Cận cảnh tàu tuần tra cao tốc 12 tỷ của Hải quân Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số thông số của tàu như dài 13,5m, rộng gần 3,5m, lượng giãn nước 10,2 tấn, 600 mã lực và chở được 3 tấn hàng cùng 12 người.

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam vừa bàn giao tàu tuần tra cao tốc H47P cho lực lượng Cảnh sát biển tại TP Vũng Tàu.

Buổi bàn giao được diễn ra vào ngày 12/5 với sự tham gia của Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm – Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam; Đại tá Đỗ Hồng Đó – Chính ủy Cảnh sát biển Vùng 3 và ông Lê Minh Hồng – PTGĐ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ PVFCCo…

Tàu tuần tra cao tốc 12 tỷ mới của Hải quân Việt Nam.

Được biết, tàu tuần tra này có trị giá 12 tỷ động, được thiết kế và chế tạo theo công nghệ hiện đại, sử dụng những vật liệu cao cấp nhất trong chế tạo tàu hiện nay. Tàu này có thể chịu được những cú va đập mạnh, hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt và có tuổi thọ cao.

Một số thông số của tàu như dài 13,5m, rộng gần 3,5m, lượng giãn nước 10,2 tấn, 600 mã lực và chở được 3 tấn hàng cùng 12 người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT