Loạt hình ảnh mới nhất của Mai Phương trong quá trình điều trị ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Mai Phương về tình hình điều trị ung thư phổi của mình đã nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Mai Phương đã chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình sau một thời gian điều trị ung thư phổi tại nhà: "Phương chào cả nhà ạ! Hôm nay Phương chia sẻ tình hình cho mọi người yên tâm nhé. Tình hình của Phương hiện vẫn đáp ứng thuốc tốt, chỉ có mỏi vai và nổi mụn (do tác dụng phụ của thuốc thôi à). Cà an tâm nhá.

Thời gian vừa qua ngoài việc theo sát phác đồ chữa bệnh thì Phương bắt đầu cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm công việc mình yêu thích như cắm hoa, tập lại yoga , học đàn, nhưng thích nhất là ở bên Lavie nhiều hơn, có thời gian quan sát và đồng hành cùng con nhiều hơn".

Mai Phương dành nhiều thời gian ở bên con, dạy bé Lavie học Tiếng Anh.

Mai Phương dành nhiều thời gian ở bên con, dạy bé Lavie học Tiếng Anh.

Empty
Empty
Empty
Mai Phương hào hứng cắm khoe những lọ hoa tự cắm ở nhà.

Mai Phương hào hứng cắm khoe những lọ hoa tự cắm ở nhà.

Empty
Empty

Qua loạt ảnh có thể thấy nữ diễn viên đã "có da có thịt", tươi tắn, khỏe mạnh lên nhiều. Đặc biệt là thú vui cắm hoa cho thấy cô đang rất yêu đời, dường như cô đang trân trọng cuộc sống yên bình bên con gái.

Vừa qua, có một số thông tin không tốt đẹp về Mai Phương được lan truyền rằng bệnh tình của cô chuyển biến xấu. Cô còn bị đồn phải cắt bỏ chân và bệnh tình khó qua khỏi khiến khán giả vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, trước tin đồn thất thiệt này, Ốc Thanh Vân đã nhanh chóng phản hồi để mọi người bớt hoang mang. Cô đăng ảnh chụp Mai Phương tươi tắn và cho biết Mai Phương hiện đang mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật.

Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương vẫn khỏe và tươi tắn, cô đang cố gắng vượt qua bệnh tật.

Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương vẫn khỏe và tươi tắn, cô đang cố gắng vượt qua bệnh tật.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Cách đây vài tháng, Mai Phương được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi. Sau nhiều ngày điều trị tích cực, Mai Phương tạm xuất viện về nhà để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo và vẫn duy trì việc thăm khám, theo dõi bệnh.

Dù đang bệnh tật, khó khăn nhưng Mai phương vẫn rất mạnh mẽ, kiên cường và lạc quan trước mọi chuyện. Qua những hình ảnh mà các diễn viên đăng tải, có thể thấy Mai Phương vẫn luôn nở nụ cười trên môi dù cho có những lúc đau đớn, mệt mỏi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn