrid giờ chỉ còn xếp trên kình địch Barcelona có 6 điểm. “Kền kền trắng” còn trận lượt về với chính Barca trên sân Nou Camp.

Trận hòa trước Villarreal khiến Real Madrid giờ chỉ còn xếp trên kình địch Barcelona có 6 điểm. “Kền kền trắng” còn trận lượt về với chính Barca trên sân Nou Camp. Cuộc đua vô địch La Liga tưởng chừng đã ngã ngũ lại bắt đầu với Barca.

[links()]

 Nhưng thực tế, Pep cũng không lạc quan là mấy dù đội bóng hoàng gia TBN không thể đào sâu thêm khoảng cách. Ông cho rằng một đối thủ như Real biết phải làm gì sau những trận hòa như thua.

HLV Barca cũng không gỡ bỏ lệnh cấm trại trước đó mà vẫn tiếp tục làm dày thêm các điều khoản cấm: cấm xem tivi, cấm đọc báo và giờ đây cấm nhắc đến cái tên Real cho dù ở đâu đi chăng nữa. Vua không nói chơi, ông đã nói là làm.

Pep Guardiola cấm các học trò không được nhắc tên Real ở bất cứ nơi đâu.

Thay vì cắt đứt các dịch vụ truyền hình và Internet như trước đây thì Pep đã yêu cầu các nhân viên thu dọn sạch bách các tivi mang đi chỗ khác, ngay cả các vật dụng bất ly thân với các cầu thủ như Latop, Ipad… đều được gom về một chỗ và cất đi.

Chưa hết yên tâm, Pep còn áp dụng chế độ phạt tiền với bất kỳ hành động nào cho dù vô tình hay cố ý nhắc đến Real. Quyết định vô lý trên khiến gần như toàn bộ đội hình Barca phẫn nộ nhưng chẳng một ai dám phản ứng mà nghe lời răm rắp.

Một nguồn tin thân cận tại Nou Camp cho hay: “HLV không cho phép bất cứ thứ gì liên quan đến Real được hiện hữu bởi ông cảm thấy điều này ảnh hưởng đến sự tập trung của các cầu thủ. Nhiều người không hài lòng với quyết định đó. Đa số các cầu thủ đều sử dụng các đồ công nghệ hàng ngày để giải trí đặc biệt là trước những trận đấu.”

Chẳng phải ngẫu nhiên mà ông thày người TBN lưu ý các cầu thủ điều này, bởi bất cứ chuyện gì liên quan đến Real cũng chẳng có gì mới mẻ và tốt lành.

Pep rất lo lắng các học trò sẽ không giữ được bầu nhiệt huyết sôi sục giành chiến thắng như các trận đấu vừa rồi. Rõ ràng Pep đang làm một bài toán tâm lý cho các cầu thủ Barca để họ giữ lửa cần thiết cho trận lượt về chẳng xa mà gần với Real tới đây.

  • Côn Luân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc